บันเทิง

ภาพหวาน 'ชมพู่-น็อต' สายตาคลั่งรักเมีย ณ อาณาจักรหมื่นล้าน สยบข่าวเม้าท์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปล่อยภาพหวาน 'ชมพู่ อารยา' กับสามี 'น็อต วิศรุต' ที่อาณาจักรหมื่นล้าน สายตาคลั่งรักเมีย สยบข่าว สามีนางเอกดัง มีบ้านน้อย

ก่อนหน้านี้มีการปล่อยข่าวเม้าท์สนั่นวงการบันเทิง สามีนางเอกดัง เอียงซ้าย มีบ้านน้อย แถมมีการเอาไปโยงว่าเป็นคู่ของ 'น็อต วิศรุต' นักธุรกิจหมื่นล้านสามี 'ชมพู่ อารยา' เพราะมีคนสังเกตเห็นน็อตมักกดไลท์ภาพของ 'แทน ธนัชชา' บ่อยๆ ซึ่งประเด็นนี้ ต้นสังกัด แทน ธนัชชา ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ไม่จริง รับว่ารู้จักกันนานแล้ว ในฐานะลูกจ้างที่ฟิตเนส
 

ในขณะที่ 'ชมพู่ อารยา' กับ 'น็อต วิศรุต' ใช้ชีวิตตามปกติ และไม่ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ แต่อย่างใด กระทั่งล่าสุด เพจ Polyplus Entertainment ได้โพสต์ภาพหวาน 'ชมพู่-น็อต' ที่กำลังมองหน้ากันแบบหวานๆ อยู่ที่อยู่บริษัทของสามี Venine Cable - สายไฟฟ้าวีนายน์ พร้อมเขียนข้อความว่า 'สายตาของคนคลั่งรักกกกก #เกินปุยมุ้ยพ่ออออ #3แซ่บ @nottvisrut @chomismaterialgirl' ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แซว ในทิศทางว่า ดีใจที่เห็นภาพแบบนี้ สยบข่าวลือที่ว่านั่นซักที

ชมพู่-น็อต

สำหรับเส้นทางความรักของ 'ชมพู่ อารยา' กับสามีหนุ่ม 'น็อต วิศรุต'

 

  • ทั้ง 2 คน รู้จักกันจากการแนะนำของ 'หวานเจี๊ยบ' ผู้จัดารส่วนตัวของชมพู่ โดยหวานเจี๊ยบเอารูปชมพู่ให้น็อตดู ทำให้น็อตสนใจ หาประวัติผลงานของชมพู่ในกูเกิ้ลและยูทูป ในขณะเดียวกันหวานเจี๊ยบก็ได้พูดแนะนำน็อตให้ชมพู่ฟัง ก่อนน็อตโทร. หาชมพู่ หลังจากได้เบอร์มาจากหวานเจี๊ยบ แต่พอรู้ว่าเป็นน็อต ชมพู่ก็วางสาย เพราะคิดว่ายังไม่ทันรู้จักตัวจริงกันเลย จะคุยยังไง จนกระทั่ง ชมพู่ น็อต ได้มีโอกาสเจอกันในงานเลี้ยงวันเกิดของเพื่อน จึงได้เริ่มต้นคุยกัน และเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ 

 

  • กระทั่งถูกฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงาน หลังคบหาดูใจกันได้ 6 ปี ด้วยแหวนเพชรเม็ดโตกว่า 7 กะรัต เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2557 ตอนนั้นน็อตเนรมิตรบ้านตัวเอง ให้เป็นสถานที่ขอแต่งงาน มีทั้งพลุ มีทั้งหิมะ อลังการ ค่าใช้จ่ายสูงหลักล้านเลยทีเดียว ซึ่งคุณแม่ของน็อตเคยบอกว่า น็อตไม่เคยคุกเข่าให้ใครมาก่อน เพิ่งจะเห็นน็อตคุกเข่าให้ผู้หญิงคนนี้เป็นคนแรก ขณะที่ชมพู่ร่ำไห้ด้วยความประทับใจ 

 

  • จากนั้น ทั้ง 2 ได้เข้าสู่พิธีแต่งงาน เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2558 ณ โรงแรม Plaza Athenee Bangkok, The Royal Meridian ที่ถือเป็นงานแต่งใหญ่อลังการของปี ตั้งแต่หน้าผม ชุดแต่งงาน ของชมพู่ ที่แว่วว่าสั่งตรงจากต่างประเทศมูลค่าสูงกว่า 10 ล้านบาท ทั้งสถานที่ของงานสวยอลังการมากดั่งในนิยาย แว่ววมาว่าถึงขั้นปิดโรงแรมจัดงานกันเลยทีเดียว ในส่วนของสินสอดทองหมั้นนั้น ใช้รถเบนซ์ 15 คัน ขนสินสอด 108 ล้าน โดยเจ้าบ่าวบอกว่า จำนวนนี้เป็นจำนวนเลขที่ถือเคล็ด 

 

  • 'น็อต' เปิดใจ ในวันแต่งงานว่า 'หลังจากนี้ชีวิตจะเปลี่ยนไปเยอะ ถูกจับตามองมากขึ้น ต้องดูแลตัวเองให้ดี ภรรยามีคุณค่าที่ดีต่อจิตใจที่สุดแล้ว การที่มีชมพู่ทำให้เราจากคนที่มองข้ามอะไรหลายอย่าง ต้องหันใส่ใจอะไรที่เป็นเรื่องเล็กๆ แม้ว่าเราทำงานใหญ่ก็ตาม ชมพู่ทำให้เราเปลี่ยนไป เป็นคนที่ดีขึ้น การมีชมพู่ ทำให้ชีวิตสมบูรณ์แบบที่สุด' ขณะที่ 'ชมพู่' บอกว่า 'เราเริ่มต้นจากดูเขาก่อน สกรีนคุณสมบัติว่าครบไหม ทำความเข้าใจกัน มีทั้งสิ่งที่เขายอมลด และเรายอมลด ทำให้เราก้าวไปได้ไกล โดยที่มีเขาอยู่ข้างๆ' 

 

  • กระทั่งทั้ง 2 มีลูกชายฝาแฝด 'น้องสายฟ้า-น้องพายุ' ด้วยกันเมื่อวันที่ 6 กันยายน 2560 ในขณะที่ลูกสาวคนสุดท้อง 'น้องแอบิเกล' เกิดเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2565 

ชมพู่-น็อต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ