บันเทิง

'แอนนาเสือ'มูฟออนแล้ว แล้วคุณหล่ะ? ถามกลับหลังเจอดราม่าช่วงประกวด MU2022

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอนนา เสืองามเอี่ยม"คำรามวลีเด็ด ผ่านการสัมภาษณ์ หลังถูกจี้ถามดราม่า ประกวด Miss Universe 2022 เรื่องห้องดำ และ Bio ย้อนถามสงสัยทำไมยังไม่มูฟออน ลั่นตนเองเต็มที่แล้ว

ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้งสำหรับ แอนนา เสืองามเอี่ยม MUT2022 ที่ได้เดินทางไปประกวด Miss Universe 2022 แม้ว่าจะชวดมงกุฎมาแต่เธอก็ทำเต็มที่แล้วในฐานะตัวแทนประเทศไทย การประกวดแต่ดราม่าไม่จบเพราะว่ายังมีเสียงวิจารณ์ และการพูดถึงช่วงการประกวดทั้งเรื่องห้องดำ และ Bio หรือ เอกสารประวัติที่นำเสนอทางคณะกรรมการเพื่อจะใช้ในการพิจารณาที่มีคำวิจารณ์ออกมาหลังจากเอกสารถูกเผยแพร่ว่า "เป็นการนำเสนอประวัติให้แอนนา ดูน่าสงสารไปหน่อยเพราะหยิบเรื่องราวชีวิตของแอนนา มาเล่า"

นั่นจึงทำให้ "แอนนาเสือ" ต้องออกมาตอบคำถามสื่อแบบยาว ๆ และย้ำเรื่องนี้ว่า ทุกอย่างเกิดขึ้นแล้ว และตนเองได้มูฟออนแล้ว อยากให้ทุกคนเดินหน้าต่อเหมือนตนเอง 

แอนนา เสืองามเอี่ยม MUT2022

แอนนา เสืองามเอี่ยม ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในหลายประเด็นรวมถึงประเด็นดราม่าข้างตนว่า "Bio ทุก ๆ ข้อแอนนาร่วมคิดกับพี่ๆ ทั้งหมดเลยไม่ปล่อยให้คนอื่นทำแน่นอน อยากเพียงว่า แอนนาทำเต็มที่แล้ว ทั้งเรื่องของ Bio และทุกๆ รอบเลย อย่างที่บอกว่า มีคนที่มีความสามารถหลายคนอยู่ในนั้นมีแค่ 16 ตำแหน่ง 3 ตำแหน่ง 1 ตำแหน่ง  ทุกข้อแอนนารู้หมด ว่าเขียนอะไรลงไป 

เรารู้ดีสุดว่าเราทำอะไรลงไป  ตนเองไม่คิดว่าเป็นดราม่าที่จะมากระทบอะไรเลย เพราะผ่านมาแล้วอยากให้ทุกคนโฟกัสในปัจจุบันมากกว่า "แอนนา ประกวดเองรู้สึกมูฟออนได้แล้ว แต่รู้สึกว่าทำไมทุกคนยังไม่มูฟออนอีก แต่ว่านั่นแหละทุกคนคาดหวัง ผิดหวังเสียใจแตกต่างกัน แต่ก็ไม่เป็นไร"

แอนนา เสืองามเอี่ยม MUT2022

ในห้องดำ แอนนา รู้สึกว่าทำเต็มที่แล้วค่ะ ไม่รู้สึกเสียใจเลยในรอบของห้องดำ ไม่นอยด์ ไม่เสียใจเลย คนที่รู้ดีที่สุดว่าทำเต็มที่แล้วหรือยังคือแอนนา เพราะฉะนั้นไม่เสียใจเลยและรู้สึกมูฟออนได้เร็ว "แอนนา"เสียใจแค่วันเดียวคือวันไฟนอล เพราะคาดหวังเยอะแต่ไม่เป็นไร พอย้อนกลับไปเราได้รับความทรงจำเยอะมากเราเต็มที่แล้วจริง ๆ อยู่กับปัจจุบันดีที่สุด ก็แอบเห็นคำวิจารณ์ เห็นๆ ดีค่ะ แสดงว่าเรายังอยู่ในกระแส

ชุดกระป๋องโอเคเลยนะสวย มีเรื่งสตอรี่ด้วย เขาออกแบบทุกอย่างที่ทำให้เราดูดีมั่นใจมากที่สุด เรานั่งคุยกันว่าชุดกระป๋องนั้นอยากให้เป็นแรงบันดาลใจทุกคนว่า ขยะที่ทุกคนไม่เห็นค่าก็เอาขึ้นมาเป็นสิ่งสวยงามได้ถ้าเรามองเห็นค่าของมัน "กะเทย ไม่เคยพอใจใช่มั้ยคะ เป็นหนึ่งเหตุผลที่แบบ ไม่ค่อยคิดอะไรมากกับดราม่าค่ะ ก็อยากที่บอกทำเต็มที่แล้วจริง ๆ มีเวลาแค่นั้น มาทำเองมั้ยคะ(ขำ) ล้อเล่น ดีแล้ว อันนี้สวยแล้ว สำหรับแอนนา แอนนาพอใจคะ"

แอนนา เสืองามเอี่ยม MUT2022

จากบทสัมภาษณ์ข้างต้นเรียกว่า แอนนา เสืองามเอี่ยม มีความเป็นตัวเองมากขึ้นหลังจากผ่านเวทีการประกวดระดับโลกมา และครั้งนี้ก็พอจะได้วลีเด็ดแบบแซ่บ ๆ น่ารัก ของเธอได้ดังนี้ 

  • "แอนนา" ทำเต็มที่แล้ว
  • แอนนา ประกวดเองรู้สึกมูฟออนได้แล้ว แต่รู้สึกว่าทำไมทุกคนยังไม่มูฟออนอีก
  • อยู่กับปัจจุบันดีที่สุด
  • เห็นๆ ดีค่ะ แสดงว่าเรายังอยู่ในกระแส
  • "กะเทย"ไม่เคยพอใจใช่มั้ยคะ
  • มาทำเองมั้ยคะ(ขำ) ล้อเล่น

แอนนา เสืองามเอี่ยม MUT2022  

แอนนา เสืองามเอี่ยม MUT2022

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ