บันเทิง

ผู้บริหารค่าย ขอโทษ ดราม่า คลิปกอด "บิว จักรพันธ์" รับด่าแฟนคลับ เพราะวู่วาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บริหารค่าย Be On Cloud ขอโทษ ชี้แจงดราม่า คลิปกอด "บิว จักรพันธ์" ยันไม่ได้เข้าข้างใคร แค่เป็นการบอกลา ยอมรับด่ากลับแฟนคลับ เพราะวู่วาม

กลายเป็นประเด็นดราม่าจนได้ หลังผู้บริหารค่าย Be On Cloud "ปอนด์ กฤษดา วิทยาขจรเดช" โพสต์คลิปกอดอดีตนักแสดงในสังกัด "บิว จักรพันธ์" ที่ตกเป็นข่าว ทำร้ายร่างกาย อดีตแฟนสาว "ปอย พรรธน์ชญมน" นักเขียนนิยาย ต้นฉบับซีรีส์ "KinnPorsche The Series" 

 

พร้อมเขียนข้อความว่า "บิวไม่เคยเป็นน้องที่ไม่น่ารัก หรือ ไม่ดีกับพี่แม้แต่ครั้งเดียว และมันยังคงเป็นแบบนั้นเสมอ ขอให้ทุกอย่างกับทุกคนดีขึ้น และ เหมาะสมในเร็ววัน @บิวคนใหม่" ก่อนคอมเมนต์ตอบแฟนคลับรายหนึ่งว่า "ยุ่งไรวะ รู้ไร ว่าเขาผ่านไร กันมาบ้าง นี่ ig ส่วนตัวจะโพสต์ไรก็เรื่องของเจ้าของ ig ไม่ชอบก็ block ไปดิ จะมาดูมาเมนต์เพื่อไรวะ สะเหล่อ" หลังถูกแฟนคลับรายนั้นคอมเมนต์ว่า "you never protected him, stop acting like you care" จนกลายเป็นดราม่าใหญ่ #BoycottBOC 

 

หลังจากที่ "บิว จักรพันธ์" ออกมาแถลงข่าว ประกาศลาออกจากค่ายด้วยตัวเอง บอกว่าสิ่งที่ทุกคนรับรู้หรือพบเห็น มันไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด อยากให้ทุกคนทราบว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นแค่ส่วนหนึ่ง จากนี้ขอเอาความจริงทั้งหมดไปสู้กันในชั้นศาล 

ผู้บริหารค่าย ขอโทษ ดราม่า คลิปกอด "บิว จักรพันธ์" รับด่าแฟนคลับ เพราะวู่วาม

ล่าสุด "ผู้บริหารค่าย" ออกมาชี้แจงว่า "การได้เห็นคนที่เรารักเหมือนครอบครัวแตกสลายต่อหน้า เป็นเรื่องที่สะเทือนใจและยอมรับว่า Lost จริงๆ คนที่โตมาด้วยกัน กับเหตุการณ์ทุกๆเรื่องที่ได้รับรู้ ไม่ว่าจากฝั่งไหนมันสร้างความสะเทือนใจกับผม ภาพที่ได้เห็นบิว ครอบครัวของเขา เมื่อวานมันเกิดความรู้สึกมากมาย เกินกว่าที่คนอย่างผมจะจัดการความรู้สึกได้ดีพอ

 

เมื่อวานที่ผมโพสต์ในโซเชียลส่วนตัวไม่ได้เพื่อเข้าข้างใคร หรือบอกว่าใครผิดหรือถูก ผมโพสต์เพื่อจะบอกลาครอบครัวผมคนนึงที่กำลังจะจากผมไป ที่โพสต์วิดีโอเก่าตอนคอนเสิร์ตแรก วันที่บิวเคยปรับตัวจากเรื่องอดีตที่ทำพลาด ผมลงไปผมไม่ได้ทำเพื่อปกป้อง หรือ ชื่นชมเขา ในเรื่องที่เขาทำผิดต่อผู้อื่นหรือสังคม ผมโพสต์ในมุมที่เขามีต่อผม 

ผู้บริหารค่าย ขอโทษ ดราม่า คลิปกอด "บิว จักรพันธ์" รับด่าแฟนคลับ เพราะวู่วาม

และผมหวังว่าสักวันในอนาคตเขาจะคิดและปรับตัวให้ดีขึ้นกว่าวันนั้นและที่ผ่านมา ในฐานะหัวหน้าครอบครัวที่คอยประคับประคองทุกคนให้เดินไปด้วยกัน จนถึงวันนี้มันเสียใจกับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น กับทุกคน ทุกฝ่าย มากจริงๆ

 

คำว่าประธานค่าย CEO หรืออะไรก็ตามที่ทุกคนใช้เรียก มันคือตำแหน่งที่ทุกคนคาดหวัง คือหัวโขน ที่ข้างในคือคนธรรมดาๆคนนึงที่มีความรู้สึก และแสดงออกแบบคนธรรมดาทั่วไป ผมขอให้ลองคิดว่าถ้าคุณจะต้องบอกลากับคนในครอบครัวของคุณ คุณก็คงรู้สึกไม่ต่างกับผมตอนนี้

 

กับปอยเองก็รู้สึกเสียใจไม่ต่างกัน ยังให้กำลังใจและคุยกับปอยเสมอ และผมรู้ว่าปอยก็เจ็บปวด แต่อาจจะด้วยภาพที่ผมได้เห็นจริงๆกับตาตอนนี้ ทำให้ผมใจสลายและได้โพสต์ออกไปแบบนั้น

 

แต่ทุกคนต้องรับผลของการกระทำ ไม่ว่าจะใครก็ตาม ผมเองก็ด้วย คนทำผิดก็ต้องได้รับบทลงโทษ ผมไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกรูปแบบและไม่ปกป้องคนกระทำผิด แม้แต่ครั้งเดียว

 

ที่ผ่านมาผมเศร้าทุกครั้งที่คิดว่าเกิดอะไรขึ้นกับน้องทั้งสองคน แต่เราไม่สามารถกลับไปทำอะไรได้ ผมเข้าใจ และยอมรับในความจริงทุกอย่าง

 

ส่วนการใช้อารมณ์ตอบโพสต์ ผมขอโทษ และยอมรับในความผิดพลาดของตัวเอง ยอมรับว่าเป็น Personal Emotion และยอมรับว่าวู่วาม

 

ผมเข้าใจเรื่องบัตรคอนมาก และการโพสต์นี้เพื่อชี้แจงให้ทุกคนเข้าใจเจตนาของผม ไม่เกี่ยวข้องกับบัตรคอนเสิร์ตเลย ยังไงเราก็จะจัด อย่างที่บอก คอนนี้สำคัญสำหรับเรา มันคือบทสรุปของสิ่งที่เราพยายามทำมา

 

ผมก็ยังจะทำทุกอย่างด้วยหัวใจของผม ทำเพื่อคนที่ผมรัก เพื่อครอบครัวของผมต่อไป ขอโทษทุกคนสำหรับเรื่องนี้ และต่อไปจะจัดการความรู้สึกตัวเองให้ดีกว่านี้ครับ"

ผู้บริหารค่าย ขอโทษ ดราม่า คลิปกอด "บิว จักรพันธ์" รับด่าแฟนคลับ เพราะวู่วาม

ผู้บริหารค่าย ขอโทษ ดราม่า คลิปกอด "บิว จักรพันธ์" รับด่าแฟนคลับ เพราะวู่วาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ