บันเทิง

ลุ้น "อชิ" - "มิย่า" คบกันจริง หลัง "พีท ทองเจือ" ตอบเรื่องความสัมพันธ์ของ 2 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุ้น "อชิ" ลูกของชายของ "โบ ชญาดา" และ "ฟลุค เกริกพล" กับลูกสาวของ "พีท ทองเจือ" อย่าง "มิย่า" หลังผู้เป็นพ่อฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์

เรียกว่ากำลังเป็นที่จับตามองสุดๆสำหรับความสัมพันธ์ของ "อชิ" ลูกของชายของ "โบ ชญาดา" และ "ฟลุค เกริกพล" กับลูกสาวของ "พีท ทองเจือ" อย่าง "มิย่า" เพราะช่วงหลังๆดูเหมือนว่าทั้งสองคนจะมีโมเมนต์ที่ค่อนข้างใกล้ชิดสนิทสนมกันอยู่บ่อยๆ 

 

และล่าสุดเมื่อช่วงเฉลิมฉลองส่งท้ายปีที่ผ่านมา อินสตาแกรมส่วนตัวของ โบ ชญาดา ด็โพสต์ภาพรวมตัวฉลอง คนสนิท เพื่อนพ่อ เพื่อนแม่ เพื่อนลูก ซึ่งงานนี้มีภาพ น้องอชิ ลูกชาย รวมทั้งน้องมิย่า สำหรับแคปชั่นเธอเขียนไว้ว่า

 

"สังสรรค์วันคริสต์มาสแกงค์เพื่อนแม่ เพื่อนพ่อ เพื่อนลูก เจอกันมาตั้งแต่เด็กจนโตเป็นหนุ่มสาวกันหมดแล้ว ขอบคุณเพื่อน @jum_vachira ที่ทำอาหารและจัดบ้านสวยให้พวกเรามาฉลองด้วยกัน สนุกมากจ้ะ ปีหน้านัดกันใหม่ให้ครบทีมเลย"

และยิ่งตอกย้ำว่าความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน อาจจะเป็นมากกว่าคู่จิ้นที่แฟนๆชิปกัน เพราะคืนเคานต์ดาวน์ทั้ง 2 บ้าน ก็โพสต์ภาพพร้อมหน้าของแต่ละบ้านอย่างอบอุ่น ขณะไปร่วมฉลองบรรยากาศสนุกสนานคืนเคานต์ดาวน์ท่ามกลางผู้คนจำนวนมากกันอย่างคึกคักด้วย โดย มิย่าก็ยังได้เข้ามาแฮปปี้นิวเยียร์ ร่วมอวยพร โบ ถึงในไอจีอีกด้วย ที่สำคัญยังมีภาพคู่ของน้องอชิและน้องมิย่าโอบไหล่กันดูสนิทสนมมากๆ ไม่รู้เรียกว่าเปิดตัวหรือเปล่า

 

โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายชายมีสาวคนรู้ใจแล้ว มักจะมีภาพสาวคนรู้ใจสนิทสนมกับแม่ของฝ่ายชายแต่พอพักหลังๆ ก็เริ่มไม่เห็นสาวสนิทคนดังกล่าวมาร่วมเฟรมกับแม่ฝ่ายชายอีกเลย จนกระทั่งมามีข่าวว่าคบกับ มิย่า

 

อีกทั้งก่อนหน้านี้เพจดังก็ยังออกมาโพสต์ลอยๆอีกว่า "ถ้าลูกดารากับลูกดาราคบกันจริง ก็น่ารักดีนะ เชียร์แหละ!! แม้Xจะหลังรักน้องผู้ชายมาตั้งแต่เด็ก และหลงเสน่ห์ตั้งแต่รุ่นพ่อก็เหอะ" 

ลุ้น "อชิ" - "มิย่า" คบกันจริง หลัง "พีท ทองเจือ" ตอบเรื่องความสัมพันธ์ของ 2 คน

ล่าสุด "พีท ทองเจือ" ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้กับทาง Apopบันเทิง แล้ว ซึ่งฟังแล้วรู้สึกเลยว่าอาจจะเป็นมากกว่าเพื่อนแต่ยังไม่ใช่แฟนก็เป็นได้

 

"จริงๆ น้องเขาเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันอยู่แล้ว คือมันไม่ได้รู้จักกันแค่สองคนอยู่แล้ว แต่มันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ สนิทกันเกือบหมด และเขาปาร์ตี้ด้วยกัน เที่ยวด้วยกัน ก็เหมือนที่วัยรุ่นทำกันหมดเลยสนิทกันเป็นเรื่องปกติมากกว่า และทุกอย่างถ้าอยู่ในความดูแลของคุณพ่อคุณแม่ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร อีกอย่างเขาก็คุยกับเราทุกอย่าง คุณพ่อคุณแม่เห็นพ้องต้องกันทุกฝ่าย และมีการสื่อสารกัน ผมว่าไม่มีอะไรเสียหายเลย ดีกว่าการที่รู้จักกับใคร ก็ไม่รู้ว่าเขาคือใคร และรู้จักกันผ่านออนไลน์แบบนี้ มันอาจจะน่ากลัวกว่า เพราะเราไม่รู้จัก พื้นฐานอะไรของเขาเลย"

ลุ้น "อชิ" - "มิย่า" คบกันจริง หลัง "พีท ทองเจือ" ตอบเรื่องความสัมพันธ์ของ 2 คน ลุ้น "อชิ" - "มิย่า" คบกันจริง หลัง "พีท ทองเจือ" ตอบเรื่องความสัมพันธ์ของ 2 คน ลุ้น "อชิ" - "มิย่า" คบกันจริง หลัง "พีท ทองเจือ" ตอบเรื่องความสัมพันธ์ของ 2 คน ลุ้น "อชิ" - "มิย่า" คบกันจริง หลัง "พีท ทองเจือ" ตอบเรื่องความสัมพันธ์ของ 2 คน ลุ้น "อชิ" - "มิย่า" คบกันจริง หลัง "พีท ทองเจือ" ตอบเรื่องความสัมพันธ์ของ 2 คน ลุ้น "อชิ" - "มิย่า" คบกันจริง หลัง "พีท ทองเจือ" ตอบเรื่องความสัมพันธ์ของ 2 คน ลุ้น "อชิ" - "มิย่า" คบกันจริง หลัง "พีท ทองเจือ" ตอบเรื่องความสัมพันธ์ของ 2 คน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ