บันเทิง

"จิ๊บ คีตภัทร" แจ้งหมิ่นประมาท คนกุข่าว คลิปลับ-เว็บโป๊ ใช้รูปพาดพิง เสียหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จิ๊บ คีตภัทร" ร้อง "ทนายตั้ม" แจ้งหมิ่นประมาท คนกุข่าว คลิปลับ ซื้อบริการทางเพศ ถูกแบล็กเมล์ เรียกเงิน 4 แสน พร้อมเอาผิด เว็บโป๊ ใช้รูปพาดพิง เสียหาย

ก่อนหน้านี้ นางเอกสาว ยุค 90 "จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์" ออกมาโพสต์ชี้แจงข่าวว่า "ขออนุญาตชี้แจงข่าวที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้นะคะ ว่าไม่ใช่จิ๊บแน่นอนค่ะ จากข่าวที่มีการใช้ชื่อหรือเจตนาใช้ภาพจิ๊บ ซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจผิดและเสียหายต่อตัวจิ๊บ ครอบครัว และแฟนเป็นอย่างมาก

 

ซึ่งไม่เป็นความจริง ไม่ได้เกิดเรื่อง และไม่ได้มีการไปแจ้งความดำเนินคดีใดๆ อย่างในข่าว จิ๊บมาหาครอบครัวที่อเมริกาเป็นเวลา 3 เดือนแล้วค่ะ อยากขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการเสพข่าวส่วนผู้ที่ทำให้จิ๊บและครอบครัวได้รับความเสียหายจะขอดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อรักษาสิทธิและความถูกต้องให้ถึงที่สุด ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ"

"พร้อมดำเนินคดีข่าวปลอม คลิปปลอม ไม่เคยมีการซื้อ หรือมีการแบล็กเมล์ คลิปหลุดใดๆ ทั้งนั้นค่ะ ต้นทางที่ปล่อยข่าวให้คนเข้าใจผิดและนำ คลิปไม่จริงมาลง หลายเพจได้ลบไปแล้ว เพราะไม่มีมูลความจริง ตอนนี้กลับไทยแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยส่ง หลักฐานมาให้เพิ่มเติม จะดำเนินเรื่องทันทีค่ะ เพื่อให้เป็นตัวอย่างของผู้ได้รับความเสียหายจากข่าวปลอม" หลังมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์ข้อความ อ้างว่า มีอดีตนางเอกดังช่องหลายสี ชื่อย่อ จ. ไปซื้อบริการ หนุ่มนอกวงการ แต่ดันเจออัดคลิปแบล็กเมล์ เรียกเงิน 4 แสน โดยความยาวคลิปเต็ม 21 นาที เห็นหน้าชัดเจน

ล่าสุด "ทนายตั้ม" โพสต์ภาพกับ "จิ๊บ คีตภัทร" เขียนข้อความว่า "#พร้อมดำเนินคดีข่าวปลอมคลิปปลอม เมื่อคืนนี้ผมกำลังจะบินไปทำสัญญาให้ลูกความที่ฝรั่งเศส คุณจิ๊บ คีตภัทร ได้รีบกลับจากอเมริกา เพื่อมาหาผมก่อนเดินทางที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยปรึกษาเรื่องที่มีสื่อออนไลน์กุเรื่องและพยายามโยง คุณจิ๊บ กับข่าวคลิปหลุดซื้อบริการทางเพศ แล้วโดนแบล็กเมล์ ซึ่งไม่มีมูลความจริง เพราะไม่มีคลิปอยู่จริง และคุณจิ๊บอยู่กับครอบครัว ที่สหรัฐอเมริกามา 3 เดือนแล้ว ข่าวดังกล่าวทำให้คุณจิ๊บเสื่อมเสีย 

 

โดยให้ดำเนินคดีผู้ใช้ TIKTOK ต้นเรื่อง และคนที่แชร์ หรือคอมเมนต์ในทางเสียหาย ผมได้มอบหมายให้ทนายความในสำนักงาน Sittra Law Firm พาคุณจิ๊บ แจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และความผิดฐานนำความเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ต่อไปครับ ฝากประชาชนที่ติดตามข่าว คลิปที่พวกเว็บโป๊เอารูปคุณจิ๊บไปกล่าวอ้าง ผมได้ตรวจสอบด้วยตนเองแล้ว เป็นการนำคลิปโป๊อื่นๆมาใช้ ไม่ใช่คุณจิ๊บแน่นอนครับ"

"จิ๊บ คีตภัทร" แจ้งหมิ่นประมาท คนกุข่าว คลิปลับ-เว็บโป๊ ใช้รูปพาดพิง เสียหาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ