บันเทิง

ความในใจ "มิว ลักษณ์นารา" รับบทร้ายครั้งแรก "บัวริน" ละครสุดแซ่บ "ดงดอกไม้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ท้าทายความสามารถ ฉีกลุคนางเอก รับบทร้ายเรื่องแรก "มิว ลักษณ์นารา" กลายเป็น บัวริน ในละคร เรื่อง "ดงดอกไม้" ล่าสุด เปิดความในใจ กล่าวขอบคุณทุกโอกาส

จบไปแล้วสำหรับละครแสนแซ่บแสบถึงทรวง "ดงดอกไม้" ทางช่อง ONE ที่ระดมทัพนักแสดงแนวหน้ามาตีบทแตก ได้แก่ "พุฒ พุฒิชัย" หรือ ดีเจพุฒ ฉีกลุคกลายร่างเป็นแบดบอยสุดร้ายกาจ มองผู้หญิงเป็นแค่ดอกไม้ และดงดอกไม้ที่อยู่รายล้อมนั้นเป็นถึงนักแสดงสาวมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น พิม พิมประภา , พิ้งกี้ สาวิกา , เบนซ์ ปุณยาพร และ มิว ลักษณ์นารา ซึ่งเคยกล่าวกับทางคมชัดลึกว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เราแสดง บทร้าย จริงๆครั้งแรก ยอมรับว่า เผชิญกับอะไรที่กดดันหลายอย่าง แม้ว่าทุกครั้งที่ออกกองจะรู้สึกเหนื่อยมาก แต่ก็รู้สึกสนุกมาก เพราะเรามีโอกาสได้เจอพี่ๆนักแสดงมากคุณภาพ"
 

ล่าสุด "มิว ลักษณ์นารา" ได้โพสต์ความในใจ ถึงตัวละครที่แสดงเป็น บัวริน สาวเมียเก็ยสุดร้ายที่ตอนจบมีพีคสุด "จบลงไปแล้วกับตัวละคร "บัวริน" เป็นบทที่ท้าทายมากๆสำหรับมิว เพราะทุกอย่างในเรื่องนี้ใหม่หมดเลย ทั้งคาแรคเตอร์ใหม่ ทีมงานใหม่ เป็นการทำงานที่สนุกมาก เจออุปสรรคเยอะหน่อย (covid19) แต่สุดท้ายก็ถ่ายจนจบ"

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก IG : mewky.way

 

พร้อมกันนี้ "มิว ลักษณ์นารา" ยังได้กล่าวขอบคุณทุกคนว่า "มิวต้องขอบคุณ พี่ฉอด พี่เอสที่ให้มิวได้มารับบทนี้ ขอบคุณพี่โอ๋ที่คอยช่วยหนูตลอดตั้งแต่ก่อนเปิดกล้อง ขอบคุณครูสอนแอคติ้งทุกท่าน ที่ช่วยผลักดันหนูให้กลับมา ขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคนที่ทำงานอย่างหนัก ขอบคุณพี่ๆนักแสดงทุกคนที่หนูได้ร่วมงานด้วยในเรื่องนี้คับ มันมีความหมายกับหนูมาก

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก IG : mewky.way

สุดท้ายขอบคุณเธอนะ "บัวริน" เธอเป็นตัวละครที่ฉันได้เล่นแล้วรู้สึกว่าเธอเป็นคนจริงๆเลย ฉันรับรู้สิ่งที่เธอพยายามทำอยู่นะ ฉันชอบความพยายามของเธอ ความทะเยอทะยานของเธอ ขอบคุณมากนะ และที่สำคัญเลยยย ขอบคุณผู้ชมทุกท่านนะคะ ไม่ว่าจะดูสด หรือว่าดูย้อนหลัง ก็ขอบคุณมากๆเลยค่ะ หวังว่าจะชอบมิวในบทบาทนี้กันน้าาา มีอะไรก็เม้นมาติมาชมได้เลยฮะ พร้อมรับฟังตะเหมอ"

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก IG : mewky.way

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ