บันเทิง

เฮลั่น "ไอซ์ อภิษฎา" คลอดลูกสาวคนแรก ตั้งชื่อ "น้องเลอา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฮลั่น "ไอซ์ อภิษฎา" คลอดลูกสาวคนแรก ตั้งชื่อ "น้องเลอา" หลังเมื่อวานนี้ ลุ้นแบบสุดๆ จะคลอดลูกสาว ด้วยวิธีธรรมชาติไหวไหม

ขอแสดงความยินดีกับ คุณแม่ "ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา" หลังจากที่เมื่อวานนี้ ลุ้นแบบสุดๆ ว่าตัวเองจะคลอดลูกสาวคนแรก ด้วยวิธีธรรมชาติไหวไหม โดยเจ้าตัวโพสต์คลิปตัวเอง นอนอยู่บนเตียงนอนคนไข้ สวมใส่ชุดของโรงพยาบาล ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งในคลิปนั้น ไอซ์ อภิษฎา เผยความรู้สึกว่า "เย้ ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงสักที พร้อมแล้วนะคะ ใกล้จะได้เจอหน้าลูกสาวแล้ว มาลุ้นดูว่า จะคลอดธรรมชาติไหวไหม" 

ล่าสุด เช้าวันนี้ "ไอซ์ อภิษฎา" แจ้งข่าวดี คลอดลูกสาวคนแรก ตั้งชื่อ "น้องเลอา" เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2566 "สวัสดีค่ะหนูชื่อ Léa เลอา ค่ะ หนูออกมา วันที่ 10/01/23 ด้วยน้ำหนัก 3.525 สวัสดีพี่ๆทุกคนด้วยนะคะ" ท่ามกลางเพื่อนดารา แฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี 

"ไอซ์ อภิษฎา" คลอดลูกสาวคนแรก ตั้งชื่อ "น้องเลอา"

สำหรับ "ไอซ์ อภิษฎา" ออกมาประกาศท้อง กับแฟนหนุ่มต่างชาติ ชาวฝรั่งเศส ครั้งแรก เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2565 ซึ่งตอนนั้น มีอายุครรภ์ 3 เดือน 2 สัปดาห์ จากนั้น ไอซ์ อภิษฎา พูดถึงเส้นทางความรักว่า อายุมากกว่าฝ่ายชาย 4 ปี ก่อนหน้านี้ที่ไม่เปิดเผย เพราะเคยถูกหมอดูทัก ถึง 2 คน ว่าถ้าเปิดแล้วจะพัง การแต่งงานไม่ใช่จุดเปลี่ยน แต่การมีลูกคือจุดเปลี่ยน ซึ่งตอนนี้ก็พร้อมแล้ว ที่จะมีลูกและเลี้ยงเด็กคนนี้ ส่วนเรื่องงานแต่ง คงไม่แต่ง เพราะขี้เกียจยืนถ่ายรูป และรู้สึกเฉยๆ กับงานแต่งงานมาก เพราะคิดว่าเหมือนเป็นงานของคนอื่น

"ไอซ์ อภิษฎา" คลอดลูกสาวคนแรก ตั้งชื่อ "น้องเลอา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ