บันเทิง

ส่อง 3 ลุค "แอนนา เสืองามเอี่ยม" รอบพรีลิม Miss Universe 2022

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดฉากแรก ของการประกวดนางงามจักรวาลบนเวที Miss Universe 2022 รอบ Preliminary Competition และ National Costume ซึ่งหมายถึงรอบก่อนวันจริง 

เปิดฉากแรก ของการประกวดนางงามจักรวาลบนเวที Miss Universe 2022 รอบ Preliminary Competition และ National Costume ซึ่งหมายถึงรอบก่อนวันจริง ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 14 มกราคม 2566 (หรือ วันที่ 15 มกราคม 2566 เวลา 7.00 - 10.00 น. ตามวันเวลาในประเทศไทย) ณ เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา และอีกหนึ่งคนที่ชาวไทยรอลุ้นให้กำลังใจหวังคว้ามงสาม "แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022 

 

เริ่มต้นที่เวที รอบพรีลิม เปิดตัวด้วยการเดินเฉิดฉายภายใต้มินิเดรสสีดำ ประดับอัญมณีจากแบรนด์ Portia and Scarlett ประกาศกร้าว แอนนา เสืองามเอี่ยม จาก ไทยแลนด์

 

  • รอบชุดว่ายน้ำ แอนนาเสือ มาในชุดว่ายน้ำสีแดง โชว์ หุ่นเป๊ะปัง สะบัดผ้าที่ขาว ซึ่งบนผ้านั้น มีใบหน้าของผู้คน ที่มีความหลกหลายเชื้อชาติสีผิว ที่สื่อถึงว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นใครขอแค่ลงมือทำ และสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงได้ สร้างสรรค์โดย "โลเล ทวีศักดิ์" ในคอนเซปต์ The Power of Unity 

 

ส่อง 3 ลุค "แอนนา เสืองามเอี่ยม" รอบพรีลิม Miss Universe 2022

 

  • รอบชุดราตรี มิติใหม่ ชุดราตรี ทำจากฝากระป๋องอะลูมิเนียมนำมารีไซเคิลประยุกษ์และรังสรรค์ให้งดงามด้วยเทคนิค Jewelery Detail พร้อมตกแต่งด้วยเพชรจาก Swarovki ถักทอร้อยเรียงเป็นชุดราตรีที่สมบูรณ์แบบ เปล่งประกายจรัสแสงสู่สายตาชาวโลก ภายใต้แนวคิด "Hidden Precious Diamond Dress" สื่อถึง ความงามของเพชรอันล้ำค่าที่ถูกซ่อน และเมื่อไหร่ที่ถูกค้นเจอ เพชรเม็ดนั้นพร้อมที่จะโชนแสงเปล่งประกาย ผ่านการตัดเย็บอย่างอันประณีต โดย คุณอาริฟ เจ๊ะหวาง จากแบรนด์ "MANIRAT" และที่สำคัญ คือ เป็นชุดราตรีที่บอกเล่าชีวิต และตัวตนของ "แอนนา เสืองามเอี่ยม"

ส่อง 3 ลุค "แอนนา เสืองามเอี่ยม" รอบพรีลิม Miss Universe 2022

  • รอบชุดประจำชาติ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" มาในชุดสีขาวออร่า เพิ่มประกายแวววาวเสริมความงามสง่า สวมร่าง "สงกรานต์เทวี" (Songkran Devi) เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากนางสงกรานต์ประจำปี 2566 ลวดลายของชุดได้แรงบันดาลใจมากจากหัตถศิลป์ หัตถกรรม ผ้าทอโบราณ "ผ้าทอลายน้ำไหล" ประดับตกแต่งด้วยงานปัก ลูกปัด คริสตัล เลื่อม และขวดน้ำที่เหลือใช้จากการบริโภค นำมาประยุกต์ให้มีความทันสมัย  และ "ขันเงิน" ที่ทำโดยช่างฝีมือคนไทย สื่อถึงการรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ การเล่นน้ำ หรือใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งนอกจากจะแสดงให้เห็นถึงวิถีชีวิต วัฒนธรรม ประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น

ส่อง 3 ลุค "แอนนา เสืองามเอี่ยม" รอบพรีลิม Miss Universe 2022

อีกหนึ่งชุดปิดท้าย สำหรับช่วงค่ำคืนแห่งการรอลุ้นสายสะพายไทยแลนด์ กับชุดราตรีสีเงินพร่างพราวส่องประกายโชกโชนดุจเพชรเม็ดงาม 

ส่อง 3 ลุค "แอนนา เสืองามเอี่ยม" รอบพรีลิม Miss Universe 2022

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ