บันเทิง

เส้นทางรัก 'ดิว อริสรา' แฟนแต่ละคน มีแต่คนดัง ไฮโซ หล่อ รวย ทั้งนั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนเส้นทางรัก "ดิว อริสรา" แฟนแต่ละคน มีแต่คนดัง ไฮโซ หล่อ รวย ทั้งนั้น ก่อนแต่งงานกับ "เซบาสเตียน ลี" มีลูกชายด้วยกัน 1 คน

กำลังเป็นกระแส และถูกพูดถึงมากในตอนนี้ สำหรับดาราสาว "ดิว อริสรา" ที่ตอนนี้กำลังมีชีวิตรัก ชีวิตครอบครัวที่ลงตัว กับสามีหนุ่ม "เซบาสเตียน ลี" นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชาวไต้หวัน แถมเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2565 วันแม่แห่งชาติ ถือฤกษ์ดี คลอดลูกชายคนแรก "ไซรัส แอสตร้า ลี" หน้าตาน่ารักน่าชัง หล่อ จมูกโด่งพุ่ง ก่อนวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 ดิว อริสรา และสามี ควงแขนกันไปจดทะเบียนสมรส เป็นสามีภรรยากัน ถูกต้องตามกฎหมาย 

โดยเส้นทางความรักของ "ดิว อริสรา" กับสามี "เซบาสเตียน ลี" เริ่มต้นจากที่เซบาสเตียนเป็นเพื่อนกับแฟนเพื่อนสนิทของดิว ทำให้ทั้งคู่มีโอกาสได้พูดคุยกัน และเปิดตัวว่าคบกันเมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2563 แต่ในช่วงที่คบกันแรก ๆ ก็มีดราม่าออกมาว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว เพราะความเข้าใจผิดทางโซเชียลมีเดีย อีกทั้งต่างคนต่างอารมณ์ร้อน จึงลบรูปคู่และอันฟอลโลอินสตาแกรมกัน ต่อมาเมื่อได้ปรับความเข้าใจจึงกลับมาคบกันอีกครั้ง ซึ่งสาวดิวบอกว่า ที่กลับมาคบกันได้เป็นเพราะความรัก ความเข้าใจ และพร้อมที่จะปรับตัว กระทั่งทั้งคู่ได้แต่งงาน จดทะเบียนสมรส และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน 

ย้อนเส้นทางรัก "ดิว อริสรา" แฟนแต่ละคน มีแต่คนดัง ไฮโซ หล่อ รวย ทั้งนั้น

สำหรับ รักของ "ดิว อริสรา" กว่าจะแฮปปี้อย่างทุกวันนี้ ก็ผ่านอะไรมาเยอะ ในอดีตเคยคบหากับ "ซี ภูวรินทร์" นักร้องสาวหล่อ ค่ายอาร์เอส พอเริ่มเข้าวงการใหม่ๆ ก็คบหาดูใจกับ "กอล์ฟ พิชญะ" ได้ 3 ปี ท่ามกลางข่าวแม่ของฝ่ายชายไม่ปลื้ม และไม่มีเวลาให้กัน เลยต้องเลิกรากันไป

 

จากนั้นคบกับ "ไผ่ วันพอยท์" ส.ส.ชื่อดัง คบหาดูใจได้ 6-7 ปี ก็เลิกกันไป ถึงแม้ว่าเลิกกันแล้ว ทั้ง 2 ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และช่วยเหลือกันมาตลอด ก่อนคบ "เบนซ์ เดม่อน" ไฮโซ นักแข่งรถ คนดังในวงการซุปเปอร์คาร์ เจ้าของ #kdkj แต่คบกันได้ไม่นาน ทั้ง 2 ก็จบความสัมพันธ์ลง กระทั่งพบรักกับ "เซบาสเตียน ลี"

ย้อนเส้นทางรัก "ดิว อริสรา" แฟนแต่ละคน มีแต่คนดัง ไฮโซ หล่อ รวย ทั้งนั้น

ย้อนเส้นทางรัก "ดิว อริสรา" แฟนแต่ละคน มีแต่คนดัง ไฮโซ หล่อ รวย ทั้งนั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ