บันเทิง

'แอน ทองประสม'ท้องแบน ใช้วิธีนี้นี่เอง เคล็ดลับทาน 3 มื้อฉบับนางเอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุขภาพและการดูแลตัวเองมักมาคู่กับคนบันเทิงเสมอ ล่าสุด "แอน ทองประสม"ออกมาเปิดเคล็ดลับฉบับนางเอก กับอาหารคลีน ที่เธอการันตีว่า ทานแบบนี้ หน้าท้องแบนราบในฝันมาแน่ แถมด้วยเรื่องฮา ๆ หลุด ๆ ที่พลาดไปสัมผัส "เจมส์ จิรายุ"(ไม่น้อยนะ)

เรื่องดูแลสุขภาพเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง อย่าง "แอน ทองประสม"เป็นอีกหนึ่งไอดอลที่สาว ๆ มักอยากจะขอความรู้และเคล็ดลับอยู่เสมอ เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า นับไปนับมา "แอน"ก็ขึ้นเลข 4 ไปแล้ว แต่ทั้งผิวพรรณ หน้าตา รูปร่างเรียกว่าคนในวัยเดียวกันหลายคนต้องอิจฉาเลย

ล่าสุด "แอน ทองประสม"ออกมาเปิดเมนูอาหารที่ทานแล้วช่วยเรื่องของหน้าท้องแบนราบฉบับ "แอนทอง"มาให้ทราบกัน งานนี้ในคอมเมนต์ชาวเน็ตในดโลกออนไลน์ต่างปักหมุดกันเพียบ 

'แอน ทองประสม'ท้องแบน ใช้วิธีนี้นี่เอง เคล็ดลับทาน 3 มื้อฉบับนางเอก

"แอน ทองประสม"เขียนแคปชั่น VDO เปิดใจเรื่องการดูแลตัวเอง หลังมีคนถามมาเยอะว่า "กินยังไง ให้หน้าท้องแบนทั้งวัน ใครอยากใส่ชุดไปงานสวย เตรียมหุ่นเพื่อแต่งงาน หรืออยากเริ่มต้น จัดระเบียบการทานตัวเอง ขออนุญาตแชร์การทานของตัวเองนะคะ" โดยมีเนื้อหาคือ "ร้านอาหารคลีนที่แอน ทานประจำนะคะ คือ eatcleananddiet ต้องให้เคดิตเขา เพราะแอน ฝึกเริ่มต้นทานอาหารคลีนจากเขาเป็นเจ้าแรก

สัดส่วนของอาหารเขาจะจัดให้เข้ากับ น้ำหนัก การใช้พลังงานของเราในแต่ละวัน ตอนเช้าจะมีน้ำ 3 สี มีโยเกิร์ต ทาน 15 นาที ก่อนมื้อเช้า แล้วเขาก็จะมีน้ำผลไม้ให้ 2 ขวด

  • มื้อเช้า : ก็จะมีผัก แอปเปิ้ลแดง ขนมปังโฮลวีท แอนทานเท่านี้เลย ถ้าทานเจ้านี้นะ แอน บอกเลยหน้าท้องแบนทั้งวัน
  • มื้อกลางวัน : ก็จะเพิ่มความเข้มข้นให้เราอีกนิดนึง ก็จะมีข้าวไรซ์เบอรี่เข้ามา และมีผัก สิ่งที่แอนได้ประจำคือ บล็อกโคลี่ , ถั่วลันเตา, เนื้อปลา เพื่อความแก้เลี่ยนก็ทำเหมือนต้มยำนิดๆ
  • มื้อเย็น : มีอกไก่ มีผักครบทุกอย่าง มีน้ำสลัดที่เป็นสลัดญี่ปุ่น
  • ระหว่างวัน(หิว) : เขาก็จะจัดส้ม, กีวี่, แก้วมังกร มาให้ เป็นผลไม้ที่ไม่ให้ความหวานจนเกินงาน"

เริ่มจากอย่างนี้ก่อนก็ได้ ค่อย ๆ เปลี่ยนอาหารให้ลิ้นเราคุ้นชิน ไม่ต้องปรุงแต่งมาก พอเราได้ทานไปก็เหมือนลิ้นเราดีท็อกซ์ ก็จะชินไปเอง ในระยะยาวคือดีมาก ๆ ถ้ากินตามนี้ แอนให้ 2 อาทิตย์ หน้าท้องแบน นี่แหละค่ะ เทคนิกง่าย ๆ นะคะ 

'แอน ทองประสม'ท้องแบน ใช้วิธีนี้นี่เอง เคล็ดลับทาน 3 มื้อฉบับนางเอก

ก่อนหน้าที่ แอน ทองประสม จะออกมาเปิดเคล็ดไม่ลับการรับประทานอาการของตนเองนั้น เจ้าตัวออกงานอีเว้นท์มา และเปิดใจในหลายประเด็น ทั้งเรื่องของ "แต้ว ณฐพร ถอดสายน้ำเกลือออกมาถ่ายละคร" และ เรื่องของหนุ่มเจมส์ จิรายุ ที่ออกกำลังใจพลาดท่าไปโดนเจมส์น้อย จนกลายเป็นไวรัล 

"แอน" ตอบเรื่องแต้วว่า "น่ารักมาก คือตัวแต้วเองเขาก็บอกว่าเขาไหว เขาอยากมา ซึ่งซีนที่เขาต้องเล่นเป็นซีนที่ยาก เพราะซีนยากมันจะมากองอยู่ในช่วง 2 สัปดาห์สุดท้ายพอดี อย่างตัวแอนเองก็ถามเขาตลอดเหมือนกันนะว่าเขาไหวไหม แต่แต้วเขาเป็นนักสู้ เป็นผู้หญิงที่อึดมาก เขาอยากให้ทุกคนได้ปิดกองตามกำหนด หัวใจนางแข็งแรง โคตรสุดยอดเลย นับถือในน้ำใจมากๆ ค่ะ เขาเป็นผู้หญิงแมนๆ แอนชอบ"

'แอน ทองประสม'ท้องแบน ใช้วิธีนี้นี่เอง เคล็ดลับทาน 3 มื้อฉบับนางเอก

ด้านเรื่อง "คลิปเจมส์ จิรายุ" ที่กลายเป็นไวรัลนั้น แอนเล่าต่อว่า "พี่ก็เลยได้รู้แล้วว่าเจมส์ไม่ใช่เด็กน้อยสำหรับพี่(หัวเราะ) ตอนนั้นตกใจนะคะ ตกใจ แต่ก็ต้องทำเป็นขำๆ อ่ะ อุ้ย! โดนเลย (ยิ้ม) ซึ่งเขาคงรู้สึกจุกแหละ ไม่รู้สิ  ซึ่งท่าค่อนข้างยาก คือเอวเขาแอ่นไปแอ่นมาไงคะ แอนก็เลยต้องประคองด้วยความกลัว กลัวเขาจะเจ็บหลัง ก็คือประคองข้างหน้า นั่นแหละค่ะเลยโดน

มันพอดีเลยค่ะ (หัวเราะ) แต่จริงๆ แอนก็โดนด่าเหมือนกันนะ คนที่เขาหวงเจมส์มากๆ ประมาณว่าแบบ ตั้งใจหรือเปล่า? ต้องการสัมผัสเขาใช่ไหม? แอนไม่ได้แค่โดนแซวอย่างเดียว 

ส่วนตัว "แอน"เล่าเพิ่มเติมว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มองขำ ๆ ไม่ซีเรียส คือมันแล้วแต่คนจะตีความ เพราะการออกกำลังกายมันเปลืองเนื้อเปลืองตัวอยู่แล้ว มันต้องถูกบิด ถูกจับ แต่ว่ามันก็จริง พอได้สัมผัสแล้วแอนก็ไม่สามารถมองเจมส์เหมือนเดิมได้ เมื่อก่อนเป็นลูก เป็นเด็กน้อย ตอนนี้ลูกโตแล้ว (หัวเราะ)

'แอน ทองประสม'ท้องแบน ใช้วิธีนี้นี่เอง เคล็ดลับทาน 3 มื้อฉบับนางเอก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ