บันเทิง

อะไรก็.. "ป๊อก ภัสสรกรณ์" โพสต์แล้ว หลังถูกโยงข่าว มีบ้านเล็กบ้านน้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป๊อก ภัสสรกรณ์" สามีของ "มาร์กี้" โพสต์แล้ว หลังถูกโยงข่าว มีบ้านเล็กบ้านน้อย ทั้งๆที่รักเมียมาก เพิ่งให้เพชรเม็ดโต เป็นของขวัญครบรอบแต่งงาน

ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม "ป๊อก ภัสสรกรณ์" สามีของ "มาร์กี้ ราศรี" หลังถูกโยงข่าวเม้าท์ สามีนางเอกดัง มีบ้านเล็กบ้านน้อย โดยล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพจอดำ ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "อะไรก็.." และแนบอิโมจิ รูปมองบน 

 

โดยเรื่องราวดราม่าข่าวลือนี้ เกิดขึ้นจากเพจดัง มีการปล่อยข่าวว่า "สามีของดาราคนคนนี้ดังมาก หล่อมาก ส่วนบ้านเล็ก เป็นสาวน้อยสวยมากเพียบพร้อม สามีของดาราสาวคนนี้หลงมาก ข้อมูลที่ได้รับมาบอกสามีพาสาวขึ้นคอนโดด้วย และยังเน้นย้ำเรื่องเอียงซ้าย" ทำเอาชาวเน็ตหลายคนพุ่งเป้าไปที่ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" สามีของ "มาร์กี้ ราศรี" ทันที เพราะเจ้าตัวเคยมีผลงานเพลง "ก้มต่ำ" ที่มีเนื้อเพลงติดปากท่อนที่ว่า "โยกซ้าย โยกขวา" 

ร้อนจน "แจ็คเกอรีน" ออกมาชี้แจงว่า "คำใบ้ดังกล่าวไม่ใช่ ป๊อก-มาร์กี้ ที่เราเล่าว่ามีคนโทรศัพท์มาบอก ว่าคนคนนั้นเขาเอียงซ้าย หมายความว่าของลับเขาเอียงซ้าย เราไม่ได้ใบ้ถึงเพลงก้มต่ำ ป๊อก-มาร์กี้ เขารักกันดีนะคะ" 

 

ในขณะที่ นักแสดงสาว "มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า" น้องสาว "มาร์กี้" ก็ออกโรงป้อง พี่สาวและพี่เขยเช่นกันว่า "ไม่จริง เพราะคนที่บ้านไม่มีการพูดถึง ส่วน ป๊อก-มาร์กี้ ก็ยังดูปกติดี ทั้ง 2 รักกันมาก อยู่บ้านแสดงความรักกันแบบไม่เขินอาย และป๊อกพี่เขยก็เป็นคนติดบ้านมาก ไม่น่ามีเรื่องแบบนั้น มั่นใจในตัวเขา และมั่นใจในตัวพี่สาวมากๆ ครอบครัวเขายังดี"

อะไรก็.. "ป๊อก ภัสสรกรณ์" โพสต์แล้ว หลังถูกโยงข่าว มีบ้านเล็กบ้านน้อย

สำหรับเรื่องราวความรักของ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ทายาทห้างดัง กับ "มาร์กี้ ราศรี" คบหาดูใจกันนานกว่า 3 ปี ก่อนฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ที่ดิสนีย์เวิลด์ สหรัฐอเมริกา และถือฤกษ์ดีฉลองมงคลสมรส วันที่ 24 ธันวาคม 2560 กระทั่งมีลูกชายลูกสาวฝาแฝดด้วยกัน 2 คน คือ "น้องมีก้า-น้องมีญ่า" และเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2565 ทั้งคู่เพิ่งฉลองครบรอบ 5 ปี ที่แต่งงานด้วยกัน โดยสามีเซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อเพชรเม็ดใหญ่ น้ำหนัก 5 กะรัต เท่ากับจำนวนปีที่แต่งงาน และช่อดอกไม้อลังการ จำนวน 50 ดอก 

อะไรก็.. "ป๊อก ภัสสรกรณ์" โพสต์แล้ว หลังถูกโยงข่าว มีบ้านเล็กบ้านน้อย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ