บันเทิง

รวมคู่จิ้นซีรีส์วายมาแรงปี 65 พลิกสนั่นจากปี 64 พร้อมวิเคราะห์ปี 66 ใครจะมา

รวมคู่จิ้นซีรีส์วายมาแรงปี 65 พลิกสนั่นจากปี 64 พร้อมวิเคราะห์ปี 66 ใครจะมา จะไป ใครจะรุ่ง จะร่วง ในช่วงเข้าปีใหม่

ต้องบอกเลยปี 2564 คู่จิ้นซีรีส์วายที่ฮอตติดลมบนสุดๆ จนข้ามกระโดดปังต่อเนื่องมายังปี 2565 ก็ต้องยกให้กับ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล" และ "พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร" ยิ่งทั้งคู่เปิดตัวว่าไม่ใช่เพียงแค่คู่จิ้นสายวายที่แฟนคลับจับชิปเท่านั้น เพราะคบกันจริงๆ ก็ยิ่งทำให้กระแสเปรี้ยงปร้างเป็นพลุแตกกว่าเดิม เรียกว่า ลัคกี้อินเกมและลัคกี้อินเลิฟ สุดๆ

 

แต่ในปีที่แล้ว 2565 มีอีกหนึ่งคู่จิ้นที่เบียดแซง พีพีบิวกิ้น ขึ้นมาแบบพลิกสนั่น นั่นก็คือ "ซี พฤกษ์ พานิช" และ "นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์" ที่ต้องบอกว่าเป็นปีที่แจ้งเกิดแบบสุดปังของทั้งคู่จากซีรีส์ นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ด้วยความละมุนจากในซีรีส์ของทั้งสองคน ทำให้หลายคนอินตามแบบถอนตัวไม่ขึ้น และกลายเป็นคู่ที่มีแฟนคลับซัพพอร์ตแน่นแบบห้างแตก ซึ่งก็แน่นอนว่าความโด่งดังตามมาด้วยงานอีเวนท์ต่าง ๆ ที่กวาดไปทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ แบบแทบไม่มีคิวว่างเลยทีเดียวสำหรับ ซีนุนิว

และคู่ที่เพิ่งจะแซงทางโค้งขึ้นมาเมื่อช่วงปลายปีแบบคาดไม่ถึงก็คือ "แจม รชตะ หัมพานนท์" และ "ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ" เนื่องจากทั้งสองคนไม่เคยเล่นละครหรือซีรีส์วายมาก่อน เป็นการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ในละครเรื่อง คุณชาย ที่ออกอากาศทางช่อง One31 โดยหลายคนที่ไม่เคยดูละครแนวนี้ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าช่อง One31 ทำไว้ได้ดีมากๆ ไม่รู้สึกว่าถูกยัดเยียดมากนัก แต่กลับเปิดโลกและขยายกลุ่มคนดูให้เข้าใจ "ความรักแบบชายรักชาย" มากยิ่งขึ้น ส่วนแฟนคลับสายวายอยู่แล้วก็กรี๊ดหนักมากสำหรับเคมีของคู่นี้ ทำให้ แจมฟิล์ม ขึ้นแท่นคู่จิ้นขวัญใจหลายๆคนและคาดว่ากระแสน่าจะยิงยาวต่อเนื่องมายังปีนี้ 2566 แน่นอน

 

และที่ขาดรายชื่อนี้ไปไม่ได้เลยก็คือ "ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส สุเมตติกุล" และ "บิว จักรพันธ์ พุทธา" เพราะซีรีส์ที่ทั้งคู่เล่นนั้นดังติดกระแสเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทุกตอนกับ คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์ ลา ฟอร์เต้ ส่งผลให้คู่จิ้นอย่าง ไบเบิ้ลบิว กลายเป็นที่ชื่นชอบอย่างรวดเร็ว และในเรื่องนี้ยังมีอีกคู่คือ "มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง" และ "อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์" ที่ดังไม่แพ้คู่แรกเช่นกัน

แจมฟิล์ม คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์ ลา ฟอร์เต้

ถัดมา บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ ที่ดันคู่จิ้นใหม่แกะกล่อง 2 คู่ก็ประสบความสำเร็จอย่างมาเลยทีเดียว หันไปเจออีเว้นท์ไหน ๆ ก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเพียบ ขณะที่กิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ของทางต้นสังกัดบัตรเกลี้ยงหมดไม่เกิน 5 นาที เรื่องนี้แจ้งเกิด "บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ - โนอึล ณัฐรัชต์ ตังวาย" และ "ฟอร์ด ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย - พีท วสุธร ชัยจินดา" เรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นจากความสัมพันธ์ของ 2 คู่ 2 รสชาติ มีจุดเริ่มต้นจากสถานการณ์ไม่คาดคิด ซึ่งได้กลายมาเป็นความรักในที่สุด แถมครบรสจิกหมอนฉบับค่าย Me Mind Y 

 

ต่อด้วยคู่ของ "ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร กับ ต้น ศรัณญ์ อนันตะเศรษฐกูล" จากซีรีส์ที่แสนจะฮือฮาอีกเรื่องอย่าง ร้ายนักนะ รักของมาเฟีย ก็ไม่พูดถึงไม่ได้เพราะว่าเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่นักแสดงคู่นี้ถูกเชียร์ให้เป็นคู่จริง ขณะที่ผลงานนั้นมีหลากหลายโมเมนต์ให้แฟนซีรีส์ได้ฮือฮาอย่างที่กล่าวไปกับ เรื่องราวของคนที่ผิดหวังจากความรักครั้งแรก และ คนที่ผิดหวังจากรักในทุกครั้ง และโลกก็วนให้ทั้งคู่มาเจอกัน ความต่างที่ไม่เหมือน รสนิยมที่ต่างกัน แต่พออยู่รวมกันแล้ว...ก็ดันให้ทั้งคู่ครองใจแฟนซีรีส์อย่างมาก 

 

ปิดท้ายด้วยคู่จิ้นที่กำลังน่าจับตามองเอามากๆในช่วงเวลานี้ สำหรับ "เฟิร์ส คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล" และ "ข้าวตัง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล" กับการประกบคู่กันครั้งแรกในซีรีส์ คาธ The Eclipse โดย เฟิร์สข้าวตัง ดันแฮชแท็ก #TheEclipseSeriesFinalEP ซึ่งเป็นตอนจบของซีรีส์พุ่งทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้งในประเทศไทย และอีกหลายประเทศทั่วโลก

เฟิร์สข้าวตัง ยุ่นต้น

บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์

ข่าวยอดนิยม