บันเทิง

"เบลล่า" เจอ "แม่" ชิงซื้อที่ดิน ริมโขง 3 ไร่ เป็นของขวัญ ถูกแซว เศรษฐีที่ดิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล่า" ขำหนัก เจอ "แม่" ชิงซื้อที่ดิน ริมโขง 3 ไร่ เป็นของขวัญ ทั้งที่จริงก่อนหน้านี้ ตั้งใจซื้อให้แม่ ถูกแซว เศรษฐีที่ดิน

น่ารักไม่ไหว สำหรับวันเกิด ของนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา คุณแม่ ซื้อที่ดินริมโขง 3 ไร่ ให้เป็นของขวัญวันเกิด ซึ่งแท้จริงแล้วที่ดินแปลงนี้ เบลล่า เคยตั้งใจว่าจะซื้อให้คุณแม่ "เป็นโฉนดที่ดิน 3 ไร่ ที่จังหวัดนครพนมค่ะ ได้ทั้งเรื่องของการลงทุนด้วย เป็นทรัพย์ด้วยค่ะ เพิ่งซื้อเมื่อต้นเดือน เพราะว่าแม่เอาเอกสารมาให้เซ็น แล้วเบลจำหัวเอกสารได้ เราก็แบบอย่าบอกนะว่าซื้อที่ดินให้ อย่าบอกนะว่าเป็นของขวัญวันเกิด แล้วแม่ก็แบบโอ๊ยเซ็ง ลูกรู้ดี (หัวเราะ) แต่ก็เซอร์ไพรส์อยู่ดีค่ะ พอได้มาเป็นโฉนดแล้ว คือเป็นที่ที่เคยไปดูด้วยกันค่ะ ส่วนมากทุกที่ที่เบลซื้อ เบลพาคุณแม่ไปช่วยตัดสินใจด้วย

 

ถูกใจแปลงนี้ ด้วยความที่อยู่ริมโขงค่ะ แล้วก็ขนาดที่ดินที่เรามองไว้ว่ามันเหมาะสม ไม่ใหญ่เกิน ไม่เล็กเกิน พอจะทำอะไรได้ แต่มูลค่าไม่ทราบเลย เพราะว่าแม่เก็บเงินค่ะ ถามว่าจะทำอะไรต่อยอดกับที่แปลงนี้ไหม ก็ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ เพราะตอนแรกตั้งใจว่าจะซื้อเป็นของขวัญให้แม่ แต่แม่ชิงซื้อให้เรา ถามว่ามีกี่แปลงแล้วที่สะสมไว้ ก็ไม่ได้นับ เป็นเศรษฐีที่ดินแล้ว ไม่ถึงขนาดนั้น ทางใต้ยังไม่มีค่ะ (หัวเราะ)

ก็เป็นน้ำพักน้ำแรงที่แม่เก็บให้เรา คือแม่เขาดูทั้งเรื่องการเงินให้เบลด้วย การวางแผนอะไรต่างๆ จะซื้อพวกลดหย่อนภาษีประกันอะไร แม่ดูให้หมดอยู่แล้ว แต่แปลงนี้ก็โอนเงินเลย เพราะมันไม่ใช่ที่ดินในเมือง ราคาไม่แรงเท่าไหร่ เบลจะไม่ค่อยซื้อที่ดินในเมือง เราจะฉีกออกไปนิดหนึ่ง

 

ส่วนบ้านใหม่ จริงๆ แล้วเรียกว่าใครซื้อเป็นของขวัญให้ใครไม่รู้ เบลซื้อให้แม่ แต่ว่าหลายปีแล้ว แต่เพิ่งรีโนเวท เพิ่งทำอะไรข้างในเสร็จ เพิ่งได้ฤกษ์ย้าย ก็อยู่แถวละแวกเดิมค่ะ เพราะชินแล้ว แต่ก็ยังเก็บหลังเก่าไว้ด้วย กะว่าจะอยู่ทั้งสองหลัง เพราะมันอยู่ใกล้กัน จริงๆ ซื้อไว้สักพักแล้ว แต่กว่าจะออกแบบ อุดรูรั่วของบ้านเก่า ที่ตู้น้อย แล้วทำให้บ้านรก ต้องมีซื้อบ้านใหม่แล้วก็จัดสรรอะไรให้มันเป็นที่เป็นทางมากขึ้น กว่าจะสวย

"เบลล่า" เจอ "แม่" ชิงซื้อที่ดิน ริมโขง 3 ไร่ เป็นของขวัญ ถูกแซว เศรษฐีที่ดิน

หมดเยอะค่ะ เยอะแบบไม่ได้ตั้งใจด้วย แต่มันงอกขึ้นมา แล้วก็ตรงนี้ตรงนั้น แบบมีแก้ เปลี่ยนผู้รับเหมาด้วย หลายอย่างค่ะ (ถึง 50 ล้านไหม?) ไม่ถึงๆ แต่มันก็สมใจกับที่เราอยากได้ เพราะเบลไม่ค่อยชอบบ้านที่ใหญ่มาก อยากได้ความอบอุ่น ขอพิเศษเลยคือห้องแต่งตัว ความจริงมาสเตอร์เบดรูมควรเอาไว้นอนใช่ไหมคะ แต่เบลเอาเตียงออก แล้วก็ทำเป็นตู้ทั้งหมด เพื่อเก็บเสื้อผ้าให้มันเพียงพอ เป็นห้องที่ใหญ่ที่สุดของบ้านค่ะ ตู้เก็บได้เยอะมาก แต่ตอนนี้มันเต็มแล้วค่ะ (หัวเราะ) ตอนแรกที่ยังไม่ได้ซื้อบ้านนี้ เบลก็ลังเลหรือว่าเราจะซื้อโกดัง เพื่อไว้เก็บของ แต่ก็เออบ้านแล้วกัน (หัวเราะ)"

"เบลล่า" เจอ "แม่" ชิงซื้อที่ดิน ริมโขง 3 ไร่ เป็นของขวัญ ถูกแซว เศรษฐีที่ดิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ