บันเทิง

"หมาก ปริญ" ได้ฤกษ์แต่ง "คิมเบอร์ลี่" แล้ว จัดงานที่ไทย และต่างประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมาก ปริญ" ได้ฤกษ์แต่ง "คิมเบอร์ลี่" แล้ว เผยจัดงานแต่ง 2 ที่ มีที่ไทยและต่างประเทศบ้านเกิดแฟนสาว หลังจากนี้เร่งเคลียร์งาน เตรียมบินลุยเรื่องงานแต่งเต็มที่

หลังพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" ขอแฟนสาว "คิมเบอร์ลี่" แต่งงาน ที่สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อช่วงเดือนเมษายน 2565 ล่าสุดทั้ง 2 ได้ฤกษ์แต่งแล้ว โดยหมากเผยข่าวดี ที่งานเปิดตัว "Beanbag Beauty Protein" ว่า "ได้ฤกษ์เรียบร้อยแล้วครับ เอาจริงๆ คือมี 2 งาน ที่ต่างประเทศหนึ่ง และที่ไทยหนึ่งครับ ในช่วงเดือนกันยายน กับพฤศจิกายนครับ

 

จริงๆ ที่จัดต่างประเทศเพราะญาติของน้องก็อยู่ในแทบนั้นด้วย การเดินทางเลยง่าย พองานเสร็จปุ๊บ เราก็อาจจะไปเที่ยวต่อด้วย ส่วนจะจัดที่ไหนก่อนเดี๋ยวรอดูครับ ตอนนี้ความพร้อมในการเตรียมงานก็ไปเยอะแล้วครับ จ่ายเงินไปแล้ว ยกเลิกไม่ได้ด้วย (หัวเราะ) ต่างประเทศเป็นสถานที่ที่จองยากมากๆ ที่ไม่ได้มาออกอีเวนต์ก็เพราะนี่แหละ ทำหลังบ้านอยู่ เตรียมงานอยู่ครับ

"หมาก ปริญ" ได้ฤกษ์แต่ง "คิมเบอร์ลี่" แล้ว จัดงานที่ไทย และต่างประเทศ

ถามว่ากังวลอะไรอยู่ไหม จริงๆ แล้วไม่มีนะครับ ตัวผมอะไรก็ได้ แต่ความเป็นผู้หญิงของน้อง ผมว่าเขาก็ต้องการให้งานสมบูรณ์ที่สุดในทุกๆ ด้าน ทั้งการเดินทาง ที่พัก อาหาร ปีนี้ก็คงต้องบินบ่อยมาก เพื่อไปดูสถานที่และการเตรียมงาน ถามว่าเราตื่นเต้นไหม ตื่นเต้นสิ แต่เราก็ให้เขาเป็นคนตัดสินใจ เขาอยากได้อะไรก็ให้เขาดูดีกว่า เพราะเขาตัดสินใจดีกว่าผม

"หมาก ปริญ" ได้ฤกษ์แต่ง "คิมเบอร์ลี่" แล้ว จัดงานที่ไทย และต่างประเทศ

ชุดเจ้าสาวมีหลายชุด ชุดเจ้าบ่าวก็ต้องหลายชุดตาม ก็ต้องตามครับ เราจะน้อยหน้ากันไม่ได้ครับ (หัวเราะ) อาจจะไม่ได้เยอะมาก แต่ว่ามันต้องดูดีมาก มันต้องสนุกมาก ชุดได้มาแล้ว แต่ก็ยังอยู่ที่น้องว่าจะเอากี่ชุด แล้วค่อยหาเพิ่ม แต่เรามีลิสต์ไว้แล้ว ตอนนี้มีประมาณ 4 ชุดเอง น้อยมาก เรามี 2 งานไง ไม่มีทะเลาะกันเลย เพราะเราตามใจเขาทุกอย่าง อย่างที่บอกเขาและเราต้องดูดีที่สุดในวันนั้น


จริงๆ คงไม่ต้องมีอะไรมาก เพราะเราสองคนก็ดูแลตัวเองในระดับหนึ่งอยู่แล้ว และพอใกล้ถึงเวลาเราก็ดูแลให้มากขึ้นนิดหน่อยก็พอแล้ว เดี๋ยวต้องบินไปถ่ายพรีเวดดิ้งอีก ขอไม่บอกที่ไหน เพราะเราอยากจะให้มันเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์ด้วย คือคิดไว้เยอะมากเลยว่าจะไปที่ไหน ตอนนี้ก็กำลังเคลียร์งาน เคลียร์ละครใกล้จะปิดเดือนมีนาคมนี้แล้ว น้องก็จะปิดกุมภาพันธ์แล้ว หลังจากนั้นก็จะเป็นช่วงที่เราต้องบินไปเตรียมงานและทำหน้าที่ของเรา ปีนี้อาจจะเป็นปีที่ต้องเดินทางบ่อยหน่อย สถานที่นี้คือสิ่งที่เป็นความฝันของน้อง และน้องก็เปิดไปเจอ และเราก็จองได้ มันเป็นข่าวดีสำหรับเรามากๆ แต่ของจริงยังไม่เคยเห็น เราเลยจะต้องบินไปเจอของจริง ไปจัดการครับ"

"หมาก ปริญ" ได้ฤกษ์แต่ง "คิมเบอร์ลี่" แล้ว จัดงานที่ไทย และต่างประเทศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ