บันเทิง

มุมมองความรัก "อั้ม พัชราภา" เรื่องแต่ง คงเกินเอื้อม "หมอช้าง" ทัก ปีนี้ชง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนอ่าน "อั้ม พัชราภา" ถึงมุมมองความรัก แต่งงาน คงเกินเอื้อม วาสนาเราไม่คงไม่ถึง วันนี้มีโอกาสเลือก ขอเลือกคนที่เราเข้าใจ และเขาเข้าใจเราที่สุด ด้าน "หมอช้าง" ทักปี 2566 นี้ อั้ม พัชราภา ที่เกิดปีม้า ชงร่วม

เรื่องราวความรักของ "อั้ม พัชราภา" กับ "ไฮโซพก" หลังฝ่ายชายประกาศ ยุติความสัมพันธ์ หลังคบหาดูใจกัน 5 ปี เมื่อช่วงหลังวันเกิดอั้ม ด้วยเหตุผลของคนสองคน ท่ามกลางกระแสข่าว มีมือที่ 3 เป็น ดารา ม. จับมือกับฝ่าชายที่งานปาร์ตี้ปีใหม่ ซึ่งประเด็นนี้หวยออกไปที่ "แมท ภีรนีย์" กับเรื่องนี้เธอก็ไม่รอช้า รีบออกมาชี้แจง ความแสดงความบริสุทธิ์ใจ ด้วยการทักไปหาอั้ม เล่าเรื่องราวทั้งหมด พร้อมแคปแชทสนทนา ของตัวเองกับไฮโซพก ว่าไม่มีอะไรกันในกอไผ่ เป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น 

 

ขณะเดียวกัน "แมท ภีรนีย์" ถูกชาวเน็ตถล่มโจมตี ด่าสาดเสียเทเสีย แย่งแฟนคนอื่นอีกแล้ว จน "สงกรานต์ เตชะณรงค์" แฟนหนุ่ม ลามไปยัน ปู่ไพวงษ์ พ่อสงกรานต์ , น้องสาวสงกรานต์ , หญิงแม้น , เอมมี่ มรกต , แต้ว ณฐพร , ไฮโซณัย (น้องชายพก แฟนแต้ว) ออกโรงปกป้องแมทกันเป็นแถบๆ ทำเอา "เอ ศุภชัย" และ "อั้ม พัชราภา" ตัดสินใจโทรศัพท์ขอโทษแมท ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จนชาวเน็ตพากันขับรถทัวร์ไปลงที่ อั้ม พัชราภา ต่อทันที 

มุมมองความรัก "อั้ม พัชราภา" เรื่องแต่ง คงเกินเอื้อม "หมอช้าง" ทัก ปีนี้ชง

สำหรับ "อั้ม พัชราภา" นางเอกเบอร์ 1 ดาวค้างฟ้าของวงการบันเทิง เธอมักถูกจับตามองเรื่องความรักเสมอ ไม่ว่าจะมีแฟนกี่คนต่อกี่คน หลายคนก็คาดหวังอยากให้เธอได้มีความสุข ได้แต่งงานเหมือนคนอื่นสักที แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นดั่งฝัน มีเหตุให้เธอต้องเลิกกับแฟนหลายครั้ง 

 

ในเรื่องของมุมมองความรักนั้น ในปี 2561 "อั้ม พัชราภา" เคยให้สัมภาษณ์ว่า "เรื่องความรัก โตแล้ว ครอบครัวคงไม่อยากถามอะไรมาก ไม่ได้เร่งแต่ง อยากให้อยู่ด้วยกันนานๆ ถามว่ามีโมเมนต์อยากแต่งงานบ้างไหม ก็เคยมี แต่มันก็คงเกินเอื้อมเรา วาสนาเราไม่คงไม่ถึงขนาดนั้น ตอนนี้ยังไม่ขอเปิดใจ ขอพักผ่อนร่างกายและสมองก่อน

 

ถามว่าเสียดายเวลาเรื่องความรักไหม ก็เสียดาย แต่ในเมื่อเข้ากันไม่ได้จริงๆ ก็ต้องยอมรับ โอกาสจะกลับไปคุย ก็ให้โอกาสทุกคนอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือแฟนก็ตาม สำหรับสถานะที่โสด ไม่เป็นไรไม่ต้องรีบ วันนี้มีโอกาสเลือก ขอเลือกคนที่เราเข้าใจที่สุด และเขาเข้าใจเราที่สุด ถ้าอยู่ไปแล้วต้องเลิกกันไม่ดีกว่า" 

มุมมองความรัก "อั้ม พัชราภา" เรื่องแต่ง คงเกินเอื้อม "หมอช้าง" ทัก ปีนี้ชง

ด้าน "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ที่เคยไปร่วมฉลอง "คริสต์มาส" ที่บ้าน "มาดามแป้ง" ซึ่งงานนั้นมี "อั้ม พัชราภา" ไปร่วมด้วย ซึ่ง หมอช้าง เคยเล่าว่า " 22 ธ.ค. 2565 ผมไปงานเลี้ยง ผมพูดในงาน บอกว่ามาในวันที่เปลี่ยนปีพอดี เวลาที่จะเปลี่ยนจะเปลี่ยนตอน 5 ทุ่ม ผมพูดตอน 4 ทุ่ม 45 นาที พอหลังจาก 5 ทุ่ม ปีที่ชงปีเก่าจะพ้นชง และกลายเป็นปีที่ดวงดีที่สุด คนที่เกิดปีวอกซึ่งชง 100% จากปีที่แล้ว หลุดพ้นกลับกลายเป็นปีที่เฮงที่สุด และคนที่กลับมาชงใหม่ ก็จะเห็นกันตามเว็บอยู่แล้ว คือ ระกา , ชวด , มะเมีย , เถาะ  

 

งานวันนั้นคนที่เกิดปีวอกคือ แอฟ ทักษอร ผมบอกเขาว่า คุณจะกลายเป็นคนที่ดวงดีที่สุด ผมพูดประมาณ 4 ทุ่ม 45 พอใกล้จะ 5 ทุ่ม คุณอั้ม พัชราภา เร่งว่าพูดเร็วๆ เพราะอั้มปีม้า (หัวเราะ) เดี๋ยวหลัง 5 ทุ่มไปแล้วจะชง ปรากฏผมพูดยาวไปถึง 5 ทุ่ม 15 อั้มชงแล้วเรียบร้อย เลยได้รางวัลแรกๆ เลย อั้มยังโวยวายในไอจีด้วย บอกหมอช้างพูดนาน (หัวเราะ) แต่ แอฟ ทักษอร ได้รางวัลที่ 1 กลับกลายเป็นปีที่ดวงดีที่สุด ทั้งยังเสริมอีกว่า ปี 2566 จะเป็นปีระกาที่ชง 100 เปอร์เซ็นต์ ส่วนปีชวด , ปีมะเมีย , ปีเถาะ เป็นปีชงร่วม เมื่อไล่ดูแล้ว "อั้ม พัชราภา" ที่เกิดในปีนักษัตรมะเมีย ถือเป็นกลุ่มที่ต้องระวัง"

มุมมองความรัก "อั้ม พัชราภา" เรื่องแต่ง คงเกินเอื้อม "หมอช้าง" ทัก ปีนี้ชง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ