บันเทิง

'จ๊ะ นงผณี' ไม่ทน เจอแฟนเพลง สาดเบียร์ใส่ ก่อนคว้ากระป๋องเบียร์ปาหัวกลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จ๊ะ นงผณี" เล่าอดีต 10 ปีก่อน เจอแฟนเพลงไม่ให้เกียรติ สาดเบียร์ใส่หน้าเวที แต่ไม่ยอม คว้ากระป๋องเบียร์ปาหัวกลับ ทุกวันนี้เจอคนปากไม่ดีด่า ศิลปินก็คือคน ให้เกียรติกันบ้าง #เมื่อคุณแรงมาแล้วเราจะเบาเพื่อ

จากเหตุการณ์ เมื่อวานนี้ นักร้องชื่อดัง "เอ๊ะ จิรากร" ถูกชายคนหนึ่ง ใส่เสื้อสีขาว เดินถือแก้วน้ำเข้ามาที่เวที ก่อนการ์ดของผับพยายามห้ามไม่ให้เข้าใกล้นักร้อง จากนั้นชายเสื้อขาว ได้ผลักการ์ดออกไป ก่อนจะใช้มือขวาต่อยหน้า เอ๊ะ จิรากร สาดน้ำใส่บริเวณหน้าเวทีอีกด้วย

ทำเอาศิลปินนักร้องหลายคนออกมาแสดงความเห็น ไม่พอใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เช่นเดียวกับ "จ๊ะ นงผณี" ที่ล่าสุด ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่าน เฟซบุ๊ก "นงผณี มหาดไทย (จ๊ะ อาร์สยาม)" ว่า "ศิลปิน ก็คือ คนนะคะ.. ให้เกียรติกันบ้าง อย่าหาทำอะไรแรงๆเลย ให้คิดไว้เสมอ เราไม่ชอบอะไร ก็อย่าไปทำแบบนั้นกับใคร

แฟนเพลง สาดเบียร์ใส่

ส่วนทีมจ๊ะ แรงมา แรงกลับ ตำนานคนข้างหน้าเวที สาดเบียร์ใส่ฉัน แล้วฉันเอากระป๋องเบียร์ปาหัวเขากลับ เมื่อ 10 กว่าปีก่อน ฉันบอกเลย ตั้งแต่มีคลิปนั้นออกไป ฉันไม่ค่อยได้เจอ คนแรงๆหน้าเวทีเลย มีบ้างที่ปากไม่ดี มั่นหน้า ด่าฉันหน้าเวที แต่ฉันด่ากลับดังกว่าค่ะ เพราะฉันมีไมค์" พร้อมเขียนคอมเมนต์ใต้โพสต์นี้อีกว่า "ทีม #เมื่อคุณแรงมาแล้วเราจะเบาเพื่อ" ท่ามกลางแฟนเพลงที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจศิลปินถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นมากมาย บ้างก็บอกว่าดีแล้ว เพราะเป็นการปกป้องตัวเอง จากคนที่ไม่ให้เกียรติผู้อื่น 

แฟนเพลง สาดเบียร์ใส่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ