บันเทิง

'บอย ถกลเกียรติ' แจงดราม่า รางวัลเดอะสตาร์ ทำไมไม่ได้เงิน อยู่คอนโดแค่ 1 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บอย ถกลเกียรติ' แจงดราม่า รางวัลแชมป์เดอะสตาร์ ทำไมไม่ได้เงิน แถมได้อยู่คอนโดแค่ 1 ปี บอก 10 กว่าปีที่ผ่านมา ไม่เคยมีเงินรางวัล เพราะรางวัลที่ดีที่สุด คือโอกาส เราไม่ใช่เทวดาที่จะชี้นิ้ว ว่าใครจะดังใครจะไม่ดัง

มีดราม่าขึ้นจนได้ สำหรับเวทีการประกวด เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 โดยปีนี้ "เจมส์ เจตพล" เป็นผู้คว้าแชมป์ ได้รับถ้วยรางวัล 1 ถ้วย ห้องพักคอนโด สำหรับพักอาศัย 1 ปี และได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดช่องวัน 31 และมีผลงานกับ ONE Music แต่มิวายเจอดราม่า เป็นถึงแชมป์ได้รับรางวัลเท่านี้เองเหรอ 
 

ร้อนจน "บอย ถกลเกียรติ วีระวรรณ" บอสใหญ่ ออกมาชี้แจงประเด็นนี้ ที่งาน "ปรากฏการณ์ oneสนั่นจอ พบคอนเทนต์ใหม่ปี 2566 จากช่อง one31 & GMM25" ว่า "ต้องบอกเลยนะครับว่า ใครที่ติดตามดูเดอะสตาร์มาตั้งแต่ปี 1 เราไม่เคยมีเงินรางวัลครับ เพราะเราถือว่ารางวัลที่ดีที่สุด สำหรับการประกวดเดอะสตาร์คือโอกาส และโอกาสนั้นมีค่ามากกว่าเงินไม่รู้ตั้งเท่าไหร่ โอกาสที่เขาจะเจริญเติบโตในเส้นทางบันเทิง มันเทียบกับเงินไม่ได้

แจงดราม่า รางวัลแชมป์เดอะสตาร์

ฉะนั้นจะเห็นได้ว่า บางรายการเรามีเงินรางวัล ไม่ใช่เราไม่มีทุกรายการประกวดนะ บางรายการเราก็มีเงินแจก แต่รายการเดอะสตาร์ไม่เคยมี เพราะเราถือว่ารางวัลมีค่ามากที่สุดคือโอกาสที่จะอยู่บนเส้นทางในวงการบันเทิง มันก็เป็นเรื่องธรรมชาติ เพราะผู้ชมจะเป็นผู้ตัดสิน เราไม่ใช่เทวดาที่จะชี้นิ้วได้ว่าใครจะดังใครจะไม่ดัง แต่เราให้โอกาส นั่นคือสิ่งที่เราทำมาตลอด 10 กว่าปี ก็ยังมีผู้คนที่อยากจะเข้ามาสมัครเดอะสตาร์ และมองเห็นคุณค่าของสิ่งนี้อยู่ มันคือโอกาสครับ

 

ส่วนดราม่ามาได้ยังไง ไม่ทราบเหมือนกันครับ อาจจะเป็นคนที่ไม่เคยดูรายการก็ได้ครับ แต่คนที่ดูมาตลอดก็จะทราบว่าเราไม่มีรางวัล ซึ่งผู้เข้าแข่งขันเองก็รับทราบ รับรู้มาโดยตลอด ซีซั่นต่อไปก็ไม่มีครับ มีแต่โอกาสนี่แหละครับ (หัวเราะ)"

แจงดราม่า รางวัลแชมป์เดอะสตาร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ