บันเทิง

เบื้องหลัง โฆษณาแรก "ยอร์ช ยงศิลป์" ใช้คำว่าหล่อเปลืองมาก ด้อมลำยองเทใจให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด้อมลำยองแห่เทหัวใจให้ "ยอร์ช ยงศิลป์" อดีต Trainee A คัมแบค พร้อมภาพเบื้องหลังโฆษณาแรกสุดฟิน เปิดความในใจ ตื่นเต้น และสนุกมาก - คมชัดลึกบันเทิง สายตรงถามผู้จัดการ ผลงานจากนี้ต้องรอติดตาม

เปิดภาพเบื้องหลังชวนฟิน กับความคูลๆแอบน่ารักไปพร้อมกัน สำหรับ "ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์" อดีต Trainee A เด็กฝึกจากค่ายยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลี ค่ายเดียวกับ BTS ล่าสุด ประเดิมผลงานแรก พามาชมความลับของคลังน้ำหอมที่ใหญ่ที่สุดกับสถานที่ที่รวมน้ำหอมแบรนด์ชั้นนำ โดยเบื้องหลังครั้งนี้ได้เผยความรู้สึกว่า "รู้สึกมากๆครับผม เป็นงานแรกตั้งแต่กลับมา ต้องมาพูดสคริปต์ด้วย เลยก็รู้สึกตื่นเต้นนิดนึง แต่พอเริ่มอัดได้สักพัก ก็สนุกมากครับ"

 

นับได้ว่า โฆษณาที่ใช้คำว่าหล่อได้เปลืองมาก และที่แน่นอนคือหลายคนต่างชมในความสามารถที่ครบด้านของ "ยอร์ช ยงศิลป์" ไม่ว่าจะเป็นการเต้น เสียงอันไพเราะ หรือท่วงท่าที่ขยับอย่างเป็นธรรมชาติ จนหลายคนอดเสียดายสุดๆ ที่โปรเจค Trainee A ดันถูกยุบไปก่อน และได้แต่หวังเล็กๆว่า อนาคตหนุ่มยอร์ชจะไปปรากฏในค่ายดัง พร้อมกับโชว์ผลงานแบบจัดเต็ม ที่แน่ๆคือเทกำลังใจให้อย่างล้นหลามเลย 

IG : yorch_yongsin / au_ammodel

 

 

ทางด้านของ คมชัดลึกบันเทิง ได้แอบกระซิบถามผู้จัดการ ของ "ยอร์ช ยงศิลป์" ซึ่งตอนนี้ยังไม่สามารถให้ข้อมูลอะไร เพราะช่วงนี้เป็นช่วงแห่งการเชียร์อัพ หลังจากที่กลับมาประเทศไทย ส่วนผลงานอื่นๆ ต้องรอติดตามกันต่อไป 

IG : yorch_yongsin / au_ammodel

ทั้งนี้ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์ข้อความในใจถึงการรวมงานกับ ระบุข้อความว่า "จากใจคนทำงานด้วย น้องโปรมากกกกก แอบบอกว่าโลเคชั่นวันถ่ายคือห้างปิดแล้วไม่มีแอร์ แต่น้องคือเอ็นจอยสุดๆ มู้ดไม่ตกเลย ซีนเต้นคือวางใจได้ใช้ได้ทุกช้อตจริงๆ การถ่ายครั้งนี้ ทีมพิมแพ้ตตี้และ EVEANDBOY ทุกคน เก่งมากกกก ฝากด้วยนะครับ"

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก Twitter : @1998snt

เรียกว่า การันตีความปังกับการชมโฆษณาก่อนไปรอกรี๊ดในงาน "EVEANDBOY World of Fragrance The Chapter of Scent" มหกรรมน้ำหอมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี จัดขึ้นวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.00 น. ณ อีฟแอนด์บอย ดิอันเดอร์กราวน์ ชั้น LG ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน 

"EVEANDBOY World of Fragrance The Chapter of Scent" 

"EVEANDBOY World of Fragrance The Chapter of Scent" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ