บันเทิง

รีแอค "ป๋าเต็ด - บอย พีซเมคเกอร์" เสนอวิธี หลังเห็นคลิป "โจอี้ ภูวศิษฐ์" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นกระแสร้อน หลังแฟนคลับโยนเงินใส่ "โจอี้ ภูวศิษฐ์" เจ้าของเพลงดัง "นะหน้าทอง" จน "ป๋าเต็ด - บอย พีซเมคเกอร์" พิธีกร นักร้อง ต่างร่วมออกความเห็น

กลายเป็นดราม่าร้อนแรงบนโลกโซเชียล หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Up Suchin โพสต์คลิป "โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ" เจ้าของเพลงดัง "นะหน้าทอง" ขณะกำลังขึ้นแสดงสด แต่กลับเจอหญิงสาววัยกลางคนรายหนึ่งปาเงินใส่หน้าแบบเต็มๆ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์การกระทำดังกล่าวสนั่น  ต่อมา โจอี้ ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า "ในฐานะคนธรรมดาคนหนึ่งแล้วกันนะครับ อยากแค่ให้เรารักกัน ให้เกียรติกัน ในฐานะคนธรรมดาคนหนึ่งก็พอครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ ผมสบายดีทั้งกายและใจ หวังว่าพลังที่ผมมีจะส่งถึงพี่เพื่อนๆน้องๆ นะครับ ฝันดีครับ #เด็กเกเรกินดึก" 

นอกจากชาวโซเชียลจะแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจแล้ว ทางด้านนักร้อง และเหล่าคนดังในวงการก็ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเช่นกัน อาทิ "ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม" ดีเจและพิธีกรชื่อดัง ที่เสนอแนะวิธีป้องกัรตัว ระบุข้อความว่า "การโยนเงินใส่หน้ากันเป็นเรื่องไม่ควรทำ แต่ศิลปินจะป้องกันตัวได้อย่างไร? ทำเสื้อลาย QR code Prompt Pay ใส่แม่มเลย อยากติ๊บก็โอน ไม่ต้องโยนให้เสียทรง!!!" ความคิดเห็นว้าวจนคนดังมาแสดงความคิดเห็น ไม่ว่าจะเป็น แพท วง Klear ที่ส่งข้อความเห็นด้วย หรือทาง ดีเจอ๋อง ที่โพสต์ข้อความช็อตฟีล แต่ชวนอมยิ้มไม่ใช่น้อย 

รีแอค "ป๋าเต็ด - บอย พีซเมคเกอร์" เสนอวิธี หลังเห็นคลิป "โจอี้ ภูวศิษฐ์" 

รีแอค "ป๋าเต็ด - บอย พีซเมคเกอร์" เสนอวิธี หลังเห็นคลิป "โจอี้ ภูวศิษฐ์" 

รีแอค "ป๋าเต็ด - บอย พีซเมคเกอร์" เสนอวิธี หลังเห็นคลิป "โจอี้ ภูวศิษฐ์" 

ทางด้านของ "บอย พีซเมคเกอร์" ได้ออกมาโพสต์ความคิดเห็นในฐานะหัวอกนักร้องด้วยกัน "ผมนับถือจิตใจของน้องโจอี้มากๆเลยนะครับ ใจเย็นมากๆ การควบคุมสติดีมาก จัดการกับสถานการณ์ตรงหน้าดีมากๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับน้อง และสิ่งที่น้องถูกกระทำ ผมถือว่าเป็นการกระทำที่ "ต่ำช้า" มาก คิดไม่ออกเหมือนกันว่าถ้าเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้นกับตัวเองจะเป็นยังไง แต่มั่นใจว่าคงไม่ได้มีภาพแบบน้องโจอี้แน่ๆ

 

 

อยากฝากถึงคนที่มาดูคอนเสิร์ตแล้วกำเงินมาให้นักร้องหน้าเวทีนะครับ ไม่ใช่ว่าคุณถือเงินมาแล้วจะทำอะไรพวกเรา หรือให้เราทำอะไรก็ได้ ทุกอาชีพมีคุณค่าในตัวของมัน ทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง เรามาทำงานมอบความสุข จริงอยู่เราได้ค่าจ้างเป็นเงิน แต่เราไม่ใช่ทาสของคุณที่จะสั่งให้เราทำอะไรตามใจ หรือต้องยอมรับในการถูกกระทำ ถูกเหยียดหยาม หมิ่นเกียรติ ศักดิ์ศรีไปซะทุกอย่างนะครับ

 

 

อย่าเอาตัวเงินมาตัดสินคุณค่าของคน กรุณาเคารพและให้เกียรติซึ่งกันและกันด้วยครับ พอเราน่ารักกับคุณ คุณก็มองว่าพวกเราง่ายจะทำอะไรก็ได้ พอพวกเรามีกฏระเบียบห้ามนู่นห้ามนี่ คุณก็หาว่าพวกเราเยอะ เรื่องมาก อยากให้เข้าใจพวกเราด้วยครับ

 

 

อย่างไรก็ตาม ผมขอขอบคุณสำหรับผู้ที่มอบเงินให้กับนักร้องที่คุณชื่นชอบเมื่อคุณพอใจพวกเค้า ด้วยท่าทีที่นอบน้อม สุภาพอ่อนโยนครับ คุณคือผู้มีหัวใจที่งดงามและให้เกียรติผู้อื่นเป็นอย่างสูงครับ โชคดีของคุณที่นักร้องตรงหน้าคุณเค้าเป็นคนน่ารัก ใจเย็น และมีสติครับ ขอจงอย่าใช้ประโยชน์จากความน่ารักของเค้ากลับไปทำร้ายหัวใจของเค้าเลยครับ และขออย่าให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกเลย"

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก เพจ Boy Peacemaker

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก เพจ Boy Peacemaker

โซเชียลเดือด "โจอี้ ภูวศิษฐ์" เจอคนดู ปาเงินใส่หน้า ขณะกำลังแสดงสด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ