บันเทิง

ชี้แจงด่วน F4 Thailand เจอสื่อไต้หวัน ติงหนัก มาสาย กินขนมตอนให้สัมภาษณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้นสังกัด ชี้แจงด่วน F4 Thailand เจอสื่อไต้หวัน ติงหนัก มาสาย กินขนมระหว่างให้สัมภาษณ์ เพราะเป็นการเข้าใจผิด ขอน้อมรับผิด และจะระมัดระวัง ไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต

จากกรณีที่สำนักข่าวไต้หวัน นำเสนอข่าว ดาราซีรีส์ดัง "Boys Over Flowers" หรือ "F4 Thailand" ทางช่อง GMM TV อย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี , วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร , ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ , นานิ- หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ ทำนิสัยไม่น่ารัก มาสายเป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง และทั้ง 4 คนไม่มีการขอโทษทีมงานแต่อย่างใด 

 

มีเพียงผู้จัดบอกว่า ที่มาสาย เพราะมีปัญหาการแต่งหน้าและผม แถมหนึ่งในนักแสดงดัง กินขนมระหว่างการถ่ายรูป ก่อนให้สัมภาษณ์อีกด้วย พร้อมทั้งมีทีมงานไทย เดินมาขอให้ช่างภาพลบภาพ ที่นักแสดงหนุ่มคนดังกล่าวกำลังทานขนม 

ล่าต้น ต้นสังกัด GMM TV ไม่รอช้า รีบส่งหนังสือชี้แจงว่า จากกรณีที่มีการพูดถึงในสื่อโซเชียล เกี่ยวกับการสัมภาษณ์ของนักแสดง ที่กรุงไทเป เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 บริษัทขอชี้แจงดังต่อไปนี้

 

  1. ประเด็นเรื่องการมาสัมภาษณ์ล่าช้า การสัมภาษณ์ได้เกิดการล่าช้ากว่ากำหนดการจริง เนื่องมาจากไฟล์ทบินดีเลย์ จึงทำให้สัมภาษณ์ล่าช้ากว่าเวลาที่นัดหมาย โดยทางผู้จัดงานได้แจ้งกับนักข่าวให้ทราบล่วงหน้าแล้ว ทั้งนี้บริษัทขออภัยในสิ่งที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้
  2. เรื่องพฤติกรรมไม่เหมาะสมของศิลปิน โดยมีการรับประทานขนมในระหว่างการสัมภาษณ์ เนื่องจากมีการเข้าใจผิดในการสื่อสาร และประสานงานของทีมงาน ทำให้ศิลปินมีความเข้าใจว่าในช่วงต้นยังเป็นช่วงของการเตรียมความพร้อม และยังไม่ได้เริ่มถ่ายภาพและสัมภาษณ์ จึงทำให้มีการรับประทานขนมในช่วงเวลาระหว่างรอ ทั้งนี้เมื่อได้มีการชี้แจงให้ศิลปินทราบ ทางศิลปินจึงเตรียมพร้อมให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนต่อตามปกติ โดยทีมงานจึงได้แจ้งสื่อมวลชนขอให้ไม่ใช้ภาพดังกล่าว

ชี้แจงด่วน F4 Thailand เจอสื่อไต้หวัน ติงหนัก มาสาย กินขนมตอนให้สัมภาษณ์

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ศิลปินและบริษัทขอน้อมรับผิดที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจกับหลายๆฝ่าย และจะระมัดระวังไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต รวมทั้งจะมีการสื่อสารที่ชัดเจน เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด 5 กุมภาพันธ์ 2566

F4 Thailand เจอสื่อไต้หวัน ติงหนัก มาสาย กินขนมตอนให้สัมภาษณ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ