บันเทิง

ปาขวด งับเป้า ล็อกคอ รวมวีรกรรมแสบ นักร้องถูกคุกคาม ก่อน 'เอ๊ะ จิรากร' โดนต่อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ใช่แค่ครั้งแรก รวมวีรกรรมแสบ แฟนเพลง ทำร้ายร่างกาย คุกคาม "นักร้องชาย" ก่อน "เอ๊ะ จิรากร" โดนต่อยหน้า แต่ละคนไม่ธรรมดา ปาขวด งับเป้า ล็อกคอ กระโดดขึ้นเวที

จากเหตุการณ์ นักร้องดัง "เอ๊ะ จิรากร" ถูกชายใส่เสื้อสีขาว ต่อยหน้า ขณะกำลังแสดงสด ที่ร้านอาหาร เมื่อวานนี้ 5 ก.พ. 2566 รวมถึงเหตุการณ์ที่ "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ถูกแฟนเพลงผู้หญิง เอาเงินปาหน้า เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคม ทำให้แฟนเพลงและสังคมไม่พอใจ ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านโลกโซเชียลอย่างหนัก มองว่าการทำร้ายร่างกาย การคุกคาม ศิลปินนักร้อง ที่กำลังสร้างความสนุกสีสันให้กับคนดู ถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่ควรเกิดขึ้น

รวมวีรกรรมแสบ นักร้องถูกคุกคาม

หากย้อนกลับไป 2 เหตุการณ์นี้ ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ศิลปินนักร้อง (ชาย) ถูกแฟนเพลง คุกคามหรือทำร้ายร่างกาย โดยก่อนหน้านี้ในอดีต ก็มีนักร้องหลายคนถูกแฟนเพลงคุกคามหรือทำร้ายร่างกายเช่นกัน อาทิ

 

  • "แชมป์" นักร้องนำวง SDF โดนคุกคามกลางเวทีคอนเสิร์ต ถูกชายคนหนึ่ง อาศัยจังหวะชุลมุน พยายามอ้าปากงับเป้ากางเกง กลางคอนเสิร์ต ถึง 2 ครั้ง ด้านนักร้องหนุ่ม เผยความรู้สึกว่า "ถ้าเป็นเมื่อก่อน คงตอบโต้ด้วยความรุนแรง แต่ก็ไม่อยากให้งานมันกร่อยเพราะคนไม่กี่คน ฝากดูแลเพื่อนๆ หรือคนรอบข้างกันด้วยนะครับ" 

 

  • "เฟิร์ส" นักร้องนำวง Slot Machine ถูกแฟนเพลง (พี่ชายของผู้จัดงาน) มีอาการมึนเมาบุกประชิดตัว ถึงบนเวทีคอนเสิร์ต กอดคอร้องเพลง จนเกิดเหตุข้างชุลมุน โดยแฟนเพลงคนดังกล่าวอ้างว่า ชื่นชอบวง Slot Machine มาก อยากให้นักร้องดังเปิดใจให้กว้าง เพราะวงอื่นจ้างมา ไม่เห็นมีปัญหาแบบนี้เลย ด้านนักร้องหนุ่ม เผยความรู้สึกว่า "ไม่พูดไม่ได้แปลว่าไม่รู้สึก…15 ปี ในวงการเจอมาเยอะครับ เข้าใจและให้อภัยได้ แต่ไม่เคยเจอขนาดนี้ครับ"

รวมวีรกรรมแสบ นักร้องถูกคุกคาม

  • วง Retrospect ถูกแฟนเพลงบุกหลังเวที ทั้งมีคนมารุมกระชาก เพื่อขอถ่ายรูป กระทั่งขึ้นเวทีแสดงสด มีคนเมาบุกขึ้นเวที พูดจาข่มขู่

 

  • "แบงค์" Commondude โดน "ตัวตึงจังหวัดตราด" ป่วน ขณะเล่นคอนเสิร์ต กับ "โจอี้ ภูวศิษฐ์" มีแฟนเพลงกลุ่มหนึ่งสร้างความเดือดร้อน ขึ้นบนเวที เต้นบนเก้าอี้เพื่อโชว์กร่าง อ้างว่าเป็นกำนัน รบกวนการดูคอนเสิร์ตของลูกค้าโต๊ะอื่นๆ ทั้งเจอโวยวายขอเพลง ให้เพื่อนที่ถูกยิงตาย บอก "ให้ทิปมา 1,000 ไม่ยอมเล่นได้ไง" และในขณะกำลังถ่ายรูปกับแฟนเพลง ก็มีขวดลอยมา ก่อนพบว่าเป็นผู้ชาย (อีกคน) ตะโกนชี้หน้า ทำท่าจะเข้ามาทำร้าย ก่อนตั้งสติได้ ขอให้คนในกลุ่มนั้น มารับเงินทิปคืนไป แล้วออกมาจากที่นั่น และทราบภายหลังว่า แก๊งนี้ เคยมีเรื่องกับ "ป๊อบ ปองกูล" และทุบรถ "urboy TJ"

รวมวีรกรรมแสบ นักร้องถูกคุกคาม

รวมวีรกรรมแสบ นักร้องถูกคุกคาม

รวมวีรกรรมแสบ นักร้องถูกคุกคาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ