บันเทิง

"แคนดี้ รากแก่น" เปิดราคาหลัง "แม่บานเย็น" โมหน้าใหม่กระชายวัยไป 20 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องหมอลำคนดัง "แคนดี้ รากแก่น" เปิดราคาหลัง "แม่บานเย็น" ตัดสินใจโมหน้าใหม่สวยปึ้งกระชากวัยย้อนไป 20 ปี

กลายเป็นข่าวว่อนโซเชียลเมื่อ "แคนดี้ รากแก่น" นักร้องหมอลำคนดัง ควักเงินก้อนโตเกือบ 1.7 ล้านให้กับคุณแม่สุดที่รักราชินีหมอลำชื่อดัง "บานเย็น รากแก่น" โดยบอกว่าเพื่อความสวยและความสาวให้คุณแม่ งานนี้ทำเอาหลายคนถึงกับช็อกว่าการทำศัลยกรรมครั้งนี้ของแม่บานเย็นใช้เงินมากถึง 2 ล้านบาทเลยหรือ ?

 

เพราะ แคนดี้ ได้ลงภาพสลิปการโอนเงินจำนวน 1,624,338 บาท ระบุด้วยว่า "เพื่อความงามของแม่" ก่อนจะนำมาโพสต์เล่าอีกครั้งในอินสตาแกรมว่า "อ่ะ…อวดมั่งก็ได้!! ของขวัญปีใหม่คุณแม่ปีนี้ ขอคืนความสวย ความสาวให้แม่นะคะ..ไม่ได้เป็นคนมีเงินเยอะเหลือใช้ แต่มีเท่าไหร่ ยอมจ่ายเพื่อแม่ทั้งหมด #ขอบคุณเงินเก็บตัวเอง ปีนี้หาใหม่..สู้โว้ย!! 1.6ล้านอะเนอะ @banyen_rakkaen”

ซึ่งเมื่อหลายๆคนตีความหมายว่า แคนดี้ นำเงินจำนวนเกือบ 1.7ล้าน ไปเป็นค่าดึงหน้าทำสวยให้คุณแม่บานเย็น ที่ตอนนี้สวยดูอ่อนเยาว์กว่าอายุจริงไปถึง 20 ปี ล่าสุดมีคนไปสืบราคาค่าศัลยกรรมดึงหน้าแบบแม่บานเย็น จากคลินิกดัง จึงทราบมาว่าราคาไม่ได้สูงถึงหลักล้านแต่เป็นราคาแค่จำนวน 2 แสนบาทเท่านั้น 

 

พอสอบถามไปยัง แคนดี้ เจ้าตัวบอกว่าเป็นการสื่อสารที่เข้าใจผิดราคาดึงหน้าของแม่คือ 2 แสนบาทจริงๆ แต่ว่ายอดเงินที่โอนให้แม่เกือบ 1.7 ล้านเป็นของขวัญที่ให้เพิ่มเติม โดยแคปชั่นที่โพสต์อาจจะดูไม่ชัดเจนเลยทำให้เข้าใจกันผิด ต้องขออภัยด้วย

\"แคนดี้ รากแก่น\" เปิดราคาหลัง \"แม่บานเย็น\" โมหน้าใหม่กระชายวัยไป 20 ปี

แต่ต้องยอมรับในความเป็นลูกกตัญญูของ แคนดี้ ที่มอบความสาวความสวยให้แม่บานเย็น ซึ่งแม่บานเย็นเป็นคนรักสวยรักงาม นอกจากนี้ยังจัดชุดใหญ่ เมโสแฟตหน้า เมโสแฟตตัว สลายไขมัน เพิ่มความกระชับ ทำให้แม่บานเย็นสวยเหมือนคนอายุ 50 ต้นๆทั้งที่อายุ 70 ปีแล้ว ซึ่งแม่บานเย็น บอกว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตเลย

\"แคนดี้ รากแก่น\" เปิดราคาหลัง \"แม่บานเย็น\" โมหน้าใหม่กระชายวัยไป 20 ปี \"แคนดี้ รากแก่น\" เปิดราคาหลัง \"แม่บานเย็น\" โมหน้าใหม่กระชายวัยไป 20 ปี \"แคนดี้ รากแก่น\" เปิดราคาหลัง \"แม่บานเย็น\" โมหน้าใหม่กระชายวัยไป 20 ปี \"แคนดี้ รากแก่น\" เปิดราคาหลัง \"แม่บานเย็น\" โมหน้าใหม่กระชายวัยไป 20 ปี \"แคนดี้ รากแก่น\" เปิดราคาหลัง \"แม่บานเย็น\" โมหน้าใหม่กระชายวัยไป 20 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ