บันเทิง

"หญิงแม้น - เอมมี่" เปิดภาพอดีต ยันข้อมูล "แมท ภีรนีย์" เป็นแค่เพื่อน "ไฮโซพก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูท่าจะไม่จบกันง่ายๆ เพื่อนสนิทออกโรงป้อง "แมท ภีรนีย์" หลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 "อั้ม พัชราภา" - "ไฮโซพก" ด้าน "หญิงแม้น" โพสต์ภาพในอดีต ยันเป็นเพื่อนจริง ส่วน "เอมมี่ มรกต" ถามเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ทุกคน มันไม่ได้เป็นเหมือนที่ทุกคนคิด

ดูท่าจะไม่จบกันง่ายๆ สำหรับเรื่องราวของ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" และแฟนหนุ่ม "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" หลังมีข่าวทั้งคู่เลิกกันแล้ว เพราะมือที่ 3 ทั้งมีการปล่อยคำใบ้ปริศนา ดาราสาว ม. ปาดผู้นางเอกดัง โยงไปถึง "แมท ภีรนีย์" ร้อนจน ไฮโซพก ต้องออกมาโพสต์ชี้แจง "ผมเห็นข่าวแล้วไม่ค่อยสบายใจ เห็นหลายบุคคลโดนโยงเข้ามา รู้สึกไม่ดีที่ต้องมาเดือดร้อน ตั้งแต่เราคบกันมาผมไม่เคยมีแม้แต่คิดว่าจะมี หรืออยากมีมือที่สาม คุณอั้มเป็นผู้หญิงที่ดี ที่ผมรักและให้เกียรติมาโดยตลอด ถึงแม้เราได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์มาระยะนึง (หลังวันเกิดนิดนึง) ด้วยเหตุผลของคนสองคน"

 

ขณะเดียวกัน "แมท ภีรนีย์" ก็ไม่อยู่เฉย เพราะถูกโจมตีหนักมาก ก็ออกมาชี้แจงเช่นกัน "ไม่ใช่การเดินจูงมือหรือจับมือถือแขนแบบชู้สาว ทั้งนี้แมทคุยกับพี่พกแล้วว่าเราต้องยอมรับในความไม่คิดเกิน (เลย) ไปของเราสองคนจึงทำให้มีภาพที่น่าเข้าใจผิด อย่าแก้ตัวตรงจุดนี้ เมื่อทราบเรื่องว่าพี่อั้มไม่สบายใจ แมทรีบส่งข้อความไปเพื่อขอโทษและอธิบายในวินาทีนั้นเลย รวมถึงส่งแชทของแมทกับพี่พกตั้งแต่แรก เพราะคิดว่าอย่างน้อยถ้าคนจะมีอะไรเกินเลยจริงต้องปรากฎในแชท เพื่อให้พิจารณาในความบริสุทธิ์ใจค่ะ"

ด้านเพื่อนๆในวงการอย่าง "หญิงแม้น" หม่อมราชวงศ์แม้นนฤมาส ยุคล , "แต้ว ณฐพร" , "เอมมี่ มรกต" ก็ร้อนใจไปด้วยไม่น้อย ถึงขั้นออกมาปกป้องกันเลยทีเดียว โดย หญิงแม้น ได้โพสต์ภาพเก่าในอดีต เมื่อปี 2561 ยืนยัน ไฮโซพก - แมท ภีรนีย์ เป็นเพื่อนกันจริง พร้อมบอกว่า ขอเป็นกระบอกเสียงแทนเพื่อนๆคนอื่นที่อยู่ในงานปาร์ตี้นั้น ส่วน แต้ว ณฐพร แม้ว่าไม่ได้มีคำพูดหรือความคิดเห็นใดๆ แต่เธอได้แชร์ข้อความ ที่เพื่อนสนิท ออกมาโพสต์ชี้แจง 

"หญิงแม้น - เอมมี่" เปิดภาพอดีต ยันข้อมูล "แมท ภีรนีย์" เป็นแค่เพื่อน "ไฮโซพก"

ส่วน เอมมี่ มรกต พูดในรายการแฉว่า "เพื่อนสนิท เพื่อนกลุ่มเราเลย ที่แมทไปด้วยเป็นเพื่อนกลุ่มเราเลย แล้วเราฟังเรื่องจากเพื่อนทุกคนแล้วนะ ไม่ใช่แค่คนสองคน ฟังทุกคนเล่ามาทั้งกลุ่มเรา มันไม่ได้เป็นไปเหมือนที่ทุกคนคิด ไม่ใช่เลย มันไปกันใหญ่จริงๆ เล่นใหญ่ไปนิดนึง เราว่าจริงๆแล้ว เรื่องราวทั้งหมดเราควรจะถามคนที่เห็น แล้วก็เอาเรื่องไปพูดต่อจะดีกว่า 

 

ฉันสนิทกับพก ฉันพูดเลยว่าพกเป็นสุภาพบุรุษ แล้วถ้าสมมติสามีฉัน ไปจับมือเพื่อนฉันเข้าห้องน้ำ เพราะเพื่อฝ่าคนจำนวนมากพาเข้าห้องน้ำอะ ฉันไม่โกรธสามีฉันนะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องของคนที่เป็นสุภาพบุรุษ ถ้าคนเห็นแล้วเขาดูไม่ออกว่าสุภาพบุรุษคืออะไร คนเจ้าชู้คือ อะไร อันนั้นอะคือคำถามที่เราว่าต้องพิจารณาแล้ว เพราะว่าถ้าเกิดการจับมือเพื่อนผู้หญิงเข้าห้องน้ำ มันเป็นเรื่องที่มากเกินไป 

 

ฉันไม่ได้ไปงานวันนั้นนะ แต่ฉันฟังจากคนที่อยู่ในเหตุการณ์นะ รู้สึกสงสาร นอกจากจะสงสารน้องแมท สงสารคนที่เกี่ยวข้อง เรายังสงสารคนที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น ที่ถูกนักข่าวดีเอ็มหา ถามไถ่นู่นนี่นั่น เขาไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง เขาไม่ได้รู้ว่าวงการบันเทิงมันเป็นแบบนี้ เขาก็รู้สึกว่าทำไมต้องมาถามเขา เราในฐานะคนวงการบันเทิงเราก็รู้สึกเสียใจกับตรงนี้ ส่วนแมทกับสงกรานต์เขาก็ยังคบกันอยู่"

"หญิงแม้น - เอมมี่" เปิดภาพอดีต ยันข้อมูล "แมท ภีรนีย์" เป็นแค่เพื่อน "ไฮโซพก"

"หญิงแม้น - เอมมี่" เปิดภาพอดีต ยันข้อมูล "แมท ภีรนีย์" เป็นแค่เพื่อน "ไฮโซพก"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ