บันเทิง

'ปราง กัญญ์ณรัณ - ปั้นจั่น ปรมะ'ถูกจับตา เชียร์หนัก หลังฝ่ายชายโพสต์ภาพแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปราง กัญญ์ณรัณ - ปั้นจั่น ปรมะ" ทำให้ถูกจับตามองอีกแล้วหรือเปล่า กับภาพโมเมนต์หวานที่ แฟน ๆ ในโลกออนไลน์ต่างพร้อมใจเขียนข้อความเชียร์ลุ้นสิ้นสุดทางเพื่อน พี่น้อง อีกคู่ เพราะโพสต์รับปีใหม่ช่างดูหวานเหลือเกิน

ขึ้นแท่นนางเอกสาวเนื้อหอมตั้งแต่ต้นปี สำหรับ "ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล"ที่หลังจากครองโสดมาพักใหญ่ก็ถูกจับตามองอยู่เรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง ว่าหนุ่มคนไหนนะจะสามารถครองใจนางเอกสาวคนนี้ได้สำเร็จ 

ขณะที่เมื่อไม่นานมานี้ชื่อของนางเอกสาว ดันไปนำไปถูกโยงเกี่ยวกับอักษรย่อ ป. ปลา ที่ลือว่าเป็นมือที่สาม "พก-อั้ม" จากนั้นไฮโซพก ก็ออกมาชี้ชัดว่าไม่มีเรื่องอย่างลือ

ด้านผู้จัดการของ "ปราง" ก็ชี้ชัดว่าไม่เป็นเรื่องจริง เผยถึงนางเอกสาวไม่ได้เครียดกับข่าว พร้อมบอกว่าช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาปรางไปเที่ยวต่างจังหวัดกับคุณพ่อ

ปราง กัญญ์ณรัณ

ถึงอย่างนั้นในเทรนด์โลกออนไลน์ที่ค้นหากันมาอย่าง กูเกิ้ลเทรนด์นั้น ชื่อ "ปราง กัญญ์ณรัณ" กลับถูกค้นหาอย่างต่อเนื่อง และที่ทำให้ถูกจับตามองเพิ่มขึ้นไปอีกนั่นคือ ภาพของสาวปราง กับเพื่อนสนิทอย่าง "ปั้นจั่น ปรมะ"พระเอกคู่จิ้น ที่ถูกจับตามองและเชียร์อยู่บ่อยครั้ง ตั้งแต่ทั้งคู่มีคนรู้ใจ จนตอนนี้ทั้ง 2 คนดังก็โสด

และภาพที่ทำแฟนคลับเชียร์ไม่ไหวคือภาพที่หนุ่มปั้นจั่น ออกมาโพสต์ เป็นภาพแรกของปี ซึ่งหนึ่งในนั้นมี "สาวปราง" อยู่ในเฟรมด้วย 

ปั้นจั่น ปรมะ - ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ - apangglis  - ปั้นจั่น ปรมะ

โดยภาพข้างต้นนั้นเป็น ภาพที่อยู่ในอินสตาแกรมของ "ปั้นจั่น ปรมะ" ซึ่งเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นว่า "รูปแรกของปี @ladiiprang @apangglis" เป็นโมเมนต์ที่น่ารักหวานฉ่ำมาก ๆ ทำให้ชาวเน็ตในโลกออนไลน์ ต่างขยี้เชียร์คู่นี้อีกครั้ง อาทิข้อความว่า

  • น่ารักกกก
  • ต้องคู่กันแล้วป่ะ
  • เย้ๆมาทันก่อนล้านใจ
  • ชอบคู่นี่
  • ต้องเชียร์แล้วล่าาาา เป็นต้น

ขณะที่ก่อนหน้านี้หากจำกันได้ "นางเอกสาวปราง กัญญ์ณรัณ และ ปั้นจั่น ปรมะ" ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่าเป็นพี่น้องที่สนิทกัน และทำงานด้วยกัน เรียกว่าตอนนั้นดับฝันแฟน ๆ กันเพียบ โดยคู่ "ปราง-ปั้น" จะมีลุ้นมั้ยต้องมารอดูกันต่อไป เพราะจะว่าไปหลายๆ คู่ก็เริ่มมาจากเพื่อนสนิท จนสุดท้ายสิ้นสุดทางเพื่อนลงเอยเป็นคู่รักกัน 

\'ปราง กัญญ์ณรัณ - ปั้นจั่น ปรมะ\'ถูกจับตา เชียร์หนัก หลังฝ่ายชายโพสต์ภาพแรก

ปั้นจั่น ปรมะ - ปราง กัญญ์ณรัณ

logoline