บันเทิง

'พลอย ชิดจันทร์' เล่นหนังในรอบ 14 ปี รวยพันล้าน แต่ไลฟ์ขายกะละมัง ทีละ 5 ชม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พลอย ชิดจันทร์' กลับมาเล่นหนัง 'ขุนพันธ์ 3' ในรอบ 14 ปี รวยพันล้าน แต่ยังขยันนั่งไลฟ์สดขายกะละมัง บอกไลฟ์ขายยาวสุด 5 ชั่วโมง ขายของหลักสิบ ยันหลักหมื่น

กลับมาเล่นหนังในรอบ 14 ปี สำหรับนักแสดงสาว 'พลอย ชิดจันทร์' ที่ช่วงหลังผันตัวเป็นคุณแม่ลูก 4 แถมเป็นแม่ค้าออนไลน์ ไลฟ์สดขายของ ขายกะละมัง จนถูกแซว รวยมีเงินเป็นพันล้าน แต่ยังขยันมานั่งไลฟ์ขายของ ล่าสุด เธอกลับมารับงานในวงการอีกครั้ง ในภาพยนตร์ 'ขุนพันธ์ 3' ซึ่งเธอเผยความรู้สึกว่า 'นานมาก เรื่องล่าสุดก็สวยลากไส้ 14 ปีแล้ว กับขุนพันธ์ 3 ก็ตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่รู้ว่าจะได้เล่นเรื่องนี้ ก็ทำการบ้านเยอะ ตื่นเต้นที่จะได้เล่นกับนักแสดง

 

ถามว่าอะไรทำให้กลับมา พอเขาติดต่อมาให้เล่น ขุนพันธ์ 3 ก็รู้สึกว่าต้องแล้ว เพราะรู้สึกว่าเป็นหนังฟอร์มประวัติศาสตร์ และเราก็ติดตามมาทั้ง 2 ภาค (ก่อนหน้านี้มีติดต่ออีกไหม ?) เคยมีบ้าง แต่ช่วงจังหวะเวลาโอกาสไม่ลงตัว ก็ไม่ได้เล่นหนังเลยประมาณ 14 ปีแล้ว 

พลอย ชิดจันทร์

สามีเขาก็เข้าใจว่าทำงาน เพราะเราทำงานบ่อยๆอยู่แล้ว ถ้ามีคนจ้าง ให้โอกาสเรา เราก็ยินดี อย่างเรื่องนี้เราก็สนุกกับงาน ถามว่ากลับมารับงานต้องเคาะสนิทไหม คือมันไม่เหมือนกัน อย่างเล่นหนัง หรือละครก็ต่างกันไป เราต้องฟังผู้กำกับ และทำการบ้าน เพื่อเป็นตัวละครให้ได้มากที่สุด ก็ไม่ได้เครียดอะไรขนาดนั้น ก็เป็นตัวละคร 

พลอย ชิดจันทร์

คนมองเราเลี้ยงลูก ทำธุรกิจ อาจไม่กลับมาทำงานแล้ว การกลับมาก็เป็นจังหวะ แรกๆเราก็มีลูก มีครอบครัว แต่ก็ไม่ได้หายไปไหน ตอนนั้นก็อยากเลี้ยงลูกทำงาน แต่ว่าโอกาส ยังมีคนติดตาม อย่างครั้งนี้ทางกองติดต่อมา เขาก็ยังให้โอกาสเรา

 

ไลฟ์สดขายของ ขายกะละมัง คือก่อนหน้านี้ไลฟ์ทางเฟซบุ๊ก ตอนนี้ก็ทาง Tiktok ก็ไลฟ์ทุกวันเสาร์ จนเป็นลูทีนไปแล้ว ชิดจันทร์การันตีค่ะ สินค้ามีหลายอย่าง ก็สนุกดี ไม่คิดว่าจะไลฟ์ยาวๆได้ ก่อนหน้านี้ 2-3 ชั่วโมง ล่าสุดก็ไหลไป 5 ชั่วโมง ก็ยังไหว คิดว่าก็ได้นะ เหมือนนักไลฟ์ยาวๆมาราธอน

 

ถามว่าได้รับผลกระทบไหม ยอดคนดูน้อยลง ก็อยู่ที่แพลตฟอร์ม ของเราก็เจอค่ะ ช่วงนึงก็มีนอยด์ไม่เหมือนเมื่อก่อน แต่ยอดก็ขึ้นนะ เราก็อยากให้เติบโต ให้ดีขึ้น เราก็อยากสนุก ไม่อยากกดดัน ต้องได้เยอะ 

 

(ขายทุกอย่าง ?) ใช่ค่ะ ทุกอย่างค่ะ ขายโทรศัพท์ ต่างๆ ตั้งแต่หลักสิบถึงหลักหมื่น ก็สนุกดีค่ะ ก็หลากหลายให้ลูกค้าทุกคนซื้อได้ เราทำการบ้าน ขาย 10 อย่าง ทุกคนได้ซื้อทุกอย่าง มีของเยอะไว้ก่อนดีกว่า แต่หลักๆ ตอนนี้พลอยก็ยังอยู่ที่เชียงใหม่'

พลอย ชิดจันทร์

พลอย ชิดจันทร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ