บันเทิง

อย่าหลงเชื่อ จมูก 5 พัน 'เบลล่า' ทึ่ง เจอซิลิโคนเถื่อน ตั้งชื่อ 'ทรงเบลล่า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เบลล่า' ทึ่ง เจอซิลิโคนเถื่อน ตั้งชื่อ 'ทรงเบลล่า' บอกอย่าหลงเชื่อ จมูก 5 พัน ทำให้ตัวเองสวยขึ้นไม่ผิด แต่ต้องเช็กให้ดี

ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงปลายปี 2565 ตำรวจ บุกทลายโรงงานเถื่อน ลักลอบผลิตซิลิโคนจมูก โดยยึดของกลางได้เป็นซิลิโคนบล็อกจมูกของ 'อั้ม พัชราภา' และ 'เบลล่า ราณี' สบโอกาสเจอเบลล่า ที่โครงการแว่นตาเพื่อพี่น้อง 3 จังหวัดชายแดนใต้ ก็เลยไม่พลาดที่จะไปถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า 'ต้องดูกันดีๆ ถ้าเกิดจะทำศัลยกรรม ต้องดูคุณหมอและสถานที่ ที่มันดูปลอดภัย การทำให้ตัวเองสวยขึ้น มันไม่ผิดอยู่แล้ว แต่เราก็ต้องเช็กให้ดีๆ เพราะมันเป็นเรื่องของความปลอดภัย

 

ถามว่ากังวลใจไหม เพราะหน้ากล่องมีชื่อเราไปอยู่ด้วย ยังไม่เห็นข่าวเลย แต่ก็ถือว่า เขาชมเราก็แล้วกัน เพราะนั่นถือว่าเป็นการชมเราอย่างนึง เขาอยากมีหน้าเหมือนเรา เราก็โอเคค่ะ แต่ความจริงทุกคนก็มีความสวยในตัวเอง ถ้าเรามั่นใจที่จะไม่ทำอะไรเลย ก็ต้องยืนกรานก็ฉันเกิดมาเป็นแบบนี้ แต่ถ้าเกิดทำแล้วสวยขึ้น เราก็ไม่ได้ไปทำบนหน้าใคร เราทำบนหน้าเรา แต่อย่างที่บอกว่าต้องศึกษาข้อมูลให้ดีๆนะคะ (แต่ซิลิโคนที่บอกทรงเบลล่าราคาถูก) 5 พัน อย่าหลงเชื่อง่ายๆนะคะ ราคาถูกน่ากลัวนะคะ'

เบลล่า

พร้อมเล่าก่อนหน้านี้ บริจาคเงิน 1 แสน สร้างสนามฟุตซอลให้โรงเรียน 'ใครบอกบุญมา มีโอกาสก็ทำแหละค่ะ คือถ้าเป็นยอดนี้จะทำให้โรงเรียนคุณแม่ค่ะ น้องๆ ยังไม่มีสนามฟุตซอลกัน เราก็เลยเป็นเจ้าภาพ การทำบุญของเราจะเช็กตลอดอยู่แล้วค่ะ ดูแหล่งคนที่บอกบุญ ก็ช่วยดูกันกับคุณแม่นี่แหละค่ะ ก็อยากจะช่วยเท่าที่เราจะช่วยได้ เพราะนี่ก็เรียกว่าเป็นเป้าหมายของเบลด้วยแหละ มีทรัพย์เพื่อส่งต่อ ช่วยทำบุญ ก็ทำหลากหลายค่ะ ทำทั้งวัด โรงพยาบาล โรงเรียน

 

มีคนเคยมาขอความช่วยเหลือบ้างไหม เบลจะไม่ค่อยเห็น ส่วนมากจะผ่านผู้จัดการอะไรแบบนี้มากกว่า การทำบุญก็ไม่ได้ตั้งเป้าอะไรไว้เลยค่ะ แล้วแต่อยากทำ คือลองนับๆ ดูเล่นๆ กับคุณแม่ ที่เป็นเจ้าภาพร่วมกฐินปีที่แล้วก็คือ 68 วัดได้มั้ง แต่จำนวนเงินเท่าไหร่ไม่ได้นับ เพราะเราทำด้วยใจบริสุทธิ์ ก็เท่าที่มีโอกาสแหละ เวลาเราทำบุญก็ไม่ได้ขออะไรเป็นพิเศษ ส่วนมากก็จะจบด้วยแผ่เมตตาอะไรแบบนี้ ไม่ได้ขออะไรสักเท่าไหร่ ก็ขอให้เจอกัลยาณมิตรที่ดีค่ะ ทำแล้วสบายใจ มันก็เป็นเหมือนการสละอย่างหนึ่งแหละค่ะ การทำบุญมันมีหลายแบบเนอะ มีทั้งลงแรง ลงเงิน หรือว่าแค่อนุโมทนาก็ได้บุญแล้ว'

เบลล่า

ส่วนวาเลนไทน์ปีนี้ บอกว่าทำงาน 'ไม่มีอะไรเลยค่ะ น่าจะเป็นหนึ่งวันทำงาน ก็ถ่ายละครอะไรอย่างนี้แหละไม่ใช่งานอีเวนต์ มันไม่ได้มีอะไรมาสักพักหนึ่งแล้วแหละ ที่จริงแล้ว มันก็เป็นวันวันหนึ่ง แต่ว่าอย่างวาเลนไทน์ปีที่แล้ว เป็นโควิดพอดี ก็ได้อยู่ในท่ามกลางบรรยากาศดอกไม้ส่วนตัวที่ระเบียง (หัวเราะ) เดี๋ยวปีนี้ก็รอดูว่าจะเป็นยังไงค่ะ'

เบลล่า

เบลล่า

เบลล่า

logoline