บันเทิง

'ดี้ ชนานา' ถูกหลอก แต่งกับไฮโซ ที่แท้ผัวหนี้บาน ถูกตามล่า ขู่ปล่อยคลิปโป๊

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ดี้ ชนานา' เล่าชีวิตรักสุดรันทด ถูกมองเป็นหนูตกถังข้าวสาร แต่งงานกับไฮโซ แท้จริงแล้วไม่สมหวัง ถูกผู้ชายหลอก พอจะเลิกผู้ชายไม่ยอม ตามราวี แถมขู่ปล่อยคลิปโป๊

แทบไม่อยากจะเชื่อ เมื่อดาราสาวรุ่นใหญ่ 'ดี้ ชนานา' เปิดใจเรื่องรัก ในรายการ Club Friday Show ถูกมองเป็นหนูตกถังข้าวสาร แต่งงานกับไฮโซ แต่แท้จริงแล้วไม่สมหวัง ถูกผู้ชายหลอก พอจะเลิกผู้ชายไม่ยอม ตามราวี แถมขู่ปล่อยคลิปโป๊ 'สมัยเด็กๆ เราก็ไม่ธรรมดานะคะ เราก็แซ่บล้ำมาอยู่นะคะ บางคนบอกว่าหลงไหลได้ปลื้ม แต่พอเราปฏิเสธ ก็ขับรถอัดชนกำแพงเราเห็นเลย เราคิดในใจโชคดีแล้วที่เราไม่เอา สักวันถ้าเราเป็นภรรยาเขาจริงๆ จะขับรถอัดเราไหม เรารักชีวิตเพราะเราอยากมีลูก 

 

ก็มีไปเจอไฮโซโน้น ไฮโซนี้ ก็ได้มาคุยกัน เขาก็บอกว่าเขามาจากครอบครัวที่แตกแยก เรามาจากครอบครัวที่แตกแยก อุ๊ย วลีเด็ดนะ เราจะมาทำครอบครัวให้สมบูรณ์ บังเอิญมันเข้าจุดที่เป็นปมของเราพอดี ก็เลยโอเคเลย เรายังไม่รู้จักอะไรเขามากมายเลย เราก็แต่งงานกับเขาไม่นานเลยค่ะ ประมาณ 3 เดือน ชีวิตหลังแต่งงานก็อึ้งเลย คือคืนหลังแต่งงานเจ้าหนี้โทรมาทวงเงินเยอะมาก ซึ่งเราเพิ่งรู้วันนั้นเราก็ช็อก แล้วพอมาตอนหลัง รถที่เราขับเอง ซื้อเองด้วยเงินสด มีคนมายึดรถเราไป เขาไปเซ็นปลอมขายรถเรา แต่ในที่ข่าวออกไปว่าเราตกถังข้าวสาร แต่งงานกับหนุ่มไฮโซ แต่ไม่มีใครรู้ว่าเบื้องลึกเบื้องหลักเป็นอย่างไร

ดี้ ชนานา

ความรัก โอ๊ย เข็ดที่ไหน ไม่เข็ดแสบที่เลย ก็คือแบบว่าจริงๆไม่อยากพูดนะ พอเราบอกว่าจะเลิก เราก็ไปซ่อนตัวหนีที่คอนโดของเราที่ต่างจังหวัด เขาก็พยายามตามล่า ตามล่าไม่ได้ เขาก็ขู่ว่าถ้าไม่กลับมาดีกับเขา เขาจะเอาคลิปโป๊ของเราออกไปให้ โรงเรียนลูก ซึ่งเราก็ประสาทเลย ก็เลยตัดสินใจโอเค ถ้าคุณอยากจะโชว์อะไรก็โชว์ไปเลย ยอมอายครั้งหนึ่งแล้วมันก็จะได้จบๆไปคือเราไม่กลับ จนกระทั่งตอนหลังเขาก็ขอโทษ เขาก็บอกว่าที่พูดไปเพราะอยากให้เรากลับมา แต่เราก็บอกเขาว่าวิธีนี้ ไม่ใช่การที่ให้กลับ มันมีแต่ทำให้คนเกลียด

 

ถามว่าวันนั้นร้องไห้หนักไหม ก็มีกระซิกค่ะ แต่ว่าเราต้องสตรอง เอาชีวิตลูกให้รอด เราจะต้องหาเงินให้ได้ เราจะต้องรอดให้ลูกโต นั่นคือจุดมุ่งหมายอันต่อไป เราจะมานั่งป้อแป้ไม่ได้แล้ว ถามว่าเหนื่อยไหม ก็เหนื่อยนะคะ แต่ว่าก็ต้องขอบคุณลูก เพราะลูกทำให้ชีวิตเรามีพัฒนาการ ต้องใช้สมองตลอดเวลา ว่าช่วงนี้จะยังไง อนุบาลนะเราก็ยังไปส่ง ส่วนตอนเย็นให้นั่งรถโรงเรียนกลับ อะไรต่างๆนานา เราไปรับพยายามทำให้ดีที่สุด (พ่อเขาดูแลลูกไหม?) ถ้าดูนะคะ คงไม่เลิกค่ะ 

ดี้ ชนานา

ไม่เคยหยุดเรื่องรัก แน่นอนเราต้องมีสิทธิ์เลือก ชีวิตเราก็ชีวิตหนึ่ง เราก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด เช่นเดียวกันผู้ชายเขาก็ต้องอยากได้ผู้หญิงที่ดีที่สุด เช่นกันผู้ชายดีๆมีอยู่ซักกี่คน ก็ไม่ต้องไปใฝ่อะไรทำตัวเอง ให้มันสตรองแข็งแรง มีเงินมีบ้าน เคารพตัวเอง ถ้าคุณเคารพตัวเอง เดี๋ยวคนอื่นเขาก็ต้องเคารพคุณ

 

เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ดูแลลูก 2 คน มีความคิดที่อยากจะมีครอบครัวใหม่ไหม ดิฉันเป็นผู้หญิงนะคะ ยังอยาก มีมาเจอที่ร้านอาหารร้านหนึ่ง แล้วเขาก็เลยเริ่มจีบดิฉันไง (หัวเราะ) เขาอายุน้อยกว่าประมาณ 7 ปี คนนี้ไปจดทะเบียนค่ะ จดทะเบียนอีกแล้ว ดิฉันเป็นโรคชอบแต่งงาน จะคบกับใครต้องเป็นเรื่องเป็นราว ปัญหาระหว่างเราไม่มี แต่อาจจะมีปัญหาทางผู้ปกครองเขา แต่เราก็เข้าใจพ่อแม่เขา ก็คงอยากให้ลูกแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว ไม่ใช่มาแต่งกับแม่ม่ายลูก 2 อะไรอย่างนี้ แล้วเราเป็นคนอีโก้สูงด้วย ฉันก็ทำงาน ได้อะไรได้อยู่ต่อได้สวยๆ ถ้าแบบเรื่องเยอะก็ไม่เอาก็ได้ ยังคิดมีความรักใหม่อีกไหม ยังเต็มใจที่จะค้นหา และปฏิเสธที่จะท้อใจ ยินดีที่จะเฝ้ารอมาเติมเต็มสิ่งที่หายไป'

ดี้ ชนานา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ