บันเทิง

อัปเดตอาการป่วย "แต้ว ณฐพร" เป็นอหิวาตกโรค ทุ่มถอดสายน้ำเกลือ ไปถ่ายละคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดตอาการป่วย "แต้ว ณฐพร" หลังเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ด้วยอาการป่วย เป็นอหิวาตกโรค ผู้จัดการส่วนตัว เผยกลับบ้านแล้ว หลังแอดมิดได้ 5 วัน

อัปเดตอาการป่วยของนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" หลังก่อนหน้านี้ มีข่าวว่าเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ด้วยอาการป่วย เป็นอหิวาตกโรค ซึ่งตอนที่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนั้น มีข่าวว่า แต้ว ณฐพร สปิริตความเป็นนักแสดงสูง ลงทุนถอดสายน้ำเกลือ เพื่อไปถ่ายละคร ให้กับ "แอน ทองประสม"

"คมชัดลึก" โทรศัพท์สอบถามอาการป่วยของ "แต้ว ณฐพร" กับผู้จัดการส่วนตัว ได้ความว่า "แต้วออกจากโรงพยาบาลเมื่อวานนี้ ซึ่งตอนนี้สามารถกลับไปทำงานได้แล้ว หลังจากที่เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลได้ 4-5 วัน ด้วยอาการป่วยเป็นอหิวาตกโรค ตอนนั้นมีอาการติดเชื้อ คล้ายกับคนที่อาหารเป็นพิษ มีอาการคลื่นไส้ อาเจียน และอ่อนเพลีย แต่ก็พยายามฮึบสู้ไปถ่ายละคร เพราะไม่อยากให้กองละคร และคนอื่นๆได้รับผลกระทบ เนื่องจากช่วงนี้มีการเร่งถ่ายเพื่อปิดกล้อง พร้อมฝากบอกขอบคุณแฟนๆ ที่แสดงความเป็นห่วง"

อัปเดตอาการป่วย "แต้ว ณฐพร" เป็นอหิวาตกโรค ทุ่มถอดสายน้ำเกลือ ไปถ่ายละคร

สำหรับ "แต้ว ณฐพร" กำลังมีละครเรื่อง "แค้น" ประกบคู่กับ "นาย ณภัทร" ทั้งยังประชันบทบาทกับ "แอฟ ทักษอร" ของผู้จัด "แอน ทองประสม" โดยแอนเคยเปิดใจว่า เหตุผลที่เลือกเขาและเธอมาร่วมงาน เริ่มจากนายอยากเห็นความขมๆ เพราะเห็นผู้ชายอบอุ่นมาเยอะ แต้วในเรื่องนี้นางเอกจะต้องเล่นตั้งแต่อายุ 15 จนถึง 30 กว่า จะต้องมีความผ่านโลกมาเยอะ และไม่เคยทำงานกับแต้วและรู้สึกว่าความสามารถเยอะ แอฟอาจจะยังบอกอะไรได้ไม่มาก แต่เขาก็ถาม แน่ใจเหรอคะ หนูอ่านบทแล้ว หนูทำได้ใช่ไหม เราบอก "ได้ พี่เชื่อแอฟ"

อัปเดตอาการป่วย "แต้ว ณฐพร" เป็นอหิวาตกโรค ทุ่มถอดสายน้ำเกลือ ไปถ่ายละคร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ