บันเทิง

"มดดำ" ชี้ชัดสัมพันธ์ "แมท-สงกรานต์" หลังตกเป็นเป้ามือที่ 3 "อั้ม-พก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" ชี้ชัดความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์ คงไทย" และแฟนหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" หลังตกเป็นเป้ามือที่ 3 "อั้มพก"

เป็นข่าวใหญ่ที่ถูกพูดถึงกัน 3 วัน 3 คืน กันเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวความรักของ ซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" และแฟนหนุ่ม "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" หลังมีข่าวลือว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว เพราะมือที่ 3 ทำให้ "ไฮโซพก" ต้องรีบออกโพสต์ข้อความชี้แจงลงในอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัวเพราะมีหลายคนเดือดร้อนเพราะเรื่องนี้ เนื่องจากโดนโยง 

 

"ผมเห็นข่าวแล้วไม่ค่อยสบายใจ เห็นหลายบุคคลโดนโยงเข้ามา รู้สึกไม่ดีที่ต้องมาเดือดร้อน ตั้งแต่เราคบกันมาผมไม่เคยมีแม้แต่คิดว่าจะมี หรืออยากมีมือที่สาม คุณอั้มเป็นผู้หญิงที่ดี ที่ผมรักและให้เกียรติมาโดยตลอด ถึงแม้เราได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์มาระยะนึง (หลังวันเกิดนิดนึง) ด้วยเหตุผลของคนสองคน เกือบ 5 ปีที่ผ่านมาคุณอั้มเป็นคนที่ดี และดีกับผมและครอบครัวมากตลอด เรามีทั้งเวลาทุกข์และเวลาที่สุข และพยายามมาด้วยกันมาก จนถึงวันนี้ผมก็ยังให้เกียรติคุณอั้มเสมอ"

โดยหนึ่งในนั้นที่โดนโยงเต็มๆเลยก็คือนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์ คงไทย" หวานใจของไฮโซหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ซึ่งเรื่องนี้ถูกกระพือจากแก๊งของเพื่อน อั้ม ที่ผุดประโยค จับมือ=เพื่อน จากนั้น แจ็คการีน นักข่าวบันเทิงคนดังก็ยังบอกอีกว่า ได้คุยกับ เอ ศุภชัย ผู้จัดการและเพื่อนสนิทของ อั้ม แล้ว บอกว่านางเอกสาวที่จับมือไฮโซพกเป็นคนดังมาก และเมื่อถามว่าจับทำไมก็บอกว่ากลัวหลง โดยเหตุการณ์เกิดที่โคราช งานนี้คนพุ่งเป้าไปที่ แมท เต็มๆ จนเธอรีบออกมาเคลื่อนไหวทันทีว่า จับมือจริงแต่ในฐานะเพื่อนพี่น้องที่รู้จักกันเท่านั้น ซึ่งได้ส่งข้อความไปอธิบายกับ อั้ม แล้ว

"มดดำ" ชี้ชัดสัมพันธ์ "แมท-สงกรานต์" หลังตกเป็นเป้ามือที่ 3 "อั้ม-พก"

อย่างไรก็ตามพิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ในรายการ แฉ แบบชัดเจนแจ่มแจ้งเลยว่า "ไฮโซพกเป็นเพื่อนสนิทกับสงกรานต์นะ ตนเองเพิ่งเจอแมทมาหมาดๆ เพราะแวะไปกินข้าวกับพ่อแม่ของสงกรานต์ตามปกติในวันพุธ และ แมท ภีรนีย์ ก็มากับคุณพ่อคุณแม่ด้วย ถึงแม้สงกรานต์จะไม่ได้มา แต่แมทก็อยู่กับครอบครัวเขา ตนได้มีการสอบถามแมทว่าเรื่องราวเป็นไงมาไง แมท ภีรนีย์ ก็เผยว่าตนได้ให้สัมภาษณ์สื่อไปหมดแล้ว ถ้าเล่าให้มดดำฟังเดี๋ยวก็เอาไปเล่าข่าวอีก เมื่อถูกถามว่าแมทดูเครียดไหม มดดำ ก็บอกว่ามีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด เพราะก้มหน้าก้มตาดูมือถืออยู่คนเดียวเงียบๆ แต่เล่าทิ้งท้ายว่า คนนี้ป๋ารัก"

"มดดำ" ชี้ชัดสัมพันธ์ "แมท-สงกรานต์" หลังตกเป็นเป้ามือที่ 3 "อั้ม-พก" "มดดำ" ชี้ชัดสัมพันธ์ "แมท-สงกรานต์" หลังตกเป็นเป้ามือที่ 3 "อั้ม-พก"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ