บันเทิง

'พระเอกดัง' เกรท สพล ขึ้นโรงพักแจ้งความ ถูกข่มขู่-คุกคาม หอบหลักฐานชี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่งกำลังใจให้พระเองหนุ่ม "เกรท สพล อัศวมั่นคง" แบบรัว ๆ หลังเจ้าตัวหอบหลักฐานขึ้นโรงพัก แจ้งความ บุคคลต้องสงสัยหลังถูกคุกคามข้ออยู่นาน ทั้งข้อความ การโทรศัพท์ และบุกถึงบ้าน ทำให้เจ้าตัวและครอบครัวรู้สึกไม่ปลอดภัยจนต้องเอาจริง

ขึ้นโรงพัก แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำตรวจขอความช่วยเหลือตั้งแต่ต้นปี 2566 สำหรับพระเอกหนุ่มชื่อดัง "เกรท สพล อัศวมั่นคง" ที่งัดหลักฐานทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด, ข้อความแฉ ที่ส่อแววอาจจะให้ตนเองไม่ปลอดภัย 

ซึ่งเรื่องล่าสุดทนดังกล่าวที่เกิดขึ้นจนเรื่องถึงผู้พิทักษ์สันติราษฎร์นั้น เนื่องจากภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิด บันทึกได้ว่า บุคคลต้องสงสัยบุกมาถึงหน้าบ้าน ดีที่วันนั้นไม่มีใครอยู่ ขณะที่มีข้อความและสายโทรเข้าปริศนาเข้ามา และระบุข้อความถึงพฤติกรรมที่ ทำให้พระเอกหนุ่ม รู้สึกหวาดกลัว ผวา นั่นเอง 

เกรท สพล

"เกรท สพล"ออกมาเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับตนเอง จนทนไม่ไหวต้องเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจว่า  "หลังจากที่คิดมาหลายวันว่าจะปล่อยผ่านเหมือนทุกครั้งดีมั้ย แต่จากเหตุการณ์ล่าสุดที่ มันทำให้ผมต้องใช้ช่องทางส่วนตัวนี้มาโพส เพื่อปกป้องตัวเองและคนในครอบครัว

  • ผมโดนคนๆ นึงส่งข้อความข่มขู่ คุมคามมาเป็นเวลานาน
  • และล่าสุดก็ได้มาหาผมที่บ้าน โชคดีที่วันนั้นไม่มีใครอยู่ เลยยังไม่เกิดเหตุร้ายอะไรขึ้น ผมไม่รู้ว่าคุณเป็นใคร
  • ต้องการอะไรจากผม แต่ถ้าคุณเห็นโพสนี้ โปรดหยุดเถอะครับ มันไม่เกิดอะไรดีขึ้นจากการกระทำนี้เลย เพราะถ้าหากวันนั้นแม่หรือพี่สาวผมอยู่บ้าน จะเกิดอะไรขึ้นบ้างผมก็ไม่อยากจะคิด

เกรท สพล  

  • ผมปล่อยผ่านมานาน แต่ความกังวล ความกลัว และความหวาดระแวงที่เกิดขึ้นกับคนในครอบครัวของผม มันทำให้ผมไม่สามารถอยู่เฉยได้แล้วครับ

สุดท้ายนี้ผมได้ดำเนินการทุกอย่างไว้เรียบร้อยแล้ว หวังว่าคงจะเข้าใจนะครับ"

เกรท สพล

ขณะที่เพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง และชาวเน็ตในโลกออนไลน์หลังจากที่เห็นข้อความ และภาพ แสดงถึงความไม่ปลอดภัยของพระเอกหนุ่มแล้ว ต่างเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย 

  • เป็นห่วงเสมอนะท่าน
  • ส่งกำลังใจให้น้า
  • ส่งกำลังใจ เคียงข้าง มีอะไรให้ช่วย บอกนะครับ
  • เทคแคร์นะคุณเกรท เป็นต้น

ส่งกำลังใจ เกรท สพล

เกรท สพล หอบหลักฐานแจ้งความ

เกรท สพล หอบหลักฐานแจ้งความ

เกรท สพล หอบหลักฐานแจ้งความ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ