บันเทิง

"บิ๊ก ทองภูมิ" งานเข้า เจอ "ผู้จัดละคร" ฟ้อง เบี้ยวกองละคร เสียหายหลักล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊ก ทองภูมิ" งานเข้า เจอ "ผู้จัดละคร" ฟ้อง เบี้ยวกองละคร เสียหายหลักล้าน เหตุเพราะมีปัญหาบริษัทของตัวเอง ไม่สามารถมาถ่ายละครได้

เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2566 นายธนพนธ์ ทองน้อย ทนายความ พร้อม คุณกนกวรรณ หุ้นส่วนของผู้จัดละครดัง "บอย พีรพล" ในนามบริษัท กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดละคร "วิญญาณแพศยา" ช่อง 8 เดินขึ้นศาลจังหวัดนนทบุรี ยื่นฟ้อง นักแสดงหนุ่ม "บิ๊ก ทองภูมิ" ในข้อหาหรือฐานความผิด ผิดสัญญา และเรียกค่าเสียหาย เหตุเบี้ยวกองละคร ทำเสียหายหลักล้าน 

หลังจากที่ทางบริษัทของตน ถูกพระเอกหนุ่มเบี้ยวงาน ไม่มาถ่ายละครหลายครั้ง พร้อมส่งจดหมายมาขอหยุดการถ่ายทำละครของตัวเอง โดยให้เหตุผลว่า มีปัญหาทางด้านบริษัทของตัวเอง ทำให้กองถ่ายละครได้รับความเสียหายหลักล้าน ต้องมีการเปลี่ยนตัวละครแบบฟ้าผ่า เพราะเหตุจาก "บิ๊ก ทองภูมิ" ไม่สามารถจัดสรรเวลาของตัวเองมาทำงานได้ ซึ่งตอนนี้เป็นไปตามกระบวนการของศาลแล้ว ส่วนรายละเอียดเรื่องราวและเหตุการณ์ 

 

ด้าน "บอย พีรพล" ผู้จัดละคร บริษัท กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ให้สัมภาษณ์ว่า "ละครวิญญาณแพศยา จะแบ่งเฟดในละครประมาณ 2 ภพ เพราะเป็นเรื่องราวของผีกะ และความแค้น 2ภพชาติ ตอนแรกพอมีปัญหา ก็ได้มีการขอร้องให้กลับมาถ่ายปิดตัวละครในชาติที่ 1 ก่อน เพราะได้ถ่ายทำไปเยอะแล้ว และแต่ละฉากค่อนข้างใช้เงิน ในการลงทุนถ่ายทำที่สูง แถมฟิตติ้งต่างๆก็เสร็จไปหมดแล้ว เพราะจากเดิมในละครเรื่องนี้บิ๊กต้องเล่นเป็น 2 ชาติ 2 ภพ เพื่อให้ละครสมูทที่สุด 

 

และทางเรา จะเปลี่ยนตัวในชาติ2 เป็นคนอื่นมาแทน อยากให้ช่วยเห็นใจกันหน่อย แต่เราก็ไม่ได้การตอบรับจากบิ๊กกลับมาเลย เราเลยปรึกษาทนาย ออกหนังสือยื่นโนติส เพื่อขอร้องให้กลับมาร่วมหาทางออกร่วมกัน เพราะหวังว่า ให้บิ๊กกลับมาถ่ายต่อให้เรา ทีนี้เราก็ทำอะไรไม่ได้ละครต้องถ่ายทำต่อไป เพราะนักแสดงคนอื่นก็มีคิวค่อนข้างยาก และมีหลายคนที่รับงานหลายที่ ซึ่งทุกคนวางแผน จัดสรรคิวของตัวเองกันหมด รวมถึงเรา ทุกอย่างมันมีขั้นตอนแผนงานหมดทุกคน ไม่ใช่เฉพาะผู้จัด 

 

เราจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงใหม่ พร้อมถ่ายรีชู้ตใหม่ทั้งหมดทุกอย่าง เลยเป็นต้นเหตุออกมาเรียกค่าเสียหาย ยื่นฟ้อง เพราะทุกอย่างเรากระทบไปหมด และทุกอย่างมันมีค่าใช้จ่ายหมดเลย เรากระทบมากจริงๆ มูลค่าความเสียหายมีมากกว่าหลายล้านบาทที่เราเสียไป และใช้อะไรไม่ได้เลย ต้องนับหนึ่งใหม่"

"บิ๊ก ทองภูมิ" งานเข้า เจอ "ผู้จัดละคร" ฟ้อง เบี้ยวกองละคร เสียหายหลักล้าน  

ขณะเดียวกัน "คมชัดลึก" พยายามโทรศัพท์ ติดต่อสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว ไปยัง "บิ๊ก ทองภูมิ" และผู้จัดการส่วนตัว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ หากมีความคืบหน้า จะรายงานให้ทราบ 

 

สำหรับ "บิ๊ก ทองภูมิ" เข้าสู่วงการบันเทิง โดยเริ่มแสดงมิวสิกวิดีโอ กับเป็นพิธีกรหลายรายการ และเล่นภาพยนตร์เรื่องแรก ชื่อ อยากได้ยินว่ารักกัน โดยรับบท สอง ชายหนุ่มธรรมดาที่ถูกเปรียบเทียบกับ ก้าว เพื่อนสนิทที่มีหน้าตาหล่อเหลากว่า ต่อมาจึงแสดงภาพยนตร์เรื่อง สามย่าน กับเรื่องอื่นๆ ตามมา เช่น แฟนใหม่ โดยพลิกบทบาทจากคนดีไปเป็นหนุ่มเจ้าชู้ ภาพยนตร์เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เรื่องเหรียญของพ่อ

 

อีกทั้งเขายังได้รับโอกาสแสดงภาพยนตร์เรื่อง Together วันที่รัก ซึ่งทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงแสดงนำ นอกจากนี้เขายังร้องเพลงประกอบละครเรื่อง ชิงนาง ชื่อเพลง ถามหัวใจกี่ครั้งยังตอบเหมือนเดิม และเพลง รักเป็นเช่นไร เพื่อประกอบภาพยนตร์ เรื่อง คิดถึงคนแปลกหน้า โดยแรกเริ่มได้เซ็นสังกัดค่ายอาร์เอส ต่อมาได้ย้ายไปสังกัดค่ายโพลีพลัส มีผลงานกับทางช่อง 3 และช่อง 7 สร้างชื่อมากมาย 

"บิ๊ก ทองภูมิ" งานเข้า เจอ "ผู้จัดละคร" ฟ้อง เบี้ยวกองละคร เสียหายหลักล้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ