บันเทิง

ฮือฮา "พิ้งกี้" ออกงาน บวงสรวงภาพยนตร์ "กุมาร" ครั้งแรก หลังได้รับอิสระ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮือฮา "พิ้งกี้" ออกงาน บวงสรวงภาพยนตร์ เรื่อง "กุมาร" พรุ่งนี้ (2ก.พ.) ครั้งแรก หลังได้รับอิสระ วงในเผยกับ "คมชัดลึก" ติดต่อเป็นนางเอกนานแล้ว ก่อนเกิดเรื่อง

ออกงานเป็นครั้งแรก สำหรับนางเอกสาว "พิ้งกี้ สาวิกา" หลังศาลอาญา อนุญาตให้ประกันตัว และมีคำสั่งอนุญาตปลดกำไล EM ในคดี Forex-3D โดยวันพรุ่งนี้ 2 กุมภาพันธ์ 2566 เธอจะเดินทางไปร่วมงาน บวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง "กุมาร" ณ ศิวาลัยสถาน สวนลุมไนท์บาร์ซา เวลา 08.00 น. 

 

"คมชัดลึก" ได้สอบถามไปยังทีมผู้จัดงาน ได้รับรายงานว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้มีการติดต่อให้ "พิ้งกี้" เป็นนางเอกตั้งแต่ปีที่แล้ว ก่อนเกิดเรื่อง ซึ่งหลังจากที่เกิดเรื่องทางทีมงานก็รอดูท่าทีว่าจะทำยังไงต่อดี จนกระทั่งมีข่าวว่านางเอกสาวได้รับการประกันตัว จึงเดินหน้าจัดงานพิธีบวงสรวง 

 

ทั้งยังบอกอีกว่า พรุ่งนี้ ทาง "พิ้งกี้" ไม่สะดวกให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์เรื่องคดี เนื่องจากหวั่นว่าจะมีผลกระทบต่อรูปคดีส่วนเรื่องอื่นๆ พิ้งกี้ยินดีตอบทุกเรื่องตามความเหมาะสม 

"พิ้งกี้" ออกงาน บวงสรวงภาพยนตร์ "กุมาร"

ในส่วนของภาพยนตร์ เรื่อง "กุมาร" ที่ "พิ้งกี้" เป็นนางเอก เป็นฝีมือของผู้กำกับ โอ๋-ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ (มาดามฟันนี่) และมีนักแสดงท่านอื่นร่วมแสดง อาทิ เด่นคุณ งามเนตร , แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน , ปราโมทย์ แสงศร , อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร , เฟรช-อริศรา วงษ์ชาลี , พลอยวรินทร์ แสนไชย , บอส-คงณัฐ เชยสุวรรณ และ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ด้านกุมารทอง แจ๊ค-จักรพันธ์ การสมพรต ที่มาร่วมพิธีในครั้งนี้

"พิ้งกี้" ออกงาน บวงสรวงภาพยนตร์ "กุมาร"

สำหรับ "พิ้งกี้" ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 2565 ศาลอาญา อนุญาตให้ประกันตัว ในราคาประกัน 5 ล้านบาทพร้อมกำหนดเงื่อนไข ห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร หากเปลี่ยนถิ่นที่อยู่ ให้แจ้งต่อศาลภายใน 7 วัน และให้รายงานตัวต่อศาลทุกเดือน จนกว่าจะมีเหตุเปลี่ยนแปลง และให้แจ้ง ตม.ทราบด้วย

 

และเมื่อวานนี้ 31 มกราคม 2566 ศาลมีคำสั่งอนุญาตปลดกำไล EM ให้กับ "พิ้งกี้" เนื่องจากความสะดวกในการรับงานแสดงเพื่อหารายได้  เพราะการติดกำไล EM จะสร้างปัญหาในการแสดง และการเดินทาง 

"พิ้งกี้" ออกงาน บวงสรวงภาพยนตร์ "กุมาร"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ