บันเทิง

ผู้กำกับแฉเอง "มะเดี่ยว" ฝากดารา ทีมงานไม่ใช่คนใช้ ให้เกียรติกันด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มะเดี่ยว ชูเกียรติ ผู้กำกับภาพยนต์ชื่อดัง ออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมดารา อินฟลูฯ แบบร่ายยาว บอก ช่วยเห็นใจคนทำงานหน่อย ทีมงานไม่ใช่คนใช้ ให้เกียรติกันด้วย

ล่าสุด มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กถึงพฤติกรรมดารา ระบุว่า "กูเบื่อสังคมที่นิยมชมชื่นกับความอู้ฟู่ร่ำรวยของดาราและอินฟลูฯ อะ เวลาเห็นคนทำงานในวงการนี้ดิ้นรนกับค่าตัวที่ยากจะสร้างตัวและน้อยนิดเมื่อเทียบกับความเหนื่อย โดยเฉพาะกับความลำบากที่ต้องดีลกับผู้โด่งดังทั้งหลายเหล่านั้น ไม่ต้องถึงขั้นเอาค่าตัวมาแจกจ่ายใครหรอกจ้า รู้ว่าบุญวาสนามันแข่งกันบ่ได้ แต่เห็นใจคนทำงานกันหน่อยก็ดี

 

          - มาทำงานให้ตรงเวลา

 

          - ทำการบ้านอ่านบทมาให้เป๊ะ

 

          - ดูแลตัวเองให้ดูดีทั้งสุขภาพกายและจิต

 

          - ทีมงานไม่ใช่คนใช้ ไม่ใช่ลูกจ้างของคุณ บริษัทเขาจ้างมาทำหน้าที่ของเขา ให้เกียรติกันด้วย

 

          - ช่างหน้าช่างผมสไตลิสต์ อยากได้ดังใจจ้างมาเอง อย่าเบียดบังเงินกอง จริงอยู่ว่ามีโปรดักชันที่จ่ายได้ แต่งบางที่เขาก็ไม่ไหว บางทีต้องตัดจากงบ Set งบ กล้องไฟ งบสวัสดิภาพของคนอื่น ๆ เรื่องแบบนี้รู้ไว้บ้างก็ดี

 

          - ผู้จัดการทั้งหลายความเยอะความเขี้ยว เบาได้เบา หลายครั้งที่รีดเค้นความเป๊ะจากกอง แต่ขอความอะลุ่มอล่วยให้ตัวเอง บางทีให้ดาราเล่นบทน่ารัก เขารู้กันหมดแล้วว่าศีลเสมอกัน เลยอยู่กันได้

 

ผู้กำกับแฉเอง "มะเดี่ยว" ฝากดารา ทีมงานไม่ใช่คนใช้ ให้เกียรติกันด้วย

 

          - นายทุน ช่อง ลูกค้าใด ๆ หันมาใส่ใจทีมงานบ้าง อย่าไปมองแต่จะต้องเอาดาราดัง อินฟลูล้านวิว มาขาย ลงกับบท กับโปรดักชัน และอย่าไปคิดแทนคนดูว่าเค้าบ้าดาราหรือคนดัง บางทีเขาก็อยากเห็นงานดี ๆ ที่ลงทุนกับสติปัญญาเหมือนกันนะ ฯลฯ ที่อยากจะแนะนำผู้อยู่เบื้องบน ๆ

 

 ที่ว่ามานี่ไม่ได้เจาะจงใคร มาจากประสบการณ์ของเราเองกับผู้อยู่เบื้องหลังล้วน ๆ ประเด็นที่ยกมาข้างต้นนี่แทบจะเป็นประสบการณ์ร่วมของคนกองทุกคนแหละ ไม่ได้จะด่าใคร วันนึงกูเลิกจากวงการนี้จะเขียนเล่าให้ฟังเก็บเป็นตำนานไว้ชั่วลูกหลาน เป็นกำลังใจให้ทีมงานผู้ขยันขันแข็งทุกคนนะครับ หวังว่าวงการนี้จะทำให้เราและคนรุ่นหลังมีความสำคัญขึ้นมาในสายตาผู้มีตังทั้งหลายบ้าง อยากให้เขาภูมิใจกันบ้างว่าได้ลงทุนกับสวัสดิภาพชีวิตคนทำงานอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยและเท่าเทียมกัน ขอให้วันนั้นมาถึงเร็ว ๆ รักทุกคน"

 

ผู้กำกับแฉเอง "มะเดี่ยว" ฝากดารา ทีมงานไม่ใช่คนใช้ ให้เกียรติกันด้วย

 

ผู้กำกับแฉเอง "มะเดี่ยว" ฝากดารา ทีมงานไม่ใช่คนใช้ ให้เกียรติกันด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ