บันเทิง

สรุปดราม่า "บิว จักรพันธ์" ดาราซีรีส์วาย ถูกแฟนเก่าแฉ ทำร้ายร่างกาย คบซ้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปดราม่า "บิว จักรพันธ์" ดาราซีรีส์วาย ถูกแฟนเก่าแฉ ทำร้ายร่างกายและจิตใจ คบซ้อน ทวิตเตอร์เดือด #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง ร้อนแรงทะลุเทรนด์

สรุปดราม่า "บิว จักรพันธ์" นักแสดงซีรีส์วาย จากเรื่อง KinnPorsche The Series ถูกอดีตแฟนสาว "ปอย พรรธน์ชญมน" นักเขียนนิยาย ต้นฉบับซีรีส์ "KinnPorsche The Series" ออกมาร่ายยาว พร้อมแนบหลักฐาน กรณีที่ถูกอดีตแฟน ที่เป็นถึงนักแสดงซีรีส์วาย ทำร่ายร่างกายและจิตใจ รวมถึงข้อความ และสเตทเมนท์ทางการเงิน ที่เคยโอนให้เพื่อช่วยเหลือ จนทวิตเตอร์เดือด #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง ร้อนแรงทะลุเทรนด์

  • "ปอย พรรธน์ชญมน" นักเขียนนิยายสาว ต้นฉบับซีรีส์ "KinnPorsche The Series" ได้ออกมาร่ายยาว พร้อมแนบหลักฐาน ถูกอดีตแฟนนักแสดงซีรีส์วาย ทำร่ายร่างกายและจิตใจ "ปอยจำเป็นต้องออกมา เพื่อปกป้องตัวเองและคนรอบตัวของปอย เพื่อไม่ให้มีใครเข้าใจผิด หลักฐานและคำชี้แจงทั้งหมดเป็นเรื่องจริง ตอนนี้ปอยได้พูดในความจริงหมดแล้ว ไม่ว่าสังคมจะตัดสินหรือลงโทษปอยแบบไหน ปอยก็ยอมรับผลทั้งหมดที่จะตามมา"

 

และ "ก่อนอื่นเลยปอย ต้องขอโทษทุกคน ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง และขอโทษที่ต้องออกมาพูดความจริง ทีแรกปอยยอมที่จะหยุดทุกสิ่งทุกอย่างเพราะปอยทำร้ายเค้าไม่ลง แต่ตอนนี้มันเกินสิ่งที่ปอยจะรับไหว ทำปอยได้ปอยไม่เป็นไร และตอนนี้คนรอบตัวปอยที่ไม่เกี่ยวข้องโดนผลกระทบไปด้วย"

สรุปดราม่า "บิว จักรพันธ์" ดาราซีรีส์วาย ถูกแฟนเก่าแฉ ทำร้ายร่างกาย คบซ้อน

  • "บิว จักรพันธ์ พุทธา" นักแสดงซีรีส์วาย จากเรื่อง KinnPorsche The Series ที่ถูกพาดพิงถึง ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในงานอีเวนต์ว่า "ชี้แจง อย่างจริงใจว่า เราเคยสนิทกันครับ เวลาไปไหน มีเวลาที่ดีร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนก็ตาม มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น แม้กระทั่งตอนนี้ ผมก็ตัดความสัมพันธ์กับเขาไปแล้ว แต่ผมไม่เคยคิดที่จะทำร้าย ไม่ว่าจะทางกายหรือด้านจิตใจ ไม่มีใครอยากทำร้าย หรือ โดนทำร้าย ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือ ผู้ชาย ก็ไม่มีใครควรจะถูกทำร้าย ผมเคยอาจจะทำให้คนอื่นรู้สึกเจ็บปวด แต่ผมก็อยากจะใช้โอกาสตรงนี้ขอโทษ อีกเรื่องหนึ่ง คือ หลังจากที่ตัดความสัมพันธ์ ผมก็เคลียร์ทุกอย่าง และตกลงกัน ไม่ว่าจะเรื่องแชท หรือ สเตทเมนต์ ทุกอย่างจบลงแล้วครับ"

สรุปดราม่า "บิว จักรพันธ์" ดาราซีรีส์วาย ถูกแฟนเก่าแฉ ทำร้ายร่างกาย คบซ้อน

  • ต้นสังกัดค่าย Be On Cloud ได้ออกมาประกาศพักงานไม่มีกำหนด ระบุข้อความว่า "ประกาศ เรื่องการพักงานของ คุณจักรพันธ์ พุทธา นอกเหนือจากประกาศฉบับก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการสอบสวนข้อพิพาทระหว่างนายจักรพันธ์ พุทธา (บิว) และนางสาวพรรธน์ชญมน ชีวสุเจริญ (ปอย) บริษัท บีออน คลาวด์ จำกัด ขอแจ้งให้ทราบ โดยทั่วกันเกี่ยวกับมติของบริษัทฯ ให้มีการพักงานคุณจักรพันธ์ จากงานและกิจกรรมทั้งหมด

 

โดยที่ คุณจักรพันธ์ จะถูกพักงานทั้งหมดโดยไม่มีกำหนด ที่สำคัญที่สุด คุณจักรพันธ์ จะไม่มีส่วน ร่วมในโปรเจ็คใด ๆ ของบริษัทฯ ที่ดำเนินอยู่ ณ ขณะนี้ โดยให้มีผลในทันที เขาจะใช้เวลาในระหว่างนี้ หยุดเพื่อไตร่ตรองและทบทวนอย่างถี่ถ้วนเกี่ยวกับการกระทำของตนเองและจัดการกับข้อพิพาทและคดี ความของเขา การพักงานจะมีผลจนกว่าข้อพิพาทจะได้รับการแก้ไขและได้ข้อสรุปที่ชัดเจน

 

หากทาง บริษัทฯ มีแนวทางเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้จะดำเนินการแจ้งให้สาธารณะชนทราบในภายหลังโดยเร็วที่สุด ทางบริษัทฯ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงสำหรับความเข้าใจที่ท่านมอบให้ และ บริษัท บีออน คลาวด์ จำกัด ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงอีกครั้งต่อความไม่สบายใจที่อาจเกิดขึ้นกับแฟน ๆ และประชาชนทั่วไป จากเรื่องนี้ จึงเรียนมาเพื่อทราบ บริษัท Be On Cloud จํากัด"

สรุปดราม่า "บิว จักรพันธ์" ดาราซีรีส์วาย ถูกแฟนเก่าแฉ ทำร้ายร่างกาย คบซ้อน

  • ด้าน "กิ๊ก" แฟนเก่าของ "บิว จักรพันธ์" ได้ออกมาตอบทุกคำถาม หลัง "ปอย พรรธน์ชญมน" นักเขียนสาวแนบรูปภาพ พร้อมแชทข้อความที่คุยกับเธอ รวมถึงข้อความที่พาดพิงถึงเธอว่า เธอรับรู้เรื่องที่เกิดขึ้นมาโดยตลอด แต่กลับปล่อยผ่าน ซึ่งทำให้หลายคนพุ่งเป้ามาที่เธอ "ตามที่เห็นว่า P บอกว่า เรารู้เรื่องมาตลอด ไม่เป็นความจริงค่ะ เราคบกับบิวตั้งแต่ตุลา 2562 และลดสถานะกลับไปเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ธันวา 2563 แต่ยังมีการพูดคุย และเจอกันบ้างบางครั้ง เพราะกลุ่มเพื่อนก็รู้จักกัน ครอบครัวฝั่งบิวก็รู้จักกัน" พร้อมกันนี้ ยังกล่าวยืนยันว่า "ไม่มีการคบซ้อนแต่อย่างใด และไม่เคยมีเรื่องทำร้ายร่างกาย"

สรุปดราม่า "บิว จักรพันธ์" ดาราซีรีส์วาย ถูกแฟนเก่าแฉ ทำร้ายร่างกาย คบซ้อน

  • ขณะที่ชาวเน็ตใน #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง บางส่วนออกมาปกป้อง "บิว จักรพันธ์" บอกว่าควรโฟกัสที่ผลงาน ไม่ควรไปขุดเรื่องอดีต ชาวเน็ตบางส่วนมองว่า พฤติกรรมแบบนี้ไม่เหมาะสม ไม่เห็นด้วยกับการทำร้ายร่างกาย พร้อมขุดภาพ คลิป ต่างๆ ออกมาวิจารณ์สนั่น 

สรุปดราม่า "บิว จักรพันธ์" ดาราซีรีส์วาย ถูกแฟนเก่าแฉ ทำร้ายร่างกาย คบซ้อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ