บันเทิง

"แพรรี่" สาวน้อย 100 วิก พ้อผมไม่ขึ้น หาหมอปลูกผมไม่ไหว ต้องหยุดงาน 8 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพรรี่" ชอบใจ ถูกแซว "สาวน้อย 100 วิก" พ้อผมไม่ขึ้น จะไปหาหมอปลูกผมก็ไม่ไหว เพราะต้องหยุดงาน 8 เดือน บอกสวยปังขนาดนี้ค่าตัวยังไม่ขึ้น เรื่องหัวใจ พยายามเต๊าะอยู่ทุกวัน แต่ปลาไม่ยอมงับเหยื่อ เคยถูกผู้ชายหลอก ทำท่าเหมือนเป็นห่วง สุดท้ายมาขายของ บล็อกไลน์หนีแทบไม่ทัน

สวยวันสวยคืนเลยจริงๆ สำหรับ "แพรรี่" หรือ อดีตพระมหาไพรวัลย์ ที่ช่วงหลังมานี้ แต่งหญิงจัดเต็ม ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม และที่ปังที่สุดของเธอ ก็คือวิกผมนั่นเอง เรียกได้ว่า 7 วัน 7 ทรง ไม่เคยซ้ำกัน เทรนไหนกำลังฮิต แพรรี่ จัดเต็มทันกระแสหมด จนถูกแซวว่าเป็น "สาวน้อย 100 วิก"

 

หลายคนแซวสาวน้อยร้อยวิก? 
หนูชอบนะ จริงๆ มันมากกว่านั้น 100 วิกไม่พอ มันเยอะ ต้องบอกว่าหลายร้อยวิก นี่เปลี่ยนทรงผมมามีช่างหน้าคนหนึ่ง ช่างผมคนหนึ่ง ช่างเสื้อผ้าคนหนึ่ง

 

คุ้มค่ากับงาน? 
ก็ไม่ได้คุ้มค่าอะไร แต่เรารู้สึกว่าอยากทำให้มันออกมาเต็มที่ เหมือนเราทำงานเราก็ตั้งใจให้ภาพมันออกมาดูดี คนเห็นเขาก็ชม หนูจะมีทีมสไตลิสต์ค่ะ เราก็ลบล้างฆ่าฟันกับนางทุกวันเหมือนกัน ถูกใจบ้าง ไม่ถูกใจบ้าง เราก็จะมาดูคอนเซ็ปต์ว่าวันนี้ต้องแต่งแบบไหนถึงจะเหมาะสม ลองถูกลองผิดเยอะค่ะ

"แพรรี่" สาวน้อย 100 วิก พ้อผมไม่ขึ้น หาหมอปลูกผมไม่ไหว ต้องหยุดงาน 8 เดือน

ทรงไวรัล มัดจุกสูง? 
ทรงหมาชิสุห์ น่ารักดี เพราะว่าผมมันไม่ขึ้นเนี่ยแหละถึงต้องใส่ มีคนสงสัยว่าทำไมไม่ไว้ผม ไว้ผมจริงไปเลย ก็เพราะว่าผมมันไม่ขึ้น ก็เลยต้องใส่วิก ก็มีคลินิคมาถามให้หนูไปปลูกผม แต่หนูต้องหยุดงาน 8 เดือน เพราะว่าผมไม่ใช่อยู่ดีๆ มันขึ้นเลยนะคะ ปลูกผมมันคือเรื่องใหญ่เลย ต้องผ่า โอ้โห ศัลยกรรมตกแต่งเลย หนูจะทำแน่นอนค่ะ แต่ขอทำงาน เก็บเงินก่อน ถ้ารู้สึกว่าพอที่จะเลี้ยงตัวเองได้ช่วงที่ไม่ทำงานก็จะหยุด

 

ไปหาอาจารย์ยัง? 
ไปหาอาจารย์มาแล้ว เช็กแล้ว เขาบอกเลยว่าถ้าจะเอาครั้งเดียวเจ็บแล้วจบคือต้องผ่าเลย แล้วมันก็จะมีแผล ไม่ถึงกับถลกหนังหัวค่ะ ไปดูมาแล้งหมอบอกหนังหัวดีมาก เวลาใส่วิกก็จะมีปัญหานะ บางทรงเวลาใส่วิกต้องติดกาว หลังๆ มากาวเริ่มจับเป็นก้อน

 

เวลาใส่แล้วคัน? 
มันไม่คันค่ะ ต้องอดทน พอใส่ไปนานๆ มันก็ชิน ฟีลลิ่งเหมือนผมจริงเลย ใส่แล้วไม่ดูโป๊ะ หลายคนก็บอกใส่วิกยังไงให้ดูเหมือนของจริง คือลุกส์เดิมหนูขายไม่ได้ ถ้าให้มาแบบหัวเกรียนๆ ก็ไม่มา ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ไม่ได้

"แพรรี่" สาวน้อย 100 วิก พ้อผมไม่ขึ้น หาหมอปลูกผมไม่ไหว ต้องหยุดงาน 8 เดือน

จะไม่ได้เห็นเราลุคนั้น? 
เห็นค่ะ บางวันไม่ได้ออกช่อง เพราะหนูจะจ่ายเงินครึ่งหมื่นทุกวันเพื่อแต่งหน้า แซวเล่นค่ะ

 

การแต่งตัวต้องใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ? 
มีส่วนค่ะ เพราะเราเล่นเยอะเล่นใหญ่ตั้งแต่แรกแล้ว ละถ้ามาเบาๆ ซอฟต์ๆ มันไม่ได้แล้วค่ะ

 

หาวิกทัน? 
หนูมีช่างมือ 1 เป็นช่างที่ยีวิก ทำทรงเก่ง เขาก็รู้จักลูกเล่น เอาอันนั้นมาแปะมาใส่

 

มีเปิดกรุวิก? 
วิกคือไม่ได้เก็บไว้ทั้งหมด พอเราเริ่มใช้จนมันใช้งานไม่ได้ มันไม่เหมือนผมจริง ผมจริงทำมายังพังเลย วิกก็เหมือนกันใช้สัก 2-3 ครั้งมันก็ไม่ได้แล้ว ถ้ามันเริ่มเอากลับมาทำทรงไม่ได้ เราต้องทิ้ง เพราะเอามาขายมันก็ไม่มีคนซื้ออยู่ดี

"แพรรี่" สาวน้อย 100 วิก พ้อผมไม่ขึ้น หาหมอปลูกผมไม่ไหว ต้องหยุดงาน 8 เดือน

หมดไปเยอะไหม กับแฟชั่นสุดปัง? 
เยอะ แต่หนูรู้สึกว่าถ้าหนูสวยต้องมีคนจ้าง ถ้าให้หนูสวยฟรี หนูไม่สวย อันนี้สโลแกน เห็นหนูสวยคือได้เงิน

 

ค่าตัวแพรรี่แพง? 
แล้วแต่งาน (ไหนบอกค่าตัวขึ้น?) ไม่ขึ้นเลย ไม่มี เท่าเดิม

 

พอมีคนชมรู้สึกอย่างไร? 
ขอบคุณ มันก็เป็นแรงผลักดัน เราออกมาแล้วเราไม่ได้สนใจเรื่องการดูแลตัวเอง แต่พอเราจะกลายมาเป็นแบบนี้ มันก็จำเป็นต้องทำตัวเองให้ดูดี

 

เหมือนเราน้ำหนักลงไปด้วยหรือเปล่า? 
ใช่ น้ำหนักลดลงไป 10 กิโลกรัม

"แพรรี่" สาวน้อย 100 วิก พ้อผมไม่ขึ้น หาหมอปลูกผมไม่ไหว ต้องหยุดงาน 8 เดือน

เรื่องหัวใจเป็นยังไง? 
ยังไม่มี หนูพยายามเต๊าะอยู่ หนูก็หาทุกวัน หนูพยายามดีเอ็มไป แอ๊วไปทั่ว ยังไม่ติดค่ะ ปลาไม่ยอมงับเหยื่อ

 

คนเข้ามาจีบเยอะไหม สวยขึ้นขนาดนี้? 
มีคนเข้ามาเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ได้เข้ามาจีบ เข้ามาขาย ขายประกันบ้าง ขายเครื่องกรองน้ำ ผมเป็นห่วงพี่แพรรี่มากเลยนะ ทำงานหนักทุกวัน ผมว่าทำประกันชีวิตไว้นะ บล็อกเลย ไม่ซื้อ

 

คนที่เข้ามาต้องเป็นยังไง? 
ต้องดูดีระดับหนึ่ง ไม่จริงหรอกค่ะ ใครบอกคบคนไม่ต้องดูหน้าตาโกหก ไม่มีหรอกค่ะ มันก็ต้องมี ให้มันรู้สึกว่าอย่างนี้เทสเรา (การงานอาชีพต้องดู?) มีนิดนึงก็ดีค่ะ จะได้รู้สึกว่าจะได้ไม่เสียเยอะเหมือนครั้งก่อน (หัวเราะ)

 

สเปคสูง? 
สูง 186 เซนติเมตร อยากรู้สึกว่าเขาดูแลเราได้ ถ้าอายุน้อยกว่าหนูจะดี หนูรู้สึกว่าหนูเข้มแข็งอ่ะ หนูซัพพอร์ตตัวเองได้ ไม่ต้องการใครมาเอาใจอะไรมากมาย ให้หนูเป็นฝ่ายทำดีกว่า

 

เชื้อชาติไหน?
เอาไทยดีกว่า คุยกันรู้เรื่องสุด เคยคุยกับเกาหลีแล้วหนูต้องพูดช้าลง 50 เปอร์เซ็นต์ บางประโยคหนูต้องแปลให้นาง ถึงจะเข้าใจ แต่น่ารักนะคะ ไม่ได้มีอะไรกัน เป็นพี่น้องกันแล้ว เพราะว่าล่าสุดวันที่ 31 ธ.ค.65 นางก็ยังโทรมาหาอยู่ หลังจากที่ไม่คุยกันเป็นปีเลยนะคะ โทรมาผู้จัดการงงเลย นางก็บอกว่าคิดถึงจะสิ้นปีแล้ว แต่ว่าในฐานะน้อง ก็มาขอบคุณว่าเราเคยช่วย สอนทำคอนเทนต์ ทำยูทูบ แล้วนางก็ไปทำจริงๆ ตอนนี้ดังกว่าหนูอีก คนกดไลก์เยอะมาก 

 

จะกลับมาแมตซ์กัน? 
ไม่หรอก ให้น้องอยู่อย่างนั้น ปลอดภัย ใครอยู่ใกล้หนู มีอันต้องบรรลัยทุกคน

 

ถ้ามีจะปิด? 
ปิดได้ช่วงหนึ่ง แต่มันปิดไม่ได้หรอก วันหนึ่งทุกคนก็ต้องรู้อยู่ดี อย่าดูถูกชาวเน็ตนะ สืบได้ คือเราต้องมั่นใจก่อนว่าเขาเซย์เยสกับเราจริงๆ ก็เปิด แต่ไม่มีหรอกค่ะ หนูว่าพูดเรื่องอื่นเถอะ เรื่องนี้ไกลตัวมาก วาเลนไทน์นี้ไม่เหงาค่ะ ไม่มีแฟนไม่ได้แปลว่าอยู่คนเดียวนะคะ ไม่ได้มีเป็นตัวเป็นตน ไม่ได้แปลว่าจะไม่มีคนมาหา พอเถอะค่ะ มันเป็นเรื่องไร้สาระ เริ่มไม่ได้อะไรแล้วค่ะ

"แพรรี่" สาวน้อย 100 วิก พ้อผมไม่ขึ้น หาหมอปลูกผมไม่ไหว ต้องหยุดงาน 8 เดือน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ