บันเทิง

ไม่ใช่ครั้งแรก "พอลล่า" เคยมีข่าวเตียงหัก อดีตสามี นักธุรกิจ "เอ็ดเวิร์ด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ใช่ครั้งแรก "พอลล่า" เคยมีข่าวเตียงหัก สามี "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี" นักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ ตอนปี 2560 ร้อนจนต้องออกงานคู่ ชี้แจง ขาเตียงยังแข็งแรง

ยังคงเป็นข่าวที่หลายคนพูดถึง และให้ความสนใจ สำหรับเรื่องราวของ "พอลล่า เทเลอร์" หลังประกาศเลิกกับสามี "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี" นักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ ว่า ไม่ได้อยู่ในสถานะสามีภรรยามาสักระยะแล้ว แต่ความรักในความเป็นเพื่อน และความเป็นพ่อแม่ ของเด็กๆ ยังคงอยู่ 

 

หากย้อนกลับไป ในอดีต เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2560 "พอลล่า" กับสามี เคยมีข่าวลือ ขาเตียงหักมาแล้วครั้งหนึ่ง ร้อนจนทั้ง 2 ต้องออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงประเด็นนี้ว่า "เอาจริงๆ ไม่รู้เลยว่ามีข่าวนี้ เพราะไม่ได้อยู่เมืองไทย เป็นเรื่องปกติแหละ ไม่เครียดเลยค่ะ เป็นเรื่องปกติ ต้องมีข่าวเรื่อยๆ (วันนี้เลยมากระชับสัมพันธ์ โดยการจับมือวิ่ง?) ไม่ต้องสยบค่ะ แล้วแต่จะคิด ไม่ซีเรียสเลยกับข่าว คอนเฟิร์มค่ะว่ายังขาเตียงแข็งแรง เราโอเคใช่ไหม (หันไปถามสามี) โอเคค่ะ ยังโอเค"

หลัง "พอลล่า" กับสามี ตัดสินใจร่วมกัน แต่งงาน ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน โดย จดทะเบียนสมรสกับ "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี" นักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2553 และฉลองงานวิวาห์ เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2553 และมีบุตรด้วยกัน 3 คนคือ ไลลา เจน , ลูกา คริสโตเฟอร์ และลูเอลลา ลูอีส กระทั่งล่าสุด วันที่ 17 มกราคม 2566 "พอลล่า เทเลอร์" ประกาศเลิกกับสามี "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี" หลังแต่งงาน ใช้ชีวิตคู่ 12 ปี 

ขอบคุณ สำนักข่าวนิวพลัส

สำหรับเส้นทางรักของ "พอลล่า" กับสามี "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี" นักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ 

 

  • "แคลร์" พี่สาวอดีตสามี กับ "พอลล่า" เป็นเพื่อนกัน และพี่สาวทำหน้าที่แม่สื่อ ให้น้องชายตนเอง "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี" แต่นัดครั้งแรกไม่ได้เจอกัน
     
  • ครั้งถัดมา "พอลล่า-เอ็ดเวิร์ด" ได้มาเจอกันครั้งแรก จึงเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์
     
  • "พอลล่า-เอ็ดเวิร์ด" ได้พูดคุยกันมากขึ้น ฝ่ายชายว่างจากงานก็มาหาฝ่ายหญิงตลอดศึกษากันนานมากกว่า 1 ปี จึงตัดสินใจครองคู่กัน
     
  • วันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2553 จดทะเบียนสมรสกับ "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี" นักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ 
     
  • วันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2553 พิธีฉลองงานวิวาห์
     
  • มีบุตรด้วยกันสามคนคือ ไลลา เจน (19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554), ลูกา คริสโตเฟอร์ (5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558) และลูเอลลา ลูอีส (10 เมษายน พ.ศ. 2561)
     
  • ปัจจุบันเธอพักอาศัยอยู่ในเขตบริหารพิเศษฮ่องกงกับครอบครัว
     
  • พอลล่า เดินทางมาประเทศไทย บ่อยครั้ง ทั้งพักผ่อน มาเจอเพื่อน หรือช่วงแรกๆ ก็ทำงานไปด้วย 
     
  • ปี พ.ศ. 2560 "พอลล่า - เอ็ดเวิร์ด" เคยมีข่าวเตียงหัก แต่ทั้งคู่ก็ออกมาให้สัมภาษณ์และชี้ให้เห็นว่าสัมพันธ์อย่างเหนียวแน่น
     
  • วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2566 "พอลล่า" โพสต์สิ้นสุดสถานะสามีภรรยากับ "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี"

ไม่ใช่ครั้งแรก "พอลล่า" เคยมีข่าวเตียงหัก อดีตสามี นักธุรกิจ "เอ็ดเวิร์ด"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ