บันเทิง

นางเอก ม. เคลื่อนไหว หลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 ทำ "อั้ม พัชราภา" เลิก "ไฮโซพก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางเอก ม. เคลื่อนไหว หลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 ทำ ซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" เลิกรากับแฟนหนุ่ม "ไฮโซพก" ประธานวงศ์ พรประภา

เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม "ไฮโซพก" ประธานวงศ์ พรประภา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังความสัมพันธ์คลุมเครือมาพักใหญ่ รวมถึงมีกลิ่นหลายอย่างที่เชื่อได้ว่าทั้งสองคนคงจะยุติความเป็นแฟนกันแล้ว

 

โดยล่าสุด "ไฮโซพก" ได้โพสต์ข้อความชี้แจง ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว หลังมีข่าวลือเลิกแฟนสาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" เพราะมือที่ 3 ว่า "ผมเห็นข่าวแล้วไม่ค่อยสบายใจ จึงตัดสินใจเสริมเรื่องราวให้นิดนึงนะครับ ตอนนี้ผมเห็นหลายบุคคลได้โดนโยงเข้ามา ก็เห็นควรที่จะต้องออกมาอธิบายนิดนึง ในเรื่องที่คิดว่าควรเป็นเรื่องส่วนตัว ผมรู้สึกไม่ดีที่ต้องทำให้คนที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลย ต้องมาเดือดร้อนเพราะเรื่องของผม ตั้งแต่เราคบกันมาผมไม่เคยมีแม้แต่คิดว่าจะมี หรืออยากมีมือที่สาม"

"ด้วยความที่คุณอั้มเป็นผู้หญิงที่ดี ที่ผมรักและให้เกียรติมาโดยตลอด จนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้เราได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์มาระยะนึง (หลังวันเกิดนิดนึง) ด้วยเหตุผลของคนสองคน เกือบ 5 ปีที่ผ่านมาคุณอั้มเป็นคนที่ดี และดีกับผมและครอบครัวมากตลอด เรามีทั้งเวลาทุกข์และเวลาที่สุข และพยายามมาด้วยกันมาก จนถึงวันนี้ผมก็ยังให้เกียรติคุณอั้มเสมอ ผมขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนมาโดยตลอด"

 

โดยสาเหตุที่มีประเด็นเรื่องมือที่ 3 เนื่องจาก "แจ็คเกอรีน" นักข่าวบันเทิงคนดัง ให้เบาะแสว่า "เรื่องนี้มีมูลจริงๆ แต่ทั้งหมดทั้งมวล เรื่องมือที่สามใดๆ ก็ต้องรอเช็กก่อน ถ้าฟังชื่อมาขนลุกแน่นอน ยอมรับว่าตกใจจริงๆ ตกใจจนหัวฟู ไม่สามารถบอกชื่อได้เลย อักษรย่อก็ไม่ได้ แต่เป็นคนในวงการอยู่มาสักพักแล้ว ดัง พูดชื่อแล้วตกใจจริงๆ ส่วนนางเอกหรือนางร้าย อันนั้นลึกไปแล้ว"

นางเอก ม. เคลื่อนไหว หลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 ทำ "อั้ม พัชราภา" เลิก "ไฮโซพก"

ไม่เพียงเท่านั้น "เต๋า ทีวีพูล" นักข่าวบันเทิงดังอีกคน ก็เปิดประเด็นคำใบ้ว่า "น้องเขากลัวหลงดาราสาวเดินจับมือแฟนหนุ่ม นางเอกดังตาดีเข้าไปถาม คำตอบคือหนูกลัวหลงค่ะ" โดยมีชาวเน็ตมาคอมเมนต์ว่า "ใครอีก ดาราสาว ม. ปาดผู้นางเอกดัง คิดไม่ออกจริง ไปค่ะ" , "สรุป! ม.ม้าพยางค์เดียว ไม่ใช่ดารา แต่เป็นระดับนางเอก จบข่าวค่ะ"

 

งานนี้ร้อนถึง "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" นางเอกสาวหน้าสวย ที่ติดโผเป็นหนึ่งใน "นางเอก ม." ที่ถูกเม้าท์สนั่นโซเชียลว่าเป็นนางเอกดังซุ่มเงียบเป็นมือที่สามแย่งไฮโซพก มาจากนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา จนต้องปิดฉากรัก 5 ปี โดยเธอรีบออกมาชี้แจงเลยว่า

 

"กับข่าวนี้มินตกใจมากและงงมากว่าอยู่ดีๆ หวยมาออกเป็นมินได้ยังไง เพราะมินเองก็อยู่ของมินเฉยๆ ตอนแรกมีพี่ๆ เพื่อนๆ ที่สนิทหลายคนส่งข่าวนี้มาให้อ่านว่ามีข่าวลือนางเอก ม.ม้าแย่งแฟนนางเอกซุปตาร์ มินเองก็ยังเฉยๆ นะ เพราะเราไม่ได้เกี่ยวอะไรอยู่แล้ว แต่ไปๆ มาๆ มีคนเข้ามาคอมเม้นต์ในอินสตาแกรมของมิน  เข้ามาไดเร็คข้อความในอินสตาแกรมของมิน เราก็เลยรู้สึกไม่ดี ดังนั้นมินขอชี้แจงตรงนี้เลยนะว่าข่าวลือนี้ไม่ใช่มินแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ค่ะ มินขอร้องว่าอย่าดึงมินเข้าไปเกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้ด้วยเลย เราอยู่ของเราเฉยๆ และที่ผ่านมามินก็ย้ำมาตลอดว่าตอนนี้เราเองก็ยังโสดและถึงจะมีคนคุยอยู่อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปหลายๆครั้ง แต่เราก็ไม่เคยคุยกับใครที่มีแฟนแล้วหรือคิดที่จะไปแย่งแฟนใครแน่นอนค่ะ

นางเอก ม. เคลื่อนไหว หลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 ทำ "อั้ม พัชราภา" เลิก "ไฮโซพก" นางเอก ม. เคลื่อนไหว หลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 ทำ "อั้ม พัชราภา" เลิก "ไฮโซพก" นางเอก ม. เคลื่อนไหว หลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 ทำ "อั้ม พัชราภา" เลิก "ไฮโซพก"

logoline