บันเทิง

โต้ลาวงการ "มิน พีชญา" ควัก 100 ล้าน ทำธุรกิจ ขายหมู่บ้านจัดสรร ที่ขอนแก่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวยและรวยมาก นางเอกสาว "มิน พีชญา" ควัก 100 ล้าน ซื้อที่ดิน ทำธุรกิจ ขายหมู่บ้านจัดสรร ที่ขอนแก่น โต้ทิ้งงานในวงการบันเทิง

ยกตำแหน่งนางเอกโสด สวยและรวยมากให้ไปเลย สำหรับสาว "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" ที่ล่าสุดเผยภาพเดินคุมงาน แอบซุ่มเงียบควักกระเป๋า นำเงินเก็บจากการทำงานในวงการบันเทิงมายาวนานกว่า 17 ปี ผุดธุรกิจสร้างหมู่บ้านจัดสรรของตัวเอง ที่บ้านเกิดจังหวัดขอนแก่น

 

โดย "มิน พีชญา" เปิดใจว่า "โสดและสวยอันนี้มินยอมรับค่ะ (หัวเราะ) แต่รวยมากอันนี้ไม่ได้ขนาดนั้นค่ะ จริงๆ ธุรกิจสร้างบ้านจัดสรรนี้ ถือเป็นครั้งแรกกับการลงทุนทำธุรกิจที่ใช้เม็ดเงินมากขนาดนี้ คืออย่างที่หลายคนรู้ว่าครอบครัวมินทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์อยู่แล้ว เราเห็นคุณพ่อคุณแม่ทำมาตั้งแต่เด็ก มันเหมือนกับซึมซับมาเรื่อยๆ พอเราโตขึ้น  เราก็เลยอยากที่จะทำธุรกิจอะไรสักอย่างเป็นของตัวเองบ้าง 

มินก็เลยลองปรึกษาครอบครัวว่าเราอยากทำธุรกิจสักอย่าง คุณพ่อก็เลยแนะนำให้เราลองทำธุรกิจหมู่บ้านจัดสรรดู มันก็เลยออกมาเป็นธุรกิจครั้งนี้ค่ะ แต่มีคุณพ่อเขาก็ยังช่วยดูแลและให้คำแนะนำมินอยู่นะคะ ส่วนงานในวงการบันเทิงก็ยังทำเหมือนเดิม ยังรับงานอยู่เหมือนเดิม ติดต่อเข้ามาได้เลยนะคะ ฝากขายงานด้วย (หัวเราะ) เพราะมินสามารถทำงานในวงการ และทำธุรกิจควบคู่กันไปได้ค่ะ 

โต้ลาวงการ "มิน พีชญา" ควัก 100 ล้าน ทำธุรกิจ ขายหมู่บ้านจัดสรร ที่ขอนแก่น

สร้างหมู่บ้านครั้งนี้ลงทุนเยอะไหม ก็นิดนึงค่ะ แต่ก็ไม่ได้ใหญ่โตอะไรขนาดนั้น (ลงทุนไปกี่ร้อยกี่พันล้าน?) ถ้ารวยเป็นพันล้านขนาดนั้น มินนอนเล่นอยู่บ้านแล้วค่ะ (หัวเราะ) เอาเป็นว่าแค่ที่ดินอย่างเดียวก็ 100 ล้านบาทขึ้นแล้วค่ะ เป็นนักธุรกิจเหนื่อยค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็สนุกนะคะ เพราะเราได้คิด ได้ออกแบบ ได้ลงไปดูแล ไปควบคุมดูแลงานด้วยตัวเอง ต้องบอกก่อนนะคะว่ามินไม่ได้ทำเล่นๆ ครั้งนี้เราจริงจังมาก ทำทุกอย่างเกือบทุกขั้นตอน เรียกว่าแค่ไม่ได้ไปฉาบปูนเองดีกว่า (หัวเราะ) แซวๆ ค่ะ คือเราอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดค่ะ

 

หมู่บ้านอยู่ที่จังหวัดขอนแก่นบ้านเกิดมินเลยค่ะ ก็คาดหวังค่ะ เพราะเราลงทุนไปเยอะ (หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ เราอยากให้ทุกคนชอบ เพราะอย่างที่บอกว่าเราลงไปดูแลเองเกือบทุกขั้นตอน เรียกว่าเลือกวัสดุแต่ละชิ้นด้วยมือตัวเองเลยก็ว่าได้ ยังไงมินก็ขอฝากธุรกิจครั้งนี้ของมินด้วยนะคะ อยู่ที่จังหวัดขอนแก่นค่ะ แต่มินขออวดหน่อยแล้วกันนะคะ  หมู่บ้านของป๊าที่มินลงมาช่วยบริหาร ตอนนี้เฟสแรกขายหมดแล้ว  กำลังขายเฟส 2  ส่วนเฟส 3 กำลังเกลี่ยดินอยู่ เอาเป็นว่าใครอยากได้บ้านดีๆ ราคามิตรภาพ สามารถมาชม มาจับจอง มาซื้อกันได้เลยค่ะ มินดูแลเต็มที่แน่นอน"

โต้ลาวงการ "มิน พีชญา" ควัก 100 ล้าน ทำธุรกิจ ขายหมู่บ้านจัดสรร ที่ขอนแก่น

โต้ลาวงการ "มิน พีชญา" ควัก 100 ล้าน ทำธุรกิจ ขายหมู่บ้านจัดสรร ที่ขอนแก่น

logoline