บันเทิง

ต้นสังกัด 'เอ๊ะ จิรากร' เดือด โพสต์ประณามคนต่อยหน้า ขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้นสังกัด 'เอ๊ะ จิรากร' ขอประณามการกระทำ คนต่อยหน้านักร้องบนเวที เผยผลการตรวจร่างกาย บาดเจ็บเล็กน้อย และจะดำเนินการทางกฎหมายจนถึงที่สุด

หลังจากที่เมื่อวานนี้ 5 ก.พ. 2566 นักร้องชื่อดัง "เอ๊ะ จิรากร" ถูกชายคนหนึ่ง ใส่เสื้อสีขาว เดินถือแก้วน้ำเข้ามาที่เวที ก่อนการ์ดของผับพยายามห้ามไม่ให้เข้าใกล้นักร้อง จากนั้นชายเสื้อขาว ได้ผลักการ์ดออกไป ก่อนจะใช้มือขวาต่อยหน้า เอ๊ะ จิรากร สาดน้ำใส่บริเวณหน้าเวทีอีกด้วย

ซึ่งเหตุการณ์นี้ ทาง ME Records ต้นสังกัดของ "เอ๊ะ จิรากร" ได้โพสต์ข้อความว่า

 

จากเหตุการณ์ 'เอ๊ะ จิรากร' ศิลปินในสังกัด ค้าย ME RECORDS ในเครือ MUZIK MOVE ถูกทำร้ายร่างกาย ขณะทำการแสดงบนเวที ที่ร้านแห่งหนึ่งย่านคลองสาม จ.ปทุมธานี เมื่อคืนที่ผ่านมา (4 ก.พ.66)

 

ตอนนี้ศิลปิน 'เอ๊ะ จิรากร' ได้เข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว มีบาดเจ็บเล็กน้อย ทางค่ายขอประณามการกระทำดังกล่าวที่เกิดขึ้นกับศิลปินผู้ให้ความสุขบนเวที และจะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้กระทำผิดจนถึงที่สุด หากมีอัปเดตจะแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไป

เอ๊ะ จิรากร โดนต่อย

ทั้งนี้ "คมชัดลึก" ได้รับรายงานว่า "เอ๊ะ จิรากร" จะเข้าไปแจ้งความ ที่สถานีตำรวจภูธร อำเภอประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ในวันพรุ่งนี้ (7 ก.พ.) เวลา 09.00 น. จากนั้นจะเดินทางไปออกรายการโหนกระแส และให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวทันที พร้อมบอกว่าที่ก่อนหน้านี้ที่ไม่ให้สัมภาษณ์ เนื่องจากหวั่นจะกระทบกับรูปคดี 

เอ๊ะ จิรากร โดนต่อย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ