บันเทิง

'สิงโต นำโชค'ยังยิ้มได้อยู่ เข้าโรงพยาบาลรับต้นปี พร้อมชี้ผลตรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เข้าโรงพยาบาลตั้งแต่ต้นปี 2566 เลยทีเดียว สำหรับคุณพ่อนักร้องอย่าง "สิงโต นำโชค" ที่เผยแพร่เข้าตรวจเช็คร่างกายให้เห็นกัน พร้อมเขียนเล่าถึงผลการเช็คร่างกายจากแพทย์

เป็นอีกหนึ่งนักร้องอารมณ์ดี ดีกรีคุณพ่อยังฟิตเปรี๊ยะ สำหรับ"สิงโต นำโชค"ที่มักจะมีมุกฮา ๆ และเพลงเพราะ ๆ กินใจมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันตลอด ๆ เพื่อเตรียมตัวรับปีใหม่ 2566 นักร้องดังก็เดินทางไปเข้าโรงพยายาล เพื่อตรวจสุขภาพ เช็คร่างกายแบบครบจัดเต็ม 

ซึ่ง"สิงโต" ได้เล่าถึงเหตุผลและผลการตรวจให้ทราบกัน หลังจากได้รับการตรวจร่างกายอย่างละเอียด แถมยังหยิบภาพในชุดตรวจมาให้เห็นกันด้วย

สิงโต นำโชค

"สิงโต นำโชค"นักร้องหนุ่มได้เขียนเล่าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ให้ทราบว่า "วันนี้มาตรวจสุขภาพ เป็นของขวัญวันปีใหม่ให้ตัวเองครับ ผลออกมา คุณหมอบอกว่า ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ยังมีแรงไปสู้งานต่อได้สบายครับเพื่อนๆ ต้องขออภัยที่ทำให้เป็นห่วงนะครับ สวัสดีปีใหม่ครับเพื่อนๆครับ"

พร้อมกับโพสต์ภาพที่เจ้าตัวนั้นกำลังตรวจเช็คสุขภาพอย่างอารมณ์ดี มีรอยยิ้มแถมส่งมินิฮาร์ท หัวใจดวงเล็กผ่านทางภาพมาให้เห็นกันด้วย ขณะที่คนในโลกออนไลน์ต่างเข้ามาแสดงความเห็นอวยพรเรื่องสุขภาพให้พ่อสิงโต แข็งแรง ๆ 

สิงโต นำโชค

สำหรับประเด็นการตรวจสุขภาพประจำปี ถือเป็นเรื่องที่แพทย์มักออกมาแนะให้ทำอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมประเมินสภาพร่างกายจากภายใน แม้ว่าภายนอกอาจจะดูแข็งแรงปกติ แต่ภายในอาจกำลังเจ็บป่วยหรือเกราะป้องกันที่เคยแข็งแรงกำลังทรุดตัวลงไปแล้วบ้างบางส่วนก็เป็นไปได้

ยิ่งมีอายุที่เพิ่มขึ้น บวกกับโลกในยุคปัจจุบัน มีหลายปัจจัยที่ทำให้สุขภาพไม่แข็งแรงเต็มร้อย การเช็คร่างกายจึงจำเป็นอย่างมากในคนทุกวัย ส่วนแต่ละท่านจะสะดวกใจ หรือไว้ใจสถานพยาบาลไหนก็สามารถเข้าไปเช็คข้อมูล สอบถามกันได้เพื่อชะลอ หรือ ยุติเรื่องที่กระทบต่อร่างกายให้น้อยลงมากที่สุด ดังประโยคที่พูดกันบ่อย ๆ ว่า "ตัดไฟแต่ต้นลม" เพราะว่ากันว่า "การไม่มีโรคคือลาภอันประเสริฐ"

สิงโต นำโชค

สิงโต นำโชค

ขอบคุณภาพ : สิงโต นำโชค

logoline