บันเทิง

น้องสาว "มาร์กี้" ยัน "ป๊อก" ไม่มีบ้านน้อย พี่เขยเป็นคนติดบ้าน แถมคลั่งเมีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้องสาว "มาร์กี้" ยืนยัน พี่เขย "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ไม่มีบ้านเล็กบ้านน้อย งง ข่าวมาได้ไง บอกป๊อกเป็นคนติดบ้าน คลั่งเมียมาก มั่นใจไม่มีเรื่องแบบนั้น

ก่อนหน้านี้ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" สามีของ "มาร์กี้ ราศรี" งานงอก ถูกโยงข่าวเม้าท์ สามีนางเอกดัง มีบ้านเล็กบ้านน้อย "สามีของดาราคนคนนี้ดังมาก หล่อมาก ส่วนบ้านเล็ก เป็นสาวน้อยสวยมากเพียบพร้อม สามีของดาราสาวคนนี้หลงมาก ข้อมูลที่ได้รับมาบอกสามีพาสาวขึ้นคอนโดด้วย และยังเน้นย้ำเรื่องเอียงซ้าย" ทำเอาชาวเน็ตหลายคนพุ่งเป้าไปที่ "ป๊อก" สามีของ "มาร์กี้" ทันที เพราะเจ้าตัวเคยมีผลงานเพลง "ก้มต่ำ" ที่มีเนื้อเพลงติดปากท่อนที่ว่า "โยกซ้าย โยกขวา" ร้อนจน "แจ็คเกอรีน" ออกมาชี้แจงว่า ไม่ใช่คู่นี้ 

ล่าสุด นักแสดงสาว "มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า" น้องสาว "มาร์กี้" ชี้แจง ที่งาน Regal F.C. Year II presented by Chivas the Blend ว่า "หนูเพิ่งรู้เมื่อเช้า ก่อนหน้านี้ไม่รู้เรื่องเลย เพิ่งมารู้จากอินเตอร์เน็ต เพราะที่บ้านไม่ได้คุยเรื่องนี้ คือหนูไปเห็นตอนที่เป็นข่าวยอดฮิต ว่าเกิดอะไรขึ้น เป็นไปได้ยังไง เลย งง ว่าทำไมไม่มีคนโทร.มาคุยกับเราเลย แม่โทร.มาเมื่อเช้า ก็ถามเรื่องหลาน ไม่ได้ถามเรื่องข่าวเลย กับพี่ป๊อกพี่กี้หนูยังไม่ได้คุยกับเขาเลย คือคุยแต่คุยเรื่องอื่น ไม่ได้ถามเรื่องนี้ เขา 2 คนก็ไม่ได้รู้สึกเดือดร้อน เพราะล่าสุดเจอกันก่อนที่เขาไปญี่ปุ่น คนที่บ้านไม่ได้พูดถึงเลย น่าจะยุ่งๆเรื่องงานกันด้วย ส่วนใหญ่จะคุยโปรเจกต์เรื่องงาน 

น้องสาว "มาร์กี้" ยัน "ป๊อก" ไม่มีบ้านน้อย พี่เขยเป็นคนติดบ้าน แถมคลั่งเมีย

เชื่อว่าไม่มีใครทำอะไรราศรีได้ เขาแข็งแกร่ง ถามว่าทำไมถึงมาโยงพี่เรา หนูยังหาที่มาที่ไปไม่ได้ หนูก็ยัง งง ว่ามาได้ไง เหมือนหนูโดนโยงกับพี่ป๊อก เราไปทำอะไรหรือเปล่าว่ะ ทำไมโยงมาที่เรา พอไปอ่านไม่มีอะไรก็แยกย้าย หนูว่ามันมีการโยงถึงหลายบุคคล คนนี้ใบ้มา คนนี้คอนเฟิร์ม สุดท้ายจบที่ไม่มีอะไร แยกย้าย เราเสียเวลาไป 15 นาที เพื่ออะไร  

 

ยืนยันว่าไม่มีอะไร เขาหลงของเขาจะตาย เราก็เห็นอยู่ เขาน่ารัก ไม่เขินอาย ยังคงความรักกัน ขอยืนยันค่ะ เพราะเขาหวานกันจนน่ารำคาญ ลูก 2 แล้ว เขาก็อวยของเขา เราก็ดีใจ ที่พี่เราอยู่กับคนที่ใส่ใจ และจริงใจจริงๆ เราไม่ได้รู้สึกว่าทำไงดี ต้องโทร.หาพี่ โทร.หาแม่ไหม เพราะเขาไม่ได้เป็นคนแบบนั้น พี่ป๊อกเป็นคนติดบ้านมากๆ ไม่น่ามีเรื่องแบบนั้น หนูมั่นใจในตัวเขา และมั่นใจในตัวพี่สาวเรามากๆ ครอบครัวเขายังดี"

น้องสาว "มาร์กี้" ยัน "ป๊อก" ไม่มีบ้านน้อย พี่เขยเป็นคนติดบ้าน แถมคลั่งเมีย

logoline