บันเทิง

'บิ๊กเอ็ม' เส้นทางลอตเตอรี่กลายเป็นพิษ? ก่อนเจอช่อง 7HD ยุติสัญญา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พาไปย้อนเส้นทางของพระเอกหนุ่มชื่อดัง "บิ๊กเอ็ม หรือ กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" ที่ทางช่อง 7HD เพิ่งยุติสัญญากันไป โดยก่อนหน้านั้น พระเอกดังมีประเด็นเรื่องลอตเตอรี่ ออนไลน์ จนกลายเป็นข่าว ซึ่งเรื่องราวเป็นมาอย่างไรสรุปมาให้ทราบกันแล้ว

อำลาช่อง7HD ไปอีกรายสำหรับพระเอกหนุ่ม"บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" ที่อดีตช่องต้นสังกัดได้ออกมาแพร่ประกาศการยุติเป็นนักแสดงในสังกัดให้มีผลทันที เรียกว่าทำฮือฮาและช็อกอย่างมากสำหรับคนที่ติดตามข่าวสาร

ซึ่งมาพร้อมกับการถกวิจารณ์ถึงเหตุผลที่พระเอกหนุ่มนั้นต้องลาจากบ้านช่อง 7 ไปโดยทันที ทั้งที่ละครที่พระเอกหนุ่มแสดงนั้นก็เรตติ้งดีเลยทีเดียว ซึ่งเหตุผลหนึ่งที่หยิบยกมาถูกกล่าวถึงกันนั้น คาดว่าอาจจะโยงกับเรื่องราวข่าวฉาวปม "ลอตเตอรี่ลอนไลน์" ที่พระเอกหนุ่มมีส่วนเกี่ยวข้องจนต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงกันไปก่อนหน้า

วันนี้เราลองไปไล่เรียงเส้นทางเชื่อมโยงลอตเตอรี่ออนไลน์ของ "บิ๊กเอ็ม" ก่อนยุติสัญญากับช่อง 7HD กันหน่อย 

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม

สำหรับพระเอกหนุ่มชื่อดัง "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" เริ่มเข้าสู่เส้นทางบันเทิงจากการประกวด Arrow Handsome Man 2012 ได้รับรางวัลรองอันดับ 1 นั่นเป็นการเปิดเส้นทางให้เจ้าตัวมีผลงานโฆษณาและถ่ายแบบตามมาหลายชิ้นในลำดับต่อ เขาเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น หลังจากที่เขาได้รับบทนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง "แหยมยโสธร 3" จากนั้น ในปี 2556 ก็มาเซ็นสัญญากับช่อง 7 HD

และได้มีการประกาศยุติสัญญาโดยทางช่อง 7HD เป็นผู้ออกประกาศเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2566 นับรวมประมาณ 9 ปีในฐานะนักแสดงสังกัดช่องใหญ่ 

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม

  • 1. "บิ๊กเอ็ม" ได้โพสต์ถูกลอตเตอรี่ ในงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2565 ซึ่งเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก โดย "คมชัดลึกบันเทิง" ได้นำเสนอไว้ผ่านข่าว "พระเอกหนุ่ม "บิ๊กเอ็ม" หวิดช็อกกลางงานอีเวนท์ หลังรู้ถูกรางวัลที่ 1 24 ล้าน" 
  • 2. ที่มาลอตเตอรี่ของ"บิ๊กเอ็ม" คือ"เพชรพันปี"เจ้าของร้านเพชรชื่อดัง เป็นคนคนที่แบ่งลอตเตอรี่ให้ พระเอกดัง
  • 3. จากนั้นก็ตามมาด้วยดราม่า สงสัย ตั้งคำถามว่า ถูกรางวัลดังกล่าวจริงหรือไม่?
  • 4. "บิ๊กเอ็ม" ออกมาโพสต์ยันชัด เปิดหลักฐานว่าตนเองถูกจริงไม่จกตา
  • 5. "บิ๊กเอ็ม" ได้ชี้แจงดราม่า ทำความเข้าใจว่า ตนเองนั้น ถูกลอตเตอรี่จริง พร้อม ย้ำ ว่าได้ 6 ล้าน ไม่ใช่ 24 ล้าน 
  • 6. ชื่อของ"บิ๊กเอ็ม"ถูกชาวเน็ตนำกลับมาพูดถึงอีกครั้ง จากกรณีของ "ณวัฒน์ และ ลอตเตอรี่ออนไลน์" ที่มีการออกให้สัมภาษณ์ แจงข้อมูลกันทั้ง 2 ฝ่าย และเริ่มการเปิดข้อมูลบุคคลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม

'บิ๊กเอ็ม' เส้นทางลอตเตอรี่กลายเป็นพิษ? ก่อนเจอช่อง 7HD ยุติสัญญา

  • 7. จนเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2565 "ณวัฒน์" ได้แถลงข่าว มีชื่อของ "บิ๊กเอ็ม"หลุดออกมาจากข้อมูลที่นำเสนอ
  • 8. วันเดียวกัน "บิ๊กเอ็ม" ออกออกมาชี้แจงขอโทษ ชี้แจงว่า "ผมขอยืนยันอีกครั้งว่า ผมไม่ได้รับจ้างไปสมอ้างว่า ถูกรางวัลที่ 1 ตามข่าวที่แพร่หลายอยู่ในปัจจุบันนี้ครับ" และทำให้ช่วงวันที่ 30 - 31 ธันวาคม 2565 ชื่อของ "บิ๊กเอ็ม"ติดอยู่ในกูเกิ้ลเทรนด์ที่เหล่าสื่อมวลชนต่างนำเสนอข่าวของพระเอกดัง
  • 9. ต่อมา "ณวัฒน์" ได้โพสต์ถึง "บิ๊กเอ็ม หลังจากที่ พระเอกดังได้โพสต์ยืนยันเรื่องถูกรางวัล และไม่ได้รับจ้าง ขณะที่ "บิ๊กเอ็ม" ตัดสินใจลบโพสต์-ปิดคอมเมนต์ ปม ถูกลอตเตอรี่ 24 ล้าน หลังจากนั้น
  • 10. "ณวัฒน์" พร้อม "บิ๊กเอ็ม" ได้ตัดสินใจมาชี้แจง แถลงพร้อมกันผ่านไลฟ์สด ในวันที่ 2 ม.ค. 2566 พระเอกดังเล่า "รู้สึกเครียด เป็นแพะรับบาป เจอหลอกใช้ ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 รับได้ค่าสปอนเซอร์ ในการจัดคอนเสิร์ต 1.5 แสน ภาพเงิน 6 ล้าน แค่จัดฉาก"
  • 11. ช่อง 7HD ออกประกาศยุติสัญญาของ "บิ๊กเอ็ม" มีผลทันทีในวันที่ 6 ม.ค.66 ทางพระเอกหนุ่มโพสต์ขอบคุณอดีตต้นสังกัด และใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ช่วยแพร่ประกาศอีกทาง
  • 12. "เพชรพันปี" แพร่คลิปร้องไห้ ตัดพ้อตนเองเป็นคนที่ให้ลอตเตอรี่ "บิ๊กเอ็ม" ขอโอกาสให้พระเอกหนุ่มหลังจอปม ช่อง 7HD ยุติสัญญาชี้ "หนูเลวเอง ให้โอกาสน้องได้ไหม น้องไม่ได้ทำอะไรผิดเลย"

  บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ