บันเทิง

'ลาล่า-ลูลู่' ร้องไห้ ไม่ต่อสัญญาอาร์เอส ขอบคุณ 18 ปี 'เฮียฮ้อ - อี๊ด โปงลาง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ลาล่า-ลูลู่' ร้องไห้ ใจหาย ไม่ต่อสัญญา 'อาร์เอส' หลังอยู่มา 18 ปี ขอบคุณ 'เฮียฮ้อ' - 'อี๊ด โปงลาง' ผู้ให้โอกาส เป็นศิลปิน มีชีวิตที่ดี

ใจหายกันเลยทีเดียว หลังนักร้อง และตลกสาว 'ลาล่า - ลูลู่ อาร์สยาม' หรือที่หลายคนเรียก 'ลาล่า - ลูลู่ โปงลางสะออน' ประกาศลาค่ายอาร์เอส หลังอยู่นานกว่า 18 ปี โดยลาล่าได้โพสต์ภาพความทรงจำ ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความสุดซึ้งว่า '18 ปี ผ่านไป ไวเหมือนโกหก ในขณะที่พิมพ์น้ำหูน้ำตา มันก็ไหลพรั่งพรูด้วยความรักและคิดถึง

 

#ขอบคุณพี่อี๊ด และ #โปงลางสะออน ทุกๆคนที่ทำให้ลาล่าได้มาอยู่บ้าน RS หลังนี้ มันเกินฝันเกินคาดจริงๆ #ขอบคุณเฮียฮ้อและซ้อนะคะ ที่ดูแลอบรมและปลูกฝังให้พวกหนูเป็นศิลปินที่ดีและมีคุณภาพ แนะแนวทางในการใช้ชีวิตที่ดี ขอบคุณทุกโอกาสที่มอบให้หนู ไม่ว่าจะเป็น นักแสดง ละคร หนัง ผู้ประกาศข่าว พิธีกร รวมถึงการเป็นตัวแทนของบริษัทหลายๆงาน

ลาล่า ลูลู่ ไม่ต่อสัญญาอาร์เอส

ขอบคุณ #พี่เณร #พี่เหน่ง จิรวัฒน์ ที่มองเห็นความสามารถพวกหนู นำพาพวกหนู สู่ อาร์สยาม จนทำให้เกิดคอนเสิร์ตใหญ่ #ขอบคุณพี่โด่ง องอาจ ที่เชื่อว่าพวกหนูสามารถอ่านข่าวได้ และงานละครทุกๆปี กราบงามๆคะ #ขอบคุณพี่เอ๋นพฤทธิ์ และ #ทีมคอนเสิร์ต ที่ฝ่าฟัน 18 ฝน 18 หนาวมาร่วมกัน ที่ซู้ดดด รักๆๆ

 

ขอบคุณพี่ๆ ทีม #AR #PR #ทีมคอนเสิร์ต #ทีมเพลงและMV #ทีมข่าวช่อง8 #ทีมละครช่อง8 ขอบคุณที่เหนื่อยกับพวกหนูมาตั้งแต่เด็ก ดูแลตั้งแต่หัวจรดเท้า เพื่อให้ผลงานพวกหนูออกมาดีที่สุด จนวันนี้เวลาผ่านไปหลายปี ทุกคนก็ยังดูแลหนูดีเช่นเดิม

 

RS คือบ้านที่แสนอบอุ่น ถึงวันนี้ ตัวสัญญาจะจบลง แต่การทำงานและใจไม่เคยจบ #จุดเริ่มต้นของชีวิตRS ความทรงจำที่อยู่ในใจไม่มีวันลืม และ จะรักตลอดไป ขอบคุณจากหัวใจคะ #โตมากับอาร์เอส'

ลาล่า ลูลู่ ไม่ต่อสัญญาอาร์เอส

ขณะที่ 'ลูลู่' ก็โพสต์อำลาเช่นกัน จากวันโน้น-จนถึงวันนี้ ระยะเวลา 18 ปีเต็ม กับบ้านหลังใหญ่หลังนี้ ขอบพระคุณพี่อี๊ดและวงโปงลางสะออน ที่พาพวกเราเข้ามาอยู่บ้าน RS แห่งนี้ เฮียและซ้อ มากๆค่ะ 

 

ตลอดเวลาที่ลู่อยู่บ้านหลังนี้มามันมีแต่ความสุข  ความสนุกและความอบอุ่น ที่สำคัญคือการดูแลจากเฮียและซ้อ ที่คอยซับพอร์ตทุกๆเรื่องราว ที่เกิดขึ้นตลอดเวลาที่ผ่านมา มันทำให้ลู่ได้รู้จักคำว่า การทำงานที่เป็นทีมเวิร์ก การปฏิบัติตัวของศิลปินจะต้องปฏิบัติตัวยังไงถึงจะอยู่ในวงการนี้ได้  ทุกอย่างที่ลู่ได้มามันล้ำค่าที่สุดค่ะ 

 

ขอบพระคุณทุกๆคำสอนจากเฮียและซ้อที่คอยบอกคอยสอน จนทำให้ทุกคนได้รู้จัก ลูลู่-ลาล่า จนถึงทุกวันนี้ค่ะขอบพระคุณพี่เณรที่พาพวกเรามาอยู่บ้านหลังใหญ่หลังนี้ ขอบพระคุณพี่โด่งที่ทำให้หนูได้เป็นคนข่าวทางหน้าจอและได้แสดงความสามารถด้านละครหลายๆเรื่องค่ะ 

 

ขอบพระคุณพี่ๆทุกฝ่ายทุกทีม ที่คอยดูแลพวกเราตั้งวันแรกที่พวกเราก้าวเข้ามาบ้านRS หลังนี้ ด้วยความอบอุ่น ยังไม่ไปไหน ยังเวียนไปหาเหมือนเดิมนะคะ #รักเฮียรักซ้อรักอาร์เอส #บริษัทอาร์เอสจำกัดมหาชน #อี๊ดล่าลู่ #ลูลู่ลาล่า #ลูลู่ #2/2/23 #บ้านหลังนี้พี่รัก

 

สำหรับ 'ลาล่า-ลูลู่' เข้าสู่วงการบันเทิง และโด่งดังจาก คอนเสิร์ตโปงลางสะออน เมื่อปี 2547 โดยโปงลางสะออนมี 'อี๊ด โปงลาง' เป็นหัวหน้าวง ซึ่งตอนนั้นวงโปงลางสะออนโด่งดังมาก ยาวนานหลายปี นอกจากนี้ ทั้ง 2 ก็มีผลงานเพลง ละคร ทั้งยังเคยเป็นผู้ประกาศข่าว ในช่อง 8 ค่ายอาร์สยาม ภายใต้ บริษัท อาร์เอส จำกัด มหาชน 

ลาล่า ลูลู่ ไม่ต่อสัญญาอาร์เอส

ลาล่า ลูลู่ ไม่ต่อสัญญาอาร์เอส

ลาล่า ลูลู่ ไม่ต่อสัญญาอาร์เอส

ลาล่า ลูลู่ ไม่ต่อสัญญาอาร์เอส

ลาล่า ลูลู่ ไม่ต่อสัญญาอาร์เอส

ลาล่า ลูลู่ ไม่ต่อสัญญาอาร์เอส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ