บันเทิง

ฮือฮา "พิ้งกี้" ออกงาน บวงสรวงภาพยนตร์ "กุมาร" ครั้งแรก หลังได้รับอิสระ

ฮือฮา "พิ้งกี้" ออกงาน บวงสรวงภาพยนตร์ เรื่อง "กุมาร" พรุ่งนี้ (2ก.พ.) ครั้งแรก หลังได้รับอิสระ วงในเผยกับ "คมชัดลึก" ติดต่อเป็นนางเอกนานแล้ว ก่อนเกิดเรื่อง

ออกงานเป็นครั้งแรก สำหรับนางเอกสาว "พิ้งกี้ สาวิกา" หลังศาลอาญา อนุญาตให้ประกันตัว และมีคำสั่งอนุญาตปลดกำไล EM ในคดี Forex-3D โดยวันพรุ่งนี้ 2 กุมภาพันธ์ 2566 เธอจะเดินทางไปร่วมงาน บวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง "กุมาร" ณ ศิวาลัยสถาน สวนลุมไนท์บาร์ซา เวลา 08.00 น. 

 

"คมชัดลึก" ได้สอบถามไปยังทีมผู้จัดงาน ได้รับรายงานว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้มีการติดต่อให้ "พิ้งกี้" เป็นนางเอกตั้งแต่ปีที่แล้ว ก่อนเกิดเรื่อง ซึ่งหลังจากที่เกิดเรื่องทางทีมงานก็รอดูท่าทีว่าจะทำยังไงต่อดี จนกระทั่งมีข่าวว่านางเอกสาวได้รับการประกันตัว จึงเดินหน้าจัดงานพิธีบวงสรวง 

 

ทั้งยังบอกอีกว่า พรุ่งนี้ ทาง "พิ้งกี้" ไม่สะดวกให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์เรื่องคดี เนื่องจากหวั่นว่าจะมีผลกระทบต่อรูปคดีส่วนเรื่องอื่นๆ พิ้งกี้ยินดีตอบทุกเรื่องตามความเหมาะสม 

"พิ้งกี้" ออกงาน บวงสรวงภาพยนตร์ "กุมาร"

ในส่วนของภาพยนตร์ เรื่อง "กุมาร" ที่ "พิ้งกี้" เป็นนางเอก เป็นฝีมือของผู้กำกับ โอ๋-ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ (มาดามฟันนี่) และมีนักแสดงท่านอื่นร่วมแสดง อาทิ เด่นคุณ งามเนตร , แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน , ปราโมทย์ แสงศร , อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร , เฟรช-อริศรา วงษ์ชาลี , พลอยวรินทร์ แสนไชย , บอส-คงณัฐ เชยสุวรรณ และ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ด้านกุมารทอง แจ๊ค-จักรพันธ์ การสมพรต ที่มาร่วมพิธีในครั้งนี้

"พิ้งกี้" ออกงาน บวงสรวงภาพยนตร์ "กุมาร"

สำหรับ "พิ้งกี้" ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 2565 ศาลอาญา อนุญาตให้ประกันตัว ในราคาประกัน 5 ล้านบาทพร้อมกำหนดเงื่อนไข ห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร หากเปลี่ยนถิ่นที่อยู่ ให้แจ้งต่อศาลภายใน 7 วัน และให้รายงานตัวต่อศาลทุกเดือน จนกว่าจะมีเหตุเปลี่ยนแปลง และให้แจ้ง ตม.ทราบด้วย

 

และเมื่อวานนี้ 31 มกราคม 2566 ศาลมีคำสั่งอนุญาตปลดกำไล EM ให้กับ "พิ้งกี้" เนื่องจากความสะดวกในการรับงานแสดงเพื่อหารายได้  เพราะการติดกำไล EM จะสร้างปัญหาในการแสดง และการเดินทาง 

"พิ้งกี้" ออกงาน บวงสรวงภาพยนตร์ "กุมาร"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม