บันเทิง

ปังไม่หยุด เวที Mister International Organization เตรียมประกาศเจ้าภาพปี 2023

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปังไม่หยุด เวที Mister International Organization เตรียมประกาศเจ้าภาพประจำปี 2023 อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

ต้องยอมรับเลยว่าเวทีประกวดทั้งนางงามและหนุ่มหล่อเริ่มผุดขึ้นมามากขึ้นเรื่อยๆ จากเดิมที่มีเจ้าดังๆเพียงไม่กี่เวทีเท่านั้น อาทิ

 

1.มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand)

 

จัดว่าเป็นเวทีนางงามที่ใหญ่ที่สุดของไทยก็ว่าได้ โดยผู้ชนะที่ได้รับตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จะมีสิทธิ์ถูกส่งตัวเพื่อไปประกวดนางงามจักรวาล หรือ มิสยูนิเวิร์ส (Miss Universe) ซึ่งในอดีตก็เคยมีสาวไทยได้รับตำแหน่งนางงามจักรวาลถึง 2 คนด้วยกัน คือ อาภัสรา หงสกุล และ ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก โดยในปีหลัง ๆ ตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์ถือว่าทำผลงานได้เข้าตามาตลอด ซึ่งใครจะสามารถคว้ามงสามกลับมาได้คงต้องตามลุ้นกัน

2.มิสแกรนด์ไทยแลนด์ (Miss Grand Thailand)

 

เวทีนางงามของไทยที่แม้จะก่อตั้งมาเพียง 10 ปี แต่ก็ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว สำหรับการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ซึ่งสาวงามผู้ได้รับมงกุฎชนะเลิศในปี 2022 ได้แก่ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร ซึ่งเธอก็ได้เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล (Miss Grand International) ต่อ และล่าสุดก็สามารถคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 มาฝากชาวไทยได้สำเร็จ พร้อมรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม

 

3.มิสไทยแลนด์เวิลด์ (Miss Thailand World)

 

อีกหนึ่งเวทีที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน มีคำขวัญประจำการประกวดว่า “งามอย่างมีคุณค่า” โดยสาวงามผู้คว้ามงกุฎชนะเลิศจะถูกส่งต่อไปประกวด มิสเวิลด์ (Miss World) และก่อนหน้านี้ นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ก็สามารถสร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2018 และ Continental Queen Asia (ราชินีแห่งทวีปเอเชีย) มาได้ ขณะที่ล่าสุด เกรซ นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 ก็ผ่านเข้าถึงรอบ 40 คนสุดท้าย ส่วนในปี 2020-2021 งดการประกวดไปเนื่องจากสถานการณ์โควิด 19

 

นอกจากนี้สำหรับสาวไทยเชื้อสายจีนที่เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ในปีนั้น ๆ ยังมีสิทธิ์เข้าร่วมประกวด มิสไชนิสอินเตอร์เนชั่นแนล (Miss Chinese International) ซึ่งสาวไทยคนแรกและหนึ่งเดียวที่ครองตำแหน่ง Miss Chinese International 1994 ก็คือ สุ่ย พรนภา เทพทินกร นั่นเอง ส่วนการจัดประกวดครั้งล่าสุด เทวี ฤาชนก มีแสง ตัวแทนสาวไทย ก็สามารถคว้ารางวัลนางงามมิตรภาพ จากเวที Miss Chinese International Pageant 2019 มาได้สำเร็จ

และน้องใหม่ที่มาแรงไม่แพ้กันก็คือเวที มิสเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนล ( Mister International Organization) ซึ่งเป็นการประกวดสุภาพบุรุษนายแบบ ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2006 มีการจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ได้รับการจัดอันดับจากกูรูด้านการประกวดหลากหลายเพจให้เป็นการประกวดสุภาพบุรุษ TOP 3 ในระดับโลก ที่ได้รับการยอมรับจากผู้คนทั่วโลก และการประกวดจะได้เกิดขึ้นอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ ณ ประเทศไทย ในช่วงปลายปี 2023 นี้ 

 

โดยในปี 2023 นี้ ความตื่นเต้นครั้งใหม่ที่จะเกิดขึ้น จะได้รับการรังสรรค์โดยทีมผู้จัดมากฝีมือ ซึ่งมีผลงานการันตีมาอย่างมากมาย นั่นก็คือ LOVE PRODUCTION HOUSE THAILAND นำทัพความยิ่งใหญ่ในครั้งนี้โดย คุณอัจฉริยะญาณี สมราช ประธานกรรมการบริหาร Love Production House Thailand โดย บริษัท ร่ำรวย ไม่หยุด จำกัด  สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆนี้ งานนี้ถือได้ว่าเวทีการประกวดในประเทศกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นแบบสุดๆ

ปังไม่หยุด เวที Mister International Organization เตรียมประกาศเจ้าภาพปี 2023 ปังไม่หยุด เวที Mister International Organization เตรียมประกาศเจ้าภาพปี 2023 ปังไม่หยุด เวที Mister International Organization เตรียมประกาศเจ้าภาพปี 2023 ปังไม่หยุด เวที Mister International Organization เตรียมประกาศเจ้าภาพปี 2023 ปังไม่หยุด เวที Mister International Organization เตรียมประกาศเจ้าภาพปี 2023

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ