บันเทิง

"น้องปีใหม่" เซย์เยส "แอฟ ทักษอร" มีแฟนได้ - ตอบเรื่องรีเทิร์น "ผู้กำกับอ๋อ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับรอลุ้น "น้องปีใหม่" ทางผ่านแม่แอฟมีแฟนได้ขอคนดี มีด่านให้ผ่าน "แอฟ ทักษอร" ถึงกับยิ้ม ตอบเรื่องเปิดตัว และ ลุ้นรีเทิร์น ผู้กำกับอ๋อไหม

สวยไม่เคยเปลี่ยน ระดับเทพธิดามาเอง "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ที่ล่าสุด ก่อนวันเด็กแห่งชาติ ได้ควง น้องปีใหม่ ลูกสาว สุดน่ารักมาร่วมงาน "Siam Paragon x LEGO® Kids Day 2023 The Imagination Village" พร้อมอัพเดทเรื่องราวในชีวิต โดยเฉพาะที่หลายคนต่างติดตาม เกี่ยวกับเรื่องความรัก งานนี้ เริ่มที่น้องปีใหม่ก่อนเลย อยากให้แม่มีแฟนหรือเปล่า? ซึ่งสาวน้อยได้พยักตอบว่า "ถ้ามีก็โอเค" จนแม่แอฟต้องถามกลับว่า ถ้ามี จะต้องเป็นยังไงคะ และคำตอบที่ได้กลับมาคือ "ต้องถูกใจปีใหม่ ทำสิ่งที่ปีใหม่พูด และเป็นคนดีค่ะ"

 

 

เรื่องของการเปิดใจนั้น "แอฟ ทักษอร" ได้ตอบถึงเรื่องนี้ว่า "บอกไม่ได้หรอกค่ะว่าจะเปิดหรือจะปิด เพราะแอฟก็ใช้ชีวิตปกติทั่วไป ให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าเจอก็เจอ ถ้าไม่เจอ เราก็ยังมีอย่างอื่นให้ทำ" ในส่วนของเรื่องที่ หมอช้างทักว่าปีนี้สามารถเปิดตัวได้นั้น นางเอกสาวได้กล่าวว่า "ปัญหาคือต้องไปหามาเปิดตัวก่อน (หัวเราะ) จริงๆ อาจารย์ทักมาก็แฮปปี้ค่ะ มีความหวังแล้ว อีกอย่างสำหรับแอฟตอนนี้อะไรดีๆ แอฟก็รอรับหมด ไม่ว่าจะงาน เงิน หรือว่าความรัก"

"แอฟ ทักษอร" - น้องปีใหม่

อีกหนึ่งเรื่องที่แฟนคลับร้อลุ้นคือ ความสัมพันธ์ มีโอกาสรีเทิร์นกับ ผู้กำกับอ๋อ อีกครั้งไหม? "แอฟ ทักษอร" ถึงกับต้องหัวเราพก่อนตอบทันทีว่า "เป็นพี่น้องกันตั้งนานแล้วค่ะ น่าจะเป็นพี่ที่รู้จักและดูแลกันมา 10-20 ปีแล้ว ตั้งแต่แอฟเด็กๆ จนตอนนี้ก็ต้องขอบคุณที่ยังรักและก็ยังดูแลกันอยู่ทุกวัน รวมถึงตอนนี้มาดูแลรุ่นหลานแล้วด้วย แอฟขอบคุณพี่อ๋ออยู่เรื่อยๆ ทั้งพี่อ๋อ ทั้งครอบครัวพี่อ๋อ น่ารักมากๆ และก็ใจดีกับแอฟมาตลอด แอฟเลยรู้สึกว่าตัวเองโชคดี"

ผู้กำกับอ๋อ

(ผู้กำกับอ๋อเป็นเหมือนพี่ชายอีกคนที่มีความเป็นห่วงเป็นใยเรามาตลอด?) "แอฟ ทักษอร" กล่าวว่า ห่วงค่ะ เอาตรงๆว่า ตอนนี้แอฟมีหลายๆส่วนเหมือนกันที่พี่อ๋อช่วยดูแล เพราะตอนนี้ตัวแอฟเองก็อาจจะไม่ได้มีที่ปรึกษาที่เป็นผู้ใหญ่" ส่วนเรื่องการเปิดตัว ยังคงยืนยันว่า เดี๋ยวก่อน และการ 10 ด่านของน้องปีใหม่ วันนั้นเดี๋ยวมาคิดกันอีกทีแล้วกัน

"แอฟ ทักษอร" - น้องปีใหม่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ