บันเทิง

โอกาสทองมาถึงแล้ว หลัง "โรเซ่ BLACKPINK" ปลื้มมะม่วงน้ำปลาหวานของเมืองไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอกาสทองมาถึงแล้ว หลัง "โรเซ่ BLACKPINK" หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลกของประเทศเกาหลีบอกว่าปลื้มมะม่วงน้ำปลาหวานของเมืองไทยแบบสุดชีวิต

หลังจากที่ 4 สาว BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลีใต้ ที่มีสมาชิกอย่าง จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และ ลิซ่า มาทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทย BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ที่สนามศุภชลาศัย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-8 ม.ค. 66 

 

ซึ่งทุกครั้งที่มีศิลปินเกาหลีมาที่ประเทศไทย ทุกคนจะต้องได้กินเมนูโปรดของตัวเอง และงานนี้ 1 ในสมาชิก BLACKPINK อย่าง โรเซ่ ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่อวดเมนูโปรดของตัวเองให้แฟนๆ ได้น้ำลายสอตาม โดยเป็นภาพ มะม่วงกับน้ำปลาหวาน พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “My absolute favorite thing to eat here in Bangkok” (ของโปรดที่ต้องกินในกรุงเทพ)

งานนี้บอกเลยว่าหลังจากโพสต์ของไอดอลสาวชื่อดังโพสต์เมนูมะม่วงน้ำปลาหวานไป คงจะทำให้มะม่วงน้ำปลาหวานเป็นที่รู้จักมากขึ้น และทำให้หลายๆ คนที่มาประเทศไทยต้องตามมาลิ้มชิมรสความอร่อยของมะม่วงน้ำปลาหวานตามโรเซ่อย่างแน่นอน เพราะขนาดแค่ มิลลิ แรปเปอร์ชื่อดังของเมืองไทยโชว์กินข้าวเหนียวมะม่วงยังกลายเป็นซอร์ฟพาวเวอร์ได้ทั้งโลก

 

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึก บันเทิง ก็ได้ต่อสายไปตรงไปคุยเรื่องนี้กับทางไฮโซสาว "โบว์ ณชา จึงกานต์กุล" CEO คนเก่งแห่งแบรนด์ "คันนา" (Kunna) ขนมอบแห้ง เพราะเธอทำผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับมะม่วงอบแห้ง และได้โพสต์ถึงเรื่องราวนี้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "The one and only! The taste that is second to none “Nam-Pla-Whan” or Thai Sweet Fish Sauce with Mango now available in the to-go pack! The item one cannot leave Thailand without trying it! The absolute favorite that is just irresistible! @kunnasnack #kunna #kunnamango #มะม่วงน้ำปลาหวาน #thailand #blackpink"

โอกาสทองมาถึงแล้ว หลัง \"โรเซ่ BLACKPINK\" ปลื้มมะม่วงน้ำปลาหวานของเมืองไทย

โดย โบว์ เผยว่า ความรู้สึกที่เห็นว่ามะม่วงน้ำปลาหวานฟีเวอร์เพราะ โรเซ่ บอกเลยว่านี่คือสิ่งที่ควรเกิดขึ้นมาตั้งนานแล้ว เพราะอาหารสตรีทฟู้ดของประเทศไทยควรเป็นที่รู้จักนานแล้ว ซึ่งเมนุนี้เป็นเพียงแค่ 1 ใน 100 ของไทยเท่านั้น สำหรับผลิตภัณฑ์ของตนนั้นก็เน้นทำมะม่วงอบแห้งอย่างเดียวมานานแล้ว จากความคิดที่ว่าเป็นคนชอบกินมะม่วงแซ่บๆ แต่กลัวไม่สะอาด และไม่สะดวกที่จะหากินได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ตอนแรกที่ทำก็เพื่อตอบโจทย์คนไทย แต่ไปๆมาๆพอส่งออกไปขายเมืองนอก คนประเทศเกาหลีชอบมาก ขายดีสุดๆ จนกำลังทำผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อวางขายเฉพาะประเทศเกาหลีเท่านั้น ซึ่งกระซิบบอกได้เลยว่าจะได้ลองของใหม่ที่ได้ชิมแล้วจะติดใจ แล้วก็ยังมีอีกหนึ่งโปรดักซ์ที่กำลังทำเพื่อวางขายทั่วโลก สำหรับตอนนี้มีคอลเลชั่นทั้งหมด 3 รส ที่คนไทยรู้จักดี ประกอบไปด้วย รสยำแซ่บ ที่หวานเปรี้ยวเผ็ดกำลังดี เหมาะเป็นของว่ายามบ่ายคู่โต๊ะทำงานของสาวๆหนุ่มๆคลายง่วง , รสน้ำปลาหวานหนักเครื่องที่ใช้วัตถุดิบสดๆมาปรุงรส ทั้งกุ้งแห้งเต็มตัว หอมแดง น้ำปลาอย่างดี รับประทานแบบไม่ต้องจิ้มไม่เลอะมือ , รสกะปิกลมกล่อม ที่หอมกะปิอ่อนๆ เผ็ดแซ่บสุด รสชาติแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร งานนี้เธอบอกว่าดีใจที่จะเป็นโอกาสในการทำรายได้ของธุรกิจตัวเอง พร้อมฝากถึง โรเซ่ ว่า "Let the Thai mango born pink in Korea too"

โอกาสทองมาถึงแล้ว หลัง \"โรเซ่ BLACKPINK\" ปลื้มมะม่วงน้ำปลาหวานของเมืองไทย โอกาสทองมาถึงแล้ว หลัง \"โรเซ่ BLACKPINK\" ปลื้มมะม่วงน้ำปลาหวานของเมืองไทย โอกาสทองมาถึงแล้ว หลัง \"โรเซ่ BLACKPINK\" ปลื้มมะม่วงน้ำปลาหวานของเมืองไทย โอกาสทองมาถึงแล้ว หลัง \"โรเซ่ BLACKPINK\" ปลื้มมะม่วงน้ำปลาหวานของเมืองไทย โอกาสทองมาถึงแล้ว หลัง \"โรเซ่ BLACKPINK\" ปลื้มมะม่วงน้ำปลาหวานของเมืองไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ