บันเทิง

"เอสเธอร์" โต้เลิก "เคน ภูภูมิ" คบ 7 ปี หวานน้อยลง เชื่อใจ เลยจุดหึงหวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอสเธอร์" โต้เลิก "เคน ภูภูมิ" หลังถูกโฟกัส คบ 7 ปี หวานน้อยลง เผยช่วงนี้ต่างคนต่างอยู่ ฝ่ายชายไปเรียนต่างประเทศ ตัวเองทำงาน เชื่อใจ ไว้ใจ เลยจุดหึงหวง

อยู่ดีๆก็งานงอก สำหรับคู่ของ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" กับแฟนหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" ที่คบหาดูใจกันนานกว่า 7 ปี ก็ถูกจับตามองว่าเลิกกันแล้ว หลายคนสงสัยว่าช่วงนี้ ทั้ง 2 คน ไม่ลงภาพหวานกันเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งเรื่องนี้ เอสเธอร์ เปิดใจที่งานบวงสรวงละคร CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ว่า "คู่เรายังปกติดีเหมือนเดิม อาจเพราะเคนไปเรียนที่ต่างประเทศ ประมาณเดือนครึ่ง กลางมกราคมนี้ก็กลับมาแล้ว และเราไม่ได้ตามไป เพราะเริ่มเปิดกล้องถ่ายละครแล้ว ทำให้เวลาไม่ได้ตรงกัน

ปีนี้ก็เลยไม่ได้เค้าดาวน์ด้วยกัน ต่างคนต่างอยู่ ต่างมีแพลนของตัวเอง เรื่องภาพคู่ ก็ไม่แปลกนะคะ อาจจะด้วยเราอยู่ในความสัมพันธ์ที่คบกันมานานมากแล้ว ปีนี้ก็ 7 ปีแล้ว แต่ละคนเริ่มอายุมากขึ้น เลยต่างไปมีกิจกรรมของใครของมัน ไปรับผิดชอบสิ่งที่ตัวเองต้องรับผิดชอบเยอะขึ้น เราก็เลยอาจจะไม่ได้ใช้เวลาอยู่ดัวยกันเยอะ เราโฟกัสกับหน้าที่ การงานของเราเสียส่วนใหญ่ มันเลยไม่ได้มีภาพคู่ ภาพทำกิจกรรมร่วมกัน

"เอสเธอร์" โต้เลิก "เคน ภูภูมิ" คบ 7 ปี หวานน้อยลง เชื่อใจ เลยจุดหึงหวง

เดือนครึ่งที่ไม่ได้เจอกัน ไม่เป็นปัญหาเลย แล้วก็แทบจะไม่ได้คุยกันเลย คุยแค่ตื่นนอนก็ทัก จะนอนก็ทัก ในแต่ละวันจะเป็นฟีลประมาณนี้ ด้วยความที่ยุ่ง เรื่องความเชื่อใจ ไว้ใจกัน ปกติเลยค่ะ ด้วยความที่คบกันมานาน ก็อาจจะไม่ได้โฟกัสในเรื่องความสัมพันธ์ มัวแต่โฟกัสกับงานจนบางทีเราก็ลืมไป มันอยู่ในสถานะความรู้สึกที่เคยชิน ไม่ได้เฉยชา ตอนนี้อาจจะด้วยเราชิลทั้งคู่ เราเอ็นจอยกับการใช้ชีวิตกับตัวเอง 

 

ก็รู้สึกว่าดีเหมือนกัน ก่อนหน้านี้เราใช้ชีวิตแบบโฟกัสความสัมพันธ์มาโดยตลอด ตอนนี้เรามีอะไรที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น เราได้ใช้เวลากับตัวเองมากขึ้น มันควรจะมีเวลาให้กับตัวเองบ้าง เราเองก็รู้สึกว่าพอเป็นแบบนี้เขาก็แฮปปี้ ต่างคนต่างแฮปปี้ที่ได้มีเวลาของตัวเองกันมากขึ้น เลยรู้สึกว่าการที่จะต้องห่างกัน ไม่ได้มีปัญหาในความสัมพันธ์เลย เพราะต่างคนต่างรู้สึกว่ามันโอเค ให้เขาไปใช้ชีวิตของเขาบ้าง เราก็ใช้ชีวิตของเราบ้าง

 

เรื่องข่าวไม่ได้คุยเลย อาจเพราะด้วยเราไม่ได้โฟกัส ไม่ได้คุยกันเรื่องข่าวต่างๆของเราเลย ความสัมพันธ์เราก็ไปเรื่อยๆ เหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไป ถามว่ากลัวไหม พอเราต่างคนต่างใช้ชีวิต ความสัมพันธ์ในอนาคตจะเปลี่ยนไป มันน่าจะเลยจุดนั้นมาแล้วที่เรากลัว ด้วยความที่ตอนนั้นเราอาจจะเด็ก เราเลยโฟกัสกับความสัมพันธ์ของเราว่าเราอยากจะคบกันไปให้ได้ตลอดรอดฝั่ง แต่เมื่อถึงจุดนึงที่เรารู้สึกว่าเริ่มโตขึ้น เราเลยรู้สึกว่าอะไรจะเกิดก็ปล่อยให้มันเกิด เอาแค่ปัจจุบันนี้ให้ดีที่สุด สุดท้ายถ้าความสัมพันธ์มันจะไม่เวิร์คหรือไม่รอดเราก็จะยอมรับและปล่อยวาง เหมือนเราเข้าใจมากขึ้น

 

จุดหึง หวง งอแง เคยผ่านมาหมดแล้ว พอเราโตขึ้นเรารู้สึกว่ามันเป็นประสบการณ์ มันยังไงก็ได้ ขอแค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุด แต่เราไม่เคยมานั่งคุยกันถึงเรื่องอนาคตว่าถ้าวันนี้เราไม่รู้สึกอะไรกันแล้ว แล้วเราจะยังไงกันต่อ เหมือนมันรู้ด้วยตัวเองมากกว่า ต่างคนก็ต่างโตขึ้น ส่วนข่าวดี ไม่มีเลยค่ะ เหมือนครอบครัว ก็ยังรู้สึกว่าเรายังไม่พร้อม"

"เอสเธอร์" โต้เลิก "เคน ภูภูมิ" คบ 7 ปี หวานน้อยลง เชื่อใจ เลยจุดหึงหวง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ