บันเทิง

"เต้ กันตนา" แจงข่าว เตรียมเทคโอเวอร์ ซื้อลิขสิทธิ์ "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต้ กันตนา" แจงข่าวลือ เตรียมเทคโอเวอร์ ซื้อลิขสิทธิ์ "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์" ต่อจาก "ปุ้ย TPN" หาก "แอน จักรพงษ์" และทุกคนให้โอกาส ก็ยินดี

ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือสะพัด "เต้ กันตนา" หรือ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก จะเทคโอเวอร์ ซื้อลิขสิทธิ์ เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ต่อจาก "ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก" หรือ "ปุ้ย TPN" ผู้อำนวยการกองประกวด ล่าสุด "เต้ กันตนา" ได้ออกงาน ชี้แจงประเด็นนี้ว่า "เต้ไม่เคยตามข่าวเลย แต่จะมีคนมาเล่าให้ฟังเสมอ ว่าเรามีชื่อติดในโผตลอดเวลา ในเพจนางงาม 

 

ต้องถามกลับว่าอยากให้ทำจริงๆ เหรอ ตอนนี้เท่าที่ทราบ แต่ละเวทีก็มีเจ้าของกันหมดแล้ว ส่วนมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ กำลังจะหมดสัญญากับเจ้าของเดิม เขาอาจจะต่อก็ได้ ซึ่งเราเองก็ไม่ทราบ อีกอย่างหนึ่งตัวเต้เป็นโปรดักชั่น ใครจ้างให้ทำอะไรเราก็มีหน้าที่เป็นคอนเทนต์โพรวายเดอร์อยู่แล้ว ในเรื่องการจะไปแย่งซื้อสิทธิ์กับใคร อาจจะไม่ใช่ทางที่ตัวเองถนัด แต่ถ้าเอามาให้ทำก็ทำได้

ถามว่าเคยมีความคิดซื้อแล้วลงทุนทำเองไหม ไม่เคยมีความคิดนั้นอยู่ในระบบเลย ขนาดตอนที่เขาจองช่องดิจิทัลกัน เรายังไม่จองเลย ขอเป็นคอนเทนต์โพรวายเดอร์ตลอดไป คงไม่เข้าไปมีส่วนร่วมในการซื้อลิขสิทธิ์ คนเชียร์เยอะเราก็ดีใจนะ ถ้าเกิดอยากให้เราทำ แล้วมีคนให้เราทำจริงๆ ก็พร้อมนะ พร้อมนะครับ ยินดีที่จะร่วมงานด้วยกับทุกๆ คนเลย 

"เต้ กันตนา" แจงข่าว เตรียมเทคโอเวอร์ ซื้อลิขสิทธิ์ "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์"

จริงๆ เคยมีคุยกันแล้วบ้าง ก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ทำธุรกิจที่จะมีการคุยกันบ้าง แต่สุดท้ายแล้วทุกคนก็ยังทำกันเองได้อยู่ ก็พร้อมที่จะทำ ยินดีที่จะทำเสมอ ถ้ามีคนให้โอกาส มีผู้ใหญ่ให้โอกาส มีผู้สนับสนุนที่ดี เราก็พร้อมเต็มที่ เราคิดว่าเรามีมุมมองที่ดีในการทำนางงามที่ชัดเจน น่าจะเป็นประโยชน์กับคนดู เพราะคนดูจะได้ดูหลายๆ มิติของการประกวดนางงาม เพราะมันมีหลายเวที เวทีหนึ่งเขาก็อาจจะใช้วิธีหนึ่งในการโปรโมต เวทีอื่นก็ใช้อีกลักษณะหนึ่ง เจ้าไหนอยากจะสนใจมาใช้เราก็ได้ครับ ยินดีเลยครับ พร้อมเสมอ

 

หาก "แอน จักรพงษ์" ยกหูหา คนนี้ยังไงก็พร้อมอยู่แล้ว วันที่คุณแอนเปิดตัวคุณเต้ก็ไป เราก็กระโดดกอดกันด้วยความดีใจว่าคนไทยทำได้ เราจะต้องลุย เดินหน้ากันไปให้มากกว่านี้ และในที่สุดคุณแอนก็ได้เป็นเจ้าของมิสยูนิเวิร์ส ต่อไปในเส้นทางของคุณแอนคงจะมีอะไรที่สนุกๆ และตื่นเต้นมาให้เราดูกัน ถ้าถามส่วนตัวคุณเต้เอง เต้พร้อมที่จะทำงานด้วยอยู่แล้วครับ"

"เต้ กันตนา" แจงข่าว เตรียมเทคโอเวอร์ ซื้อลิขสิทธิ์ "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ