บันเทิง

วัดจะแตกไหมวิ "อิงฟ้า วราหะ" ชวนแฟนคลับบวชชีพราหมณ์ในวันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วัดจะแตกไหมวิ นางงามพร้อมใช้ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และรองมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั้นแนล 2022 ชวนแฟนคลับบวชชีพราหมณ์ในวันเกิด

กรุ๊ปไลน์โอเพนแชทแฟนคลับบ้าน "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และรองมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั้นแนล 2022 ถึงกับแผ่วไปเลยทีเดียว เมื่อ อิงฟ้า ตัวจริงเสียงจริง เข้ามาเคลื่อนไหวในกรุ๊ปด้วยการพิมพ์ประโยคสั้นๆว่า "ใจจริงอยากขอบอส ถ้ามีวันหยุดติดกัน 2-3 วันอีก จะชวนทุกคนมาเข้าค่ายปฏิบัติธรรมในวัดเดียวกัน ทำบุญก่อนวันเกิด"

 

โดยแฟนคลับไม่ได้เข้ามาถล่มพูดคุยด้วยเหมือนทุกๆครั้งที่เวลา อิงฟ้า ตัวจริงปรากฏในด้อม คาดว่าอาจจะเป็นเพราะโปรเจกต์วันเกิดปีนี้ที่นางงามสาวอยากทำน่าจะค่อนข้างมีข้อจำกัดหลายประการสำหรับหลายๆคน

อย่างไรก็ตามแฟนคลับจำนวนหนึ่งก็พร้อมที่จะทำตามใจที่ อิงฟ้า ต้องการ ถึงขั้นบอกว่าจะไปซื้อชุดขาวรอ และช่วยกันหาวัดว่าที่ไหนจะสงบ คนไม่เยอะ วัดจะได้ไม่แตกแตนไปด้วยแฟนคลับ ได้ใช้ความสงบภายใต้การปฏิธรรมจริงๆ ซึ่งมีแฟนคลับคนหนึ่งได้ทำภาพไดคัทน่ารักๆให้เห็นว่าหาก อิงฟ้า เข้าวัดนุ่งขาวจะเป็นอย่างไร

 

สำหรับปัจจุบันก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวถึงโปรเจกต์ดังกล่าวว่าจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ และจัดตรงกับวันเกิดในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 หรือไม่ โดยในปีนี้ อิงฟ้า อายุครบ 28 ปีบริบูรณ์

วัดจะแตกไหมวิ \"อิงฟ้า วราหะ\" ชวนแฟนคลับบวชชีพราหมณ์ในวันเกิด

อย่างไรก็ตามแฟนคลับหลายคนที่ไม่สะดวกจะเข้าปฏิธรรมก็พร้อมซัพพอร์ตในด้านอื่น และส่งกำลังใจมาอย่างเนืองแน่น งานนี้ก็ต้องเฝ้าจับตามองกันต่อไปว่า ในช่วงนี้หากมีวันว่าง 2-3 วันจากการทำงานจริงๆ จะได้เห็นนางงามสาวในชุดขาว ปฏิบัติธรรมในวัดแห่งใดแห่งหนึ่งหรือไม่ และที่สำคัญเลยคือ ต้องเฝ้าดูว่าวัดจะไม่แตกแน่นะวิ เพราะแฟนคลับคงไปให้กำลังใจกันแบบเน้นเฟ้นแน่นอน 

วัดจะแตกไหมวิ \"อิงฟ้า วราหะ\" ชวนแฟนคลับบวชชีพราหมณ์ในวันเกิด วัดจะแตกไหมวิ \"อิงฟ้า วราหะ\" ชวนแฟนคลับบวชชีพราหมณ์ในวันเกิด วัดจะแตกไหมวิ \"อิงฟ้า วราหะ\" ชวนแฟนคลับบวชชีพราหมณ์ในวันเกิด วัดจะแตกไหมวิ \"อิงฟ้า วราหะ\" ชวนแฟนคลับบวชชีพราหมณ์ในวันเกิด วัดจะแตกไหมวิ \"อิงฟ้า วราหะ\" ชวนแฟนคลับบวชชีพราหมณ์ในวันเกิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ