บันเทิง

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" รับบทนักร้องสาว ขอบคุณแรงสนับสนุน จากก้นบึ้งหัวใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022 กล่าวขอบคุณจากใจหลังแฟนมีตติ้งแรก ซาบซึ้งทุกแรงสนับสนุน

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022 ตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์ บินลัดฟ้าข้ามฟากไปอเมริกา แม้จะชวดมงกุฎ แต่ทำเต็มที่แล้ว รวมถึงประเด็นเรื่องห้องดำ เอกสารประวัติที่นำเสนอทางคณะกรรมการที่ถูกกระแสวิจารณ์มากมาย ล่าสุด ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก ได้ออกมาเปิดความในใจว่า "แอนนา เสียใจแค่วันเดียวคือวันไฟนอล เพราะคาดหวังเยอะแต่ไม่เป็นไร พอย้อนกลับไปเราได้รับความทรงจำเยอะมากเราเต็มที่แล้วจริง ๆ อยู่กับปัจจุบันดีที่สุด"

ในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" นอกจากจะออกมาเปิดเผยทุกความลับ ตั้งแต่ชุดราตรีที่ใช้ในการประกวด รวมถึงเรื่องราวในจักรวาลที่หลายคนตั้งข้อสงสัย และที่สำคัญคือ โชว์สุดพิเศษ และการใกล้ชิดกันแบบเอกซ์ครูซีฟ พร้อมด้วยการร้องเพลง ซึ่งเธอกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "รับบทนักร้องสาวเหนือ การร้องเพลงคือ สิ่งที่คนธรรมดาคนนึงไม่กล้าฝัน แต่เขาก็ให้มา โดยที่ฉันก็แอบฝัน แล้วเค้าก็เป็นคนสร้างฝัน ขอบคุณมาก"

IG : annasnga_1o

 

 

นอกจากนี้ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ได้กล่าวขอบคุณถึงการจัดแฟนมมีตติ้งครั้งนี้ว่า "ไม่รู้จะกล่าวขอบคุณสำหรับความรัก และการสนับสนุนขอบคุณที่มีให้ยังเปี่ยมล้นได้อย่างไร ฉันขอให้พวกเราได้อยู่ด้วยกันตราบเท่าที่จะทำได้ เพื่อทำสิ่งดีๆร่วมกันในอนาคต และไม่มีคำไหนที่จะกล่าวนอกจากคำว่า ฉันรักพวกคุณ และขอบคุณจากก้นบึ้งของหัวใจ และผู้สนับสนุนอันน่าเหลือเชื่อ"

IG : annasnga_1o

IG : annasnga_1o

IG : annasnga_1o

IG : annasnga_1o

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ